Logo trang chủ
  • Văn bản
  • Tin tức
  • Chính sách
  • Biểu mẫu
Logo trang chủ
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Pháp luật
ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Google Facebook

Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký

Đăng ký tài khoản
Google Facebook

Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập

Tóm tắt

Số hiệu42/BC-SNV
Loại văn bảnBáo cáo
Cơ quanSở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày ban hành05/01/2017
Người kýĐỗ Văn Đạo
Ngày hiệu lực 05/01/2017
Tình trạng Đã biết
Thêm ghi chú
Trang chủ » Văn bản » Bộ máy hành chính

Báo cáo 42/BC-SNV năm 2017 về kết quả tổ chức Hội nghị triển khai, hướng dẫn thực hiện Quyết định 7109/QĐ-UBND về Danh mục các cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu tài liệu vào Trung tâm Lưu trữ lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh

Value copied successfully!
Số hiệu42/BC-SNV
Loại văn bảnBáo cáo
Cơ quanSở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày ban hành05/01/2017
Người kýĐỗ Văn Đạo
Ngày hiệu lực 05/01/2017
Tình trạng Đã biết
  • Mục lục
"\r\n\r\n
\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

ỦY\r\n BAN NHÂN DÂN
\r\n THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

\r\n SỞ NỘI VỤ

\r\n -------

\r\n
\r\n

CỘNG\r\n HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
\r\n ---------------

\r\n
\r\n

Số: 42/BC-SNV

\r\n
\r\n

Thành\r\n phố Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 01 năm 2017

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

BÁO CÁO

\r\n\r\n

KẾT QUẢ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI, HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ\r\n7109/QĐ-UBND NGÀY 30 THÁNG 12 NĂM 2015 CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ VỀ VIỆC\r\nBAN HÀNH DANH MỤC CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC THUỘC NGUỒN NỘP LƯU TÀI LIỆU VÀO TRUNG\r\nTÂM LƯU TRỮ LỊCH SỬ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

\r\n\r\n

Thực hiện Công văn số 1445/UBND-VX\r\nngày 04 tháng 4 năm 2016 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc tổ chức thực hiện\r\nQuyết định số 7109/QĐ-UBND ngày 30 tháng 12 năm 2015 của Ủy ban nhân dân Thành\r\nphố về việc ban hành Danh mục các cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu tài liệu\r\nvào Trung tâm Lưu trữ lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Nội vụ báo cáo kết quả\r\ntổ chức Hội nghị như sau:

\r\n\r\n

I. KẾT QUẢ THỰC HIỆN

\r\n\r\n

1. Thời gian và địa điểm

\r\n\r\n

a) Thời gian: Từ ngày 29 đến ngày 30\r\ntháng 11 năm 2016, Sở Nội vụ tổ chức 04 Hội nghị cho 707 cơ quan, tổ chức thuộc\r\nnguồn nộp lưu tài liệu vào Trung tâm Lưu trữ lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh.

\r\n\r\n

b) Địa điểm: Trung tâm Hội nghị 272,\r\nsố 272 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3.

\r\n\r\n

2. Số lượng tham dự

\r\n\r\n

Chi cục Văn thư - Lưu trữ đã tham mưu\r\nSở Nội vụ mời 702 cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu tham dự 04 Hội nghị. Kết\r\nquả, có 604 cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu cử 1.028 cán bộ,\r\ncông chức, viên chức và nhân viên phụ trách công tác văn thư, lưu trữ tham dự. Vắng 98/702 cơ quan, tổ chức (Danh sách kèm theo Phụ lục I).

\r\n\r\n

3. Chương trình Hội nghị

\r\n\r\n

a) Chủ trì Hội nghị: Ông Đỗ Văn Đạo,\r\nPhó Giám đốc Sở Nội vụ.

\r\n\r\n

b) Giới thiệu Chương trình Hội nghị:\r\nÔng Nguyễn Ngọc Hải, Chuyên viên Phòng Quản lý Văn thư - Lưu trữ.

\r\n\r\n

c) Nội dung: Triển khai, hướng dẫn\r\ncác cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu tài liệu vào Trung tâm Lưu trữ lịch sử\r\nthực hiện lựa chọn, xác định giá trị tài liệu và giao nộp tài liệu vào Trung\r\ntâm Lưu trữ lịch sử Thành phố; xây dựng Bảng thời hạn bảo quản, kế hoạch thu thập hồ sơ, tài liệu; xác định thời gian, công việc phối hợp\r\nlựa chọn, thẩm định Mục lục hồ sơ; giao nhận và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào\r\nTrung tâm Lưu trữ lịch sử Thành phố.

\r\n\r\n

d) Báo cáo viên tại các Hội nghị: Ông\r\nHuỳnh Văn Phùng, Chi cục trưởng Chi cục Văn thư - Lưu trữ;\r\nbà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phó Chi cục trưởng Chi cục Văn thư - Lưu trữ và ông\r\nNguyễn Ngọc Hải, Chuyên viên Phòng Quản lý Văn thư - Lưu trữ.

\r\n\r\n

đ) Thư ký Hội nghị: Bà Ngô Thị Mỹ\r\nGiang, Chuyên viên Phòng Quản lý Văn thư - Lưu trữ.

\r\n\r\n

II. KẾT QUẢ HỘI\r\nNGHỊ

\r\n\r\n

Kết quả tổ chức 04 Hội nghị như sau:

\r\n\r\n

1. Hội nghị 1 (tổ chức vào buổi sáng ngày 29 tháng 11 năm 2016)

\r\n\r\n

a) Đối tượng: Chánh, Phó Chánh Văn\r\nphòng (Trưởng, Phó Trưởng phòng Hành chính) công chức, viên chức và nhân viên\r\nlàm công tác văn thư, lưu trữ của các Sở, ngành Thành phố; cơ quan chuyên môn\r\ncó chức năng quản lý nhà nước trực thuộc các Sở, ngành; Tổng Công ty, Công ty\r\nthuộc Ủy ban nhân dân Thành phố; Tổ chức chính trị - xã hội,\r\nTổ chức xã hội và Tổ chức xã hội nghề nghiệp Thành phố.

\r\n\r\n

b) Số lượng tham dự: Có 138 cơ quan,\r\ntổ chức cử 254 đại biểu tham dự, bao gồm 83 Chánh (Phó Chánh) Văn phòng, Trưởng\r\n(Phó Trưởng) phòng Hành chính và 171 công chức, viên chức và nhân viên phụ\r\ntrách công tác văn thư, lưu trữ.

\r\n\r\n

2. Hội nghị 2 (tổ chức vào buổi chiều ngày 29 tháng 11 năm 2016)

\r\n\r\n

a) Đối tượng: Chánh, Phó Chánh Văn\r\nphòng (Trưởng, Phó Trưởng phòng Hành chính) công chức, viên chức và nhân viên\r\nlàm công tác văn thư, lưu trữ của Tòa án nhân dân Thành phố và Tòa án nhân dân\r\n24 quận, huyện; Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố và Viện Kiểm sát nhân dân 24\r\nquận, huyện; Công an Thành phố và Công an 24 quận, huyện; Bộ Tư lệnh Thành phố\r\nvà Ban Chỉ huy 24 quân sự quận, huyện; Bảo hiểm xã hội Thành phố và Bảo hiểm xã\r\nhội 24 quận, huyện, Cục Thi hành án Dân sự Thành phố và Chi cục Thi hành án Dân\r\nsự 24 quận, huyện, Cục Thuế Thành phố và Chi cục Thuế 24 quận, huyện, Kho Bạc\r\nnhà nước Thành phố và Kho Bạc nhà nước 24 quận, huyện; Cục Thống kê Thành phố\r\nvà Chi cục Thống kê 24 quận, huyện; Đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ 24 quận, huyện.

\r\n\r\n

b) Số lượng tham dự: Có 178 cơ quan,\r\ntổ chức cử 196 đại biểu của tham dự, bao gồm 118 Lãnh đạo, Chánh (Phó Chánh)\r\nVăn phòng, Trưởng (Phó Trưởng) phòng Hành chính và 76 cán bộ, công chức, viên\r\nchức, nhân viên phụ trách công tác văn thư, lưu trữ.

\r\n\r\n

3. Hội nghị 3 (tổ chức vào buổi sáng ngày 30 tháng 11 năm 2016)

\r\n\r\n

a) Đối tượng: Chánh, Phó Chánh Văn\r\nphòng; Trưởng, Phó Trưởng phòng chuyên môn và công chức làm công tác văn thư,\r\nlưu trữ của Ủy ban nhân dân và 12 cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân Quận\r\n1, 2, 3, 9, 12, Thủ Đức, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, huyện Củ\r\nChi và Hóc Môn.

\r\n\r\n

b) Số lượng tham dự: Có 144 cơ quan,\r\ntổ chức cử 282 đại biểu của tham dự, bao gồm 89 Trưởng, Phó Trưởng phòng và 193\r\ncông chức phụ trách công tác văn thư, lưu trữ.

\r\n\r\n

4. Hội nghị 4 (tổ chức vào buổi chiều ngày 30 tháng 11 năm 2016)

\r\n\r\n

a) Đối tượng: Chánh, Phó Chánh Văn\r\nphòng; Trưởng, Phó Trưởng phòng chuyên môn và công chức làm công tác văn thư,\r\nlưu trữ của Ủy ban nhân dân và 12 cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân Quận\r\n4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, quận Bình Tân, Bình Thạnh, huyện Bình Chánh, Cần Giờ và\r\nNhà Bè.

\r\n\r\n

b) Số lượng tham dự: Có 144 cơ quan,\r\ntổ chức cử 296 đại biểu tham dự bao gồm: 117 Trưởng, Phó Trưởng phòng và 179\r\ncông chức phụ trách công tác văn thư, lưu trữ.

\r\n\r\n

III. NỘI DUNG TRIỂN\r\nKHAI, THẢO LUẬN, ĐỀ XUẤT, KIẾN NGHỊ

\r\n\r\n

1. Nội dung triển khai, hướng dẫn

\r\n\r\n

a) Triển khai, hướng dẫn thực hiện\r\nQuyết định số 7109/QĐ-UBND; Quyết định số 2153/QĐ-UBND ngày 02 tháng 5 năm 2013\r\ncủa Ủy ban nhân dân Thành phố về việc ban hành Danh mục nguồn tài liệu nộp lưu\r\nvào Lưu trữ lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh và Quyết định số 5249/QĐ-UBND ngày 23 tháng 10 năm 2014 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc\r\nban hành Danh mục thành phần hồ sơ, tài liệu quận, huyện nộp lưu vào Lưu trữ lịch\r\nsử Thành phố Hồ Chí Minh.

\r\n\r\n

b) Hướng dẫn số 991/HD-SNV ngày 25\r\ntháng 3 năm 2016 của Sở Nội vụ hướng dẫn một số nội dung về công tác chuẩn bị\r\nthực hiện lựa chọn, xác định giá trị tài liệu và giao nộp tài liệu vào Trung\r\ntâm Lưu trữ lịch sử Thành phố.

\r\n\r\n

c) Hướng dẫn xây dựng Bảng thời hạn bảo\r\nquản, kế hoạch thu thập hồ sơ, tài liệu; xác định thời gian, công việc phối hợp\r\nlựa chọn, thẩm định Mục lục hồ sơ; giao nhận và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào\r\nTrung tâm Lưu trữ lịch sử Thành phố.

\r\n\r\n

2. Nội dung thảo\r\nluận, giải đáp

\r\n\r\n

Trong 4 Hội nghị, có 22 cơ quan, tổ\r\nchức tham gia phát biểu, thảo luận 42 nội dung. Trong phạm vi quản lý, Sở Nội vụ,\r\nChi cục Văn thư - Lưu trữ đã giải đáp một số thắc mắc, kiến nghị của các cơ\r\nquan, tổ chức. Các ý kiến không thuộc thẩm quyền, Sở Nội vụ ghi nhận, tổng hợp\r\nvà trình cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết (Nội dung thảo luận, giải\r\nđáp kèm theo Phụ lục II).

\r\n\r\n

3. Nhận xét, đánh\r\ngiá

\r\n\r\n

a) Đa số các cơ quan, tổ chức thuộc\r\nnguồn nộp lưu trên địa bàn Thành phố nắm được tầm quan trọng của việc triển khai, hướng dẫn thực hiện Quyết định số\r\n7109/QĐ-UBND, nên có quan tâm cử cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên tham dự các Hội nghị.

\r\n\r\n

b) Nội dung triển khai, hướng dẫn thực\r\nhiện Quyết định số 7109/QĐ-UBND và các văn bản liên quan đã gắn với thực tiễn\r\ncông việc lưu trữ hồ sơ tại các cơ quan, tổ chức và được cán bộ, công chức,\r\nviên chức và nhân viên làm công tác văn thư, lưu trữ quan tâm lắng nghe, tiếp\r\nthu.

\r\n\r\n

c) Phần lớn Lãnh đạo của các cơ quan,\r\ntổ chức; Tổng Công ty, Công ty; lãnh đạo các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban\r\nnhân dân quận, huyện tham dự Hội nghị tập huấn ít (theo thống kê có 1/3 cơ quan\r\ncó lãnh đạo Văn phòng, Phòng Hành chính - Tổng hợp tham dự), do đó rất khó khăn\r\ntrong việc triển khai thực hiện Quyết định số 7109/QĐ-UBND tại các cơ quan, tổ\r\nchức này.

\r\n\r\n

4. Đề xuất, kiến nghị

\r\n\r\n

a) Đề xuất Ủy\r\nban nhân dân Thành phố cần nhắc nhở, phê bình các cơ quan, tổ chức cơ quan, tổ\r\nchức thuộc nguồn nộp lưu tài liệu vào Trung tâm Lưu trữ lịch sử không tham dự Hội\r\nnghị để xác định trách nhiệm và phối hợp thực hiện việc giao nộp tài liệu theo\r\nquy định vào Trung tâm Lưu trữ lịch sử.

\r\n\r\n

b) Đối với các cơ quan, tổ chức thuộc\r\nnguồn nộp lưu

\r\n\r\n

- Xây dựng Bảng thời hạn bảo quản hồ\r\nsơ, tài liệu, Danh mục hồ sơ cơ quan hàng năm và thu thập\r\nđầy đủ hồ sơ tài liệu vào Kho Lưu trữ cơ quan.

\r\n\r\n

- Xây dựng kế hoạch chuẩn bị thực hiện\r\nlựa chọn, xác định giá trị tài liệu; xác định thời gian, công việc phối hợp lựa\r\nchọn, thẩm định Mục lục hồ sơ; giao nhận và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào Trung\r\ntâm Lưu trữ lịch sử Thành phố.

\r\n\r\n

c) Đối với Chi cục Văn thư - Lưu trữ\r\nvà Sở Nội vụ

\r\n\r\n

- Về đề nghị hướng\r\ndẫn quản lý, lưu trữ tài liệu điện tử: Chi cục Văn thư - Lưu trữ sẽ tham mưu Sở\r\nNội vụ trình Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành kế hoạch và hướng dẫn quản lý,\r\nlưu trữ thông tin tài liệu điện tử.

\r\n\r\n

- Các kiến nghị khác, Chi cục Văn thư\r\n- Lưu trữ sẽ tham mưu Sở Nội vụ kiến nghị Bộ Nội vụ, Cục Văn thư và Lưu trữ nhà\r\nnước, Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

\r\n\r\n

Trên đây là báo cáo kết quả tổ chức Hội\r\nnghị triển khai, hướng dẫn thực hiện Quyết định số 7109/QĐ-UBND của Sở Nội vụ./.

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n


\r\n Nơi nhận:
\r\n
- Ủy ban nhân dân Thành\r\n phố;
\r\n - Giám đốc SN
V (để b/c);
\r\n - Các cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu;
\r\n - Chi cục VT-LT (3b);
\r\n - Lưu: VT.

\r\n
\r\n

KT.\r\n GIÁM ĐỐC
\r\n PHÓ GIÁM ĐỐC
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
Đỗ Văn Đạo

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

PHỤ LỤC I

\r\n\r\n

DANH SÁCH CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC THUỘC NGUỒN\r\nNỘP LƯU TÀI LIỆU VÀO TRUNG TÂM LƯU TRỮ LỊCH SỬ KHÔNG THAM DỰ HỘI NGHỊ
\r\n(Kèm theo Báo cáo số 42/BC-SNV ngày 05 tháng 01 năm 2017 của Sở Nội vụ)

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

STT

\r\n
\r\n

Tên\r\n cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

Ban Đổi mới Quản lý Doanh nghiệp

\r\n
\r\n

2

\r\n
\r\n

Ban Chỉ đạo Giảm hộ nghèo tăng hộ\r\n khá

\r\n
\r\n

3

\r\n
\r\n

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

\r\n
\r\n

4

\r\n
\r\n

Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

Quỹ Phát triển nhà ở Thành phố

\r\n
\r\n

6

\r\n
\r\n

Văn phòng Tiếp Công dân Thành phố

\r\n
\r\n

7

\r\n
\r\n

Hội Y học Thành phố

\r\n
\r\n

8

\r\n
\r\n

Hội Đông y Thành phố

\r\n
\r\n

9

\r\n
\r\n

Hội Chữ thập đỏ Thành phố

\r\n
\r\n

10

\r\n
\r\n

Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin

\r\n
\r\n

11

\r\n
\r\n

Hội Người cao tuổi Thành phố

\r\n
\r\n

12

\r\n
\r\n

Hội Sinh viên Thành phố

\r\n
\r\n

13

\r\n
\r\n

Hội Âm nhạc Thành phố

\r\n
\r\n

14

\r\n
\r\n

Hội Điện ảnh Thành phố

\r\n
\r\n

15

\r\n
\r\n

Hội Nhiếp ảnh Thành phố

\r\n
\r\n

16

\r\n
\r\n

Hội Nhà văn Thành phố

\r\n
\r\n

17

\r\n
\r\n

Hội Nghệ sĩ múa Thành phố

\r\n
\r\n

18

\r\n
\r\n

Hội Kiến trúc sư Thành phố

\r\n
\r\n

19

\r\n
\r\n

Đoàn Luật sư Thành phố

\r\n
\r\n

20

\r\n
\r\n

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển\r\n Nông thôn Chi nhánh Thành phố

\r\n
\r\n

21

\r\n
\r\n

Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật\r\n Thành phố

\r\n
\r\n

22

\r\n
\r\n

Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH\r\n MTV

\r\n
\r\n

23

\r\n
\r\n

Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn TNHH MTV

\r\n
\r\n

24

\r\n
\r\n

Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn TNHH\r\n MTV

\r\n
\r\n

25

\r\n
\r\n

Công ty Xuất nhập khẩu và Đầu tư\r\n (IMEXCO)

\r\n
\r\n

26

\r\n
\r\n

Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước

\r\n
\r\n

27

\r\n
\r\n

Công ty TNHH MTV Công trình Cầu phà

\r\n
\r\n

28

\r\n
\r\n

Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết\r\n Thành phố

\r\n
\r\n

29

\r\n
\r\n

Công ty TNHH MTV Dịch vụ xuất khẩu lao\r\n động và Chuyên gia

\r\n
\r\n

30

\r\n
\r\n

Công ty TNHH MTV Dệt may Gia Định

\r\n
\r\n

31

\r\n
\r\n

Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước\r\n ngoài (FOSCO)

\r\n
\r\n

32

\r\n
\r\n

Công ty TNHH MTV Phát triển Khu\r\n công nghệ cao

\r\n
\r\n

33

\r\n
\r\n

Tòa án nhân dân Thành phố

\r\n
\r\n

34

\r\n
\r\n

Tòa án nhân dân Quận 3

\r\n
\r\n

35

\r\n
\r\n

Tòa án nhân dân Quận 5

\r\n
\r\n

36

\r\n
\r\n

Tòa án nhân dân Quận 6

\r\n
\r\n

37

\r\n
\r\n

Tòa án nhân dân Quận 7

\r\n
\r\n

38

\r\n
\r\n

Tòa án nhân dân quận Bình Tân

\r\n
\r\n

39

\r\n
\r\n

Tòa án nhân dân quận Bình Thạnh

\r\n
\r\n

40

\r\n
\r\n

Tòa án nhân dân huyện Cần Giờ

\r\n
\r\n

41

\r\n
\r\n

Viện Kiểm sát nhân dân Quận 2

\r\n
\r\n

42

\r\n
\r\n

Viện Kiểm sát nhân dân Quận 3

\r\n
\r\n

43

\r\n
\r\n

Viện Kiểm sát nhân dân Quận 5

\r\n
\r\n

44

\r\n
\r\n

Viện Kiểm sát nhân dân Quận 6

\r\n
\r\n

45

\r\n
\r\n

Viện Kiểm sát nhân dân Quận 8

\r\n
\r\n

46

\r\n
\r\n

Viện Kiểm sát nhân dân Quận 10

\r\n
\r\n

47

\r\n
\r\n

Chi cục Thuế Quận 3

\r\n
\r\n

48

\r\n
\r\n

Chi cục Thuế Quận 4

\r\n
\r\n

49

\r\n
\r\n

Chi cục Thuế Quận 6

\r\n
\r\n

50

\r\n
\r\n

Chi cục Thuế Quận 8

\r\n
\r\n

51

\r\n
\r\n

Chi cục Thuế quận Bình Tân

\r\n
\r\n

52

\r\n
\r\n

Chi cục Thuế quận Phú Nhuận

\r\n
\r\n

53

\r\n
\r\n

Chi cục Thuế quận Bình Thạnh

\r\n
\r\n

54

\r\n
\r\n

Chi cục Thuế huyện Cần Giờ

\r\n
\r\n

55

\r\n
\r\n

Chi cục Thuế huyện Nhà Bè

\r\n
\r\n

56

\r\n
\r\n

Chi cục Thuế huyện Hóc Môn

\r\n
\r\n

57

\r\n
\r\n

Kho Bạc nhà nước Quận 2

\r\n
\r\n

58

\r\n
\r\n

Kho Bạc nhà nước Quận 3

\r\n
\r\n

59

\r\n
\r\n

Kho Bạc nhà nước Bình Tân

\r\n
\r\n

60

\r\n
\r\n

Kho Bạc nhà nước Tân Phú

\r\n
\r\n

61

\r\n
\r\n

Kho Bạc nhà nước Tân Bình

\r\n
\r\n

62

\r\n
\r\n

Kho Bạc nhà nước Bình Thạnh

\r\n
\r\n

63

\r\n
\r\n

Kho Bạc nhà nước Nhà Bè

\r\n
\r\n

64

\r\n
\r\n

Kho Bạc nhà nước Bình Chánh

\r\n
\r\n

65

\r\n
\r\n

Chi cục Thống kê Quận 1

\r\n
\r\n

66

\r\n
\r\n

Chi cục Thống kê Quận 2

\r\n
\r\n

67

\r\n
\r\n

Chi cục Thống kê Quận 10

\r\n
\r\n

68

\r\n
\r\n

Chi cục Thống kê Quận 11

\r\n
\r\n

69

\r\n
\r\n

Chi cục Thống kê quận Bình Tân

\r\n
\r\n

70

\r\n
\r\n

Chi cục Thống kê quận Tân Phú

\r\n
\r\n

71

\r\n
\r\n

Chi cục Thống kê huyện Bình Chánh

\r\n
\r\n

72

\r\n
\r\n

Chi cục Thống kê huyện Hóc Môn

\r\n
\r\n

73

\r\n
\r\n

Chi cục Thống kê huyện Củ Chi

\r\n
\r\n

74

\r\n
\r\n

Chi cục Thi hành án Dân sự Quận 3

\r\n
\r\n

75

\r\n
\r\n

Chi cục Thi hành án Dân sự Quận 4

\r\n
\r\n

76

\r\n
\r\n

Chi cục Thi hành án Dân sự Quận 5

\r\n
\r\n

77

\r\n
\r\n

Chi cục Thi hành án Dân sự Quận 10

\r\n
\r\n

78

\r\n
\r\n

Chi cục Thi hành án Dân sự quận\r\n Bình Tân

\r\n
\r\n

79

\r\n
\r\n

Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Cần\r\n Giờ

\r\n
\r\n

80

\r\n
\r\n

Chi cục Thi hành án Dân sự huyện\r\n Nhà Bè

\r\n
\r\n

81

\r\n
\r\n

Bảo hiểm xã hội Quận 3

\r\n
\r\n

82

\r\n
\r\n

Bảo hiểm xã hội Quận 5

\r\n
\r\n

83

\r\n
\r\n

Bảo hiểm xã hội Quận 7

\r\n
\r\n

84

\r\n
\r\n

Bảo hiểm xã hội Quận 12

\r\n
\r\n

85

\r\n
\r\n

Bảo hiểm xã hội quận Gò Vấp

\r\n
\r\n

86

\r\n
\r\n

Bảo hiểm xã hội huyện Củ Chi

\r\n
\r\n

87

\r\n
\r\n

Ban Chỉ huy quân sự Thành phố

\r\n
\r\n

88

\r\n
\r\n

Ban Chỉ huy quân sự Quận 5

\r\n
\r\n

89

\r\n
\r\n

Ban Chỉ huy quân sự quận Tân Bình

\r\n
\r\n

90

\r\n
\r\n

Ban Chỉ huy quân sự quận Bình Thạnh

\r\n
\r\n

91

\r\n
\r\n

Ban Chỉ huy quân sự huyện Nhà Bè

\r\n
\r\n

92

\r\n
\r\n

Công an Thành phố

\r\n
\r\n

93

\r\n
\r\n

Công an Quận 3

\r\n
\r\n

94

\r\n
\r\n

Công an Quận 5

\r\n
\r\n

95

\r\n
\r\n

Công an Quận 9

\r\n
\r\n

96

\r\n
\r\n

Công an Quận 10

\r\n
\r\n

97

\r\n
\r\n

Công an Quận 12

\r\n
\r\n

98

\r\n
\r\n

Công an quận Bình Tân

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

PHỤ LỤC II

\r\n\r\n

NỘI DUNG THẢO LUẬN, GIẢI ĐÁP, ĐỀ XUẤT, KIẾN\r\nNGHỊ CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC
\r\n(Kèm theo Báo cáo số\r\n42/BC-SNV ngày 05 tháng 01\r\nnăm 2017 của Sở Nội vụ)

\r\n\r\n

1. Hội nghị 1

\r\n\r\n

Ý kiến thắc mắc, thảo luận của các\r\ncơ quan như sau:

\r\n\r\n

a) Tổng Công ty Điện lực Thành phố

\r\n\r\n

- Tài liệu của Tổng Công ty Điện lực\r\nThành phố đã được chỉnh lý từ năm 1976 đến năm 2014. Trong năm 2017, Công ty có\r\nthể tổ chức giao nộp hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ lịch sử.

\r\n\r\n

- Các Công ty Điện lực quận, huyện có\r\nthuộc nguồn nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử hay không.

\r\n\r\n

- Đề nghị hướng dẫn về văn bản điện tử: Công ty đang sử dụng phần mềm quản\r\nlý văn bản EOFFIC nên lưu bằng file, tất cả các công đoạn\r\nđều thực hiện qua mạng, không có văn bản giấy và không in sổ quản lý văn bản\r\nthì có trái với quy định không.

\r\n\r\n

- Hướng dẫn cụ thể về Lưu trữ cơ\r\nquan.

\r\n\r\n

b) Sở Khoa học và Công nghệ

\r\n\r\n

Sở Khoa học và Công nghệ đã chỉnh lý\r\nxong tài liệu từ năm 1976 đến năm 2006, đề nghị được phối hợp hỗ trợ xác định\r\ngiá trị và nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử.

\r\n\r\n

c) Ban Quản lý Khu Công nghệ cao

\r\n\r\n

- Tài liệu của Ban Quản lý Khu Công\r\nnghệ cao chưa chỉnh lý nhưng đã sắp xếp sơ bộ, có đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ,\r\nngoài ra, chuẩn bị bố trí thêm kho để tiến hành thu thập hồ sơ về Lưu trữ cơ\r\nquan.

\r\n\r\n

- Đề nghị hướng dẫn cụ thể thành phần\r\ntài liệu nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử.

\r\n\r\n

d) Sở Giao dịch chứng khoán

\r\n\r\n

Cùng ý kiến Tổng Công ty Điện lực\r\nThành phố về văn bản điện tử được thực hiện qua mạng nhưng\r\ncần phải có bản gốc để lưu hay không.

\r\n\r\n

đ) Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm

\r\n\r\n

Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm được\r\nthành lập từ năm 2010 và không có Kho Lưu trữ, nếu sau này thành lập Ban An\r\ntoàn Vệ sinh thực phẩm thì tài liệu của Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ do\r\nđơn vị nào lưu trữ.

\r\n\r\n

e) Công ty TNHH MTV Cảng Sài Gòn

\r\n\r\n

Đề nghị Chi cục Văn thư - Lưu trữ xác\r\nđịnh lại Công ty TNHH MTV Cảng Sài Gòn có thuộc nguồn nộp lưu vào Lưu trữ lịch\r\nsử theo Thông tư số 17/2014/TT-BNV ngày 20 tháng 11 năm 2014 hướng dẫn xác định\r\ncơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu tài liệu vào Lưu trữ lịch sử các cấp.

\r\n\r\n

g) Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ\r\nthuật Thành phố

\r\n\r\n

Nhân viên làm công tác VTLT tại Liên\r\nhiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thành phố còn kiêm nhiệm, chưa được đào tạo\r\nchuyên ngành về VTLT nên đề nghị được hỗ trợ tập huấn về chuyên môn nghiệp vụ để\r\nđáp ứng yêu cầu hiện nay.

\r\n\r\n

h) Ban Quản lý Khu chế xuất và Khu\r\ncông nghiệp Thành phố

\r\n\r\n

Hiện tại, chuyên viên làm công tác\r\nVTLT được bố trí tại Ban gồm 01 biên chế phụ trách văn thư đi, 01 biên chế phụ\r\ntrách văn thư đến, chưa có Kho Lưu trữ nên chưa thu thập hồ sơ, tài liệu vào\r\nLưu trữ cơ quan. Hiện tại, Ban đang thuê kho để bảo quản tài liệu, do đó đề nghị\r\nThành phố cần có tác động đến lãnh đạo cơ quan để quan tâm công tác VTLT tại\r\nđơn vị.

\r\n\r\n

Đại diện lãnh đạo Chi cục Văn thư\r\n- Lưu trữ tiếp thu và giải đáp những kiến nghị của các cơ quan, tổ chức:

\r\n\r\n

- Tổng Công ty Điện lực Thành phố, Sở\r\nKhoa học và Công nghệ, Sở Giao dịch chứng khoán:

\r\n\r\n

+ Dự án Trung tâm Lưu trữ Thành phố dự\r\nkiến đến Quý IV năm 2018 mới hoàn thành và đi vào hoạt động, nếu cơ quan đã tổ\r\nchức chỉnh lý hoàn chỉnh đề nghị tiếp tục bảo quản và đăng ký xác định thời\r\ngian, công việc phối hợp lựa chọn, thẩm định Mục lục và giao nhận hồ sơ, tài liệu\r\nvào Lưu trữ lịch sử theo Công văn số 335/CCVTLT-QL.

\r\n\r\n

+ Theo Thông tư số 17/2014/TT-BNV, đối\r\nvới các Công ty Điện lực quận, huyện không thuộc nguồn nộp lưu vào Lưu trữ lịch\r\nsử Thành phố.

\r\n\r\n

+ Lưu trữ cơ quan là khái niệm tổ chức\r\nhoặc bộ phận thực hiện công tác lưu trữ ở cơ quan, tổ chức.

\r\n\r\n

+ Tại Khoản 3, Điều 2 Luật Lưu trữ\r\nthì tài liệu lưu trữ gồm bản gốc, bản chính; trường hợp không còn bản gốc, bản\r\nchính thì được thay thế bằng bản sao hợp pháp. Tại Điểm c, Khoản 2, Điều 4 và\r\nĐiều 9 Thông tư số 07/2012/TT-BNV ngày 22 tháng 11 năm 2012 của Bộ Nội vụ hướng\r\ndẫn quản lý văn bản, lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ quan quy\r\nđịnh văn bản đi, đến được đăng ký vào cơ sở dữ liệu quản lý văn bản, phải được\r\nin giấy ra để ký nhận bản lưu hồ sơ và đóng sổ để quản lý.

\r\n\r\n

- Ban Quản lý Khu Công nghệ cao: Để\r\nxác định Bảng thời hạn bảo quản hồ sơ, thành phần tài liệu giao nộp\r\nvào Lưu trữ lịch sử, cần căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của cơ quan. Về kinh phí chỉnh lý tài liệu, hiện Chi cục\r\nđang dự thảo kế hoạch trình UBND Thành phố cấp kinh phí chỉnh lý tài liệu sau\r\nnăm 1975. Tuy nhiên, cơ quan cần chủ động xây dựng kế hoạch chỉnh lý nếu trường\r\nhợp không được UBND Thành phố phê duyệt cấp kinh phí. Lưu ý, trong quá trình chỉnh\r\nlý phải xác định được thành phần tài liệu nộp vào Lưu trữ lịch sử.

\r\n\r\n

- Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm:\r\nTrường hợp kiện toàn tổ chức, bộ máy, đơn vị mới tiếp nhận chức năng, nhiệm vụ,\r\ntrụ sở thì tiếp nhận bảo quản tài liệu của đơn vị bị kiện toàn.

\r\n\r\n

- Công ty TNHH MTV Cảng Sài Gòn: Về\r\nDanh mục cơ quan thuộc nguồn nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử, Chi cục sẽ ghi nhận\r\nvà rà soát trình UBND Thành phố điều chỉnh cho phù hợp quy định. Trường hợp\r\nCông ty Cổ phần thì tài liệu Công ty tự quản lý nhưng phải giao nộp tài liệu\r\ntrước đó vào Lưu trữ lịch sử Thành phố.

\r\n\r\n

- Ban Quản lý Khu chế xuất và Khu\r\ncông nghiệp Thành phố: Đây là trách\r\nnhiệm của Hành chính - Văn phòng phải tham mưu, đề xuất thực\r\nhiện và bố trí nhân sự cho phù hợp, người đứng đầu cơ quan\r\ncó quan tâm thì công tác VTLT mới đi vào nề nếp.

\r\n\r\n

- Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ\r\nthuật Thành phố: Trước đây chương trình đào tạo, bồi dưỡng của Thành phố chỉ áp\r\ndụng đối tượng là công chức, viên chức làm công tác VTLT tại Sở, ngành, quận,\r\nhuyện, sang năm 2017 Chi cục sẽ ghi nhận và tham mưu phối hợp đào tạo, bồi dưỡng\r\nnghiệp vụ VTLT cho các cơ quan thuộc khối Doanh nghiệp, Hội, Quỹ.

\r\n\r\n

2. Hội nghị 2

\r\n\r\n

Ý kiến thắc mắc, thảo luận của các\r\ncơ quan như sau:

\r\n\r\n

a) Phòng Nội vụ Quận 1 và quận Tân\r\nPhú

\r\n\r\n

- Đề nghị điều chỉnh các cơ quan\r\nngành dọc Thành phố làm đầu mối quản lý, tổ chức, lựa chọn và thu thập tài liệu\r\nvào Lưu trữ lịch sử của các cơ quan thuộc ngành dọc cấp huyện để giao nộp tài\r\nliệu vào Lưu trữ lịch sử Thành phố.

\r\n\r\n

- Đề nghị Chi cục Văn thư - Lưu trữ\r\nhướng dẫn kinh phí chỉnh lý tài liệu.

\r\n\r\n

- Theo Đề án vị trí việc làm, không\r\ncó vị trí chuyên viên làm công tác VTLT, đa số là kiêm nhiệm nên gặp một số khó\r\nkhăn.

\r\n\r\n

b) Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố\r\nvà Tòa án nhân dân Quận 2

\r\n\r\n

- Hồ sơ, tài liệu chuyên ngành giao nộp\r\nvào Lưu trữ lịch sử Thành phố vấn đề phát sinh thì sẽ gặp khó khăn cho việc\r\nkhai thác, tra tìm tài liệu.

\r\n\r\n

- Các cơ quan đang gặp khó khăn về\r\nnguồn kinh phí chỉnh lý tài liệu, Chi cục Văn thư - Lưu trữ có giải pháp cấp\r\nkinh phí chỉnh lý tài liệu.

\r\n\r\n

c) Chi cục Thi hành án dân sự và Viện\r\nKiểm sát nhân dân Quận 9

\r\n\r\n

Do cơ quan chưa được bố trí Kho Lưu\r\ntrữ để bảo quản nên tài liệu có nguy cơ bị hư hỏng, thất lạc. Đề nghị có hướng\r\ndẫn để xác định giá trị và tổ chức\r\ntiêu hủy khối tài liệu bị hư hỏng.

\r\n\r\n

Đại diện lãnh đạo Chi cục Văn thư\r\n- Lưu trữ tiếp thu và giải đáp những kiến nghị của các cơ quan, tổ chức:

\r\n\r\n

- Phòng Nội vụ Quận 1 và quận Tân\r\nPhú:

\r\n\r\n

Chi cục Văn thư - Lưu trữ sẽ tiếp thu,\r\ntổng hợp các ý kiến tham mưu Sở Nội vụ trình UBND Thành phố về xác định trách\r\nnhiệm cơ quan ngành dọc Thành phố làm đầu mối quản lý nguồn tài liệu của các cơ\r\nquan ngành dọc quận, quyện.

\r\n\r\n

- Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố và\r\nTòa án nhân dân Quận 2

\r\n\r\n

Nếu trường hợp cơ quan, tổ chức xác định\r\nlà tài liệu chuyên ngành thì có thể giữ lại để phục vụ cho nghiệp vụ.

\r\n\r\n

- Chi cục Thi hành án dân sự và Viện\r\nKiểm sát nhân dân Quận 9

\r\n\r\n

Chi cục Văn thư - Lưu trữ sẽ tiến\r\nhành khảo sát thực trạng tình hình tài liệu. Đối với khối tài liệu hư hỏng, mối\r\nmọt xông đến mức độ nào và lập Mục lục tài liệu, thực hiện các thủ tục đề nghị\r\ncơ quan có thẩm quyền thẩm định xem xét theo quy định.

\r\n\r\n

3. Hội nghị 3

\r\n\r\n

Ý kiến thắc mắc, thảo luận của các\r\ncơ quan như sau:

\r\n\r\n

a) Ý kiến 1

\r\n\r\n

Tài liệu khiếu nại, tố cáo của Thanh\r\ntra quận, huyện có thời hạn bảo quản là bao nhiêu năm, có nộp vào Lưu trữ lịch\r\nsử không.

\r\n\r\n

b) Phòng Nội vụ Quận 3

\r\n\r\n

- Theo Quyết định số 5249/QĐ-UBND\r\nkhông có mục hồ sơ về lĩnh vực Dân tộc, Tôn giáo.

\r\n\r\n

- Tài liệu Văn phòng Đăng ký Đất đai\r\nquận, huyện hiện giao Ủy ban nhân dân quận quản lý, khai thác. Tuy nhiên, tài\r\nliệu này được chỉnh lý xong Văn phòng Đăng ký Đất đai Thành phố nhận về thì sẽ\r\nmất đi kinh phí chỉnh lý.

\r\n\r\n

- Theo Quyết định số 7109/QĐ-UBND\r\ngiao Phòng Nội vụ làm đầu mối quản lý, tổ chức, lựa chọn và thu thập tài liệu\r\nvào Lưu trữ lịch sử của các cơ quan, tổ chức cấp huyện để giao nộp tài liệu vào\r\nTrung tâm Lưu trữ lịch sử thì sẽ áp lực cho Phòng Nội vụ vì không đủ biên chế.

\r\n\r\n

- Hồ sơ, tài liệu thuộc Phông UBND Quận\r\nđã chỉnh lý hoàn chỉnh, tuy nhiên do thuê đơn vị chỉnh lý không đáp ứng yêu cầu\r\nnên không thể khai thác được; do không có kinh phí nên chưa được trang bị kệ,\r\ngiá để bảo quản an toàn tài liệu.

\r\n\r\n

c) Phòng Nội vụ huyện Hóc Môn

\r\n\r\n

Đối với hồ sơ Dân số - Gia đình và Trẻ\r\nem trong Danh mục thành phần hồ sơ, tài liệu quận, huyện theo Quyết định số\r\n5249/QĐ-UBND là không phù hợp vì lĩnh vực Dân số - Gia đình và Trẻ em của các\r\ncơ quan, tổ chức khác không thuộc Ủy ban nhân dân quận, huyện.

\r\n\r\n

d) Phòng Nội vụ quận Gò Vấp

\r\n\r\n

- Đề nghị Chi cục hướng dẫn Danh mục\r\ntài liệu thuộc nguồn nộp lưu của các Phòng, ban chuyên môn\r\ncấp huyện nộp vào Lưu trữ lịch sử Thành phố vì theo Danh mục tại Quyết định số\r\n5249/QĐ-UBND chỉ hướng dẫn, tài liệu thuộc Ủy ban nhân dân, huyện.

\r\n\r\n

- Cần làm rõ thêm trách nhiệm lập hồ sơ:\r\nđơn vị nào lập hồ sơ đơn vị đó chịu trách nhiệm, Phòng Nội\r\nvụ chỉ làm đầu mối trong thực hiện nhiệm vụ.

\r\n\r\n

- Hồ sơ của Văn phòng Đăng ký Đất đai\r\nrất nhiều nhưng chỉ là Giấy Chứng nhận, không có các thành phần hồ sơ khác nên\r\ncó nộp về Lưu trữ lịch sử hay không.

\r\n\r\n

- Hồ sơ cán bộ, công chức khi giao về\r\nchỉ còn hồ sơ nghỉ hưu không còn hồ sơ gốc.

\r\n\r\n

đ) Phòng Tài nguyên và Môi trường quận\r\nTân Phú

\r\n\r\n

- Hướng dẫn số 991/HD-SNV, theo Điều\r\n21 Luật Lưu trữ quy định thời hạn giao nộp từ năm 2006 trở về trước là năm nào.

\r\n\r\n

- Đề nghị hướng dẫn lại cho rõ hơn về\r\nhồ sơ cấp mới, hồ sơ đổi lại tại Quyết định số\r\n5249/QĐ-UBND, Mục Tài nguyên - Môi trường.

\r\n\r\n

e) Hồ sơ giải quyết chế độ chính sách\r\nchỉ lưu bảo sao, bản chính do Sở lao động Thương binh và xã hội lưu, còn các\r\nnguồn quản lý do các cơ quan, tổ chức\r\ncó liên quan khác lưu thì sẽ giải quyết như thế nào.

\r\n\r\n

g) Phòng Nội vụ Quận 9 và Phòng Tư\r\npháp quận Tân Bình

\r\n\r\n

- Đề nghị Chi cục VTLT có đề xuất Sở\r\nTài chính hướng dẫn xin kinh phí chỉnh lý.

\r\n\r\n

- Đối với hồ sơ quản lý hộ tịch muốn\r\ngiao nộp vào Lưu trữ lịch sử khi có phát sinh trường hợp cần xác minh, cải\r\nchính sẽ tìm lại hồ sơ để nghiên cứu rất khó.

\r\n\r\n

- Cơ sở pháp lý nào hướng dẫn Báo\r\ncáo, Kế hoạch năm có thời hạn bảo quản vĩnh viễn, phải đưa vào nộp lưu như thế\r\nthì có quá nhiều hay không, có cần thiết phải nộp Kế hoạch,\r\nBáo cáo năm hay không.

\r\n\r\n

Đại diện lãnh đạo Chi cục Văn thư\r\n- Lưu trữ tiếp thu và giải đáp những kiến nghị của các cơ quan, tổ chức:

\r\n\r\n

- Ý kiến về tài liệu khiếu nại, tố\r\ncáo

\r\n\r\n

Theo quy định thì tài liệu khiếu nại,\r\ntố cáo của Thanh tra quận, huyện có thời hạn bảo quản vĩnh viễn. Tuy nhiên, cần\r\nxem hướng dẫn thời hạn bảo quản của các Bộ, ngành khác để phối hợp áp dụng\r\nchính xác. Do tính chất trọng điểm của từng quận, huyện có sự khác biệt nên có\r\nnhững tài liệu quận này có nhưng quận khác không có.

\r\n\r\n

- Phòng Nội vụ Quận 3

\r\n\r\n

+ Quyết định số 5249/QĐ-UBND chỉ có\r\nDanh mục hồ sơ, tài liệu thuộc UBND quận, huyện, không thuộc Nội vụ và các\r\nphòng, ban khác.

\r\n\r\n

Theo quy định thì Danh mục hồ sơ cơ\r\nquan được ban hành vào đầu năm, Bảng thời hạn bảo quản có tính ổn định nên khi\r\nnào có sự thay đổi mới cần điều chỉnh.

\r\n\r\n

- Phòng Lao động Thương binh và Xã hội\r\nQuận 7

\r\n\r\n

+ Về xây dựng mẫu\r\nQuyết định thành lập Hội đồng xác định giá trị tài liệu, Chi cục sẽ hướng dẫn\r\ntrên Website.

\r\n\r\n

+ Thời điểm các quận, huyện áp dụng\r\nmô hình 1 cửa 1 dấu, Chi cục sẽ tổng hợp lại xin ý kiến cấp trên, theo quy định\r\ntài liệu nào không dấu sẽ không có giá trị pháp lý.

\r\n\r\n

+ Đối với tài liệu về chính sách, có\r\ncông Chi cục sẽ rà soát, trình điều chỉnh.

\r\n\r\n

+ Về thành phần\r\ntài liệu là chương trình, kế hoạch gồm tất cả nhũng văn bản kèm theo từ khi bắt\r\nđầu mở hồ sơ cho đến khi kết thúc hồ sơ.

\r\n\r\n

- Phòng Kinh tế huyện Bình Chánh

\r\n\r\n

Do không thực hiện việc giao nộp hồ\r\nsơ vào Lưu trữ cơ quan dễ dẫn đến mất, thất lạc hồ sơ. Nếu\r\nchỉnh lý sẽ tìm lại được hồ sơ, tài liệu thất lạc nhưng rất tốn kém, trường hợp\r\nkhông tìm lại được bắt buộc chấp nhận nộp văn bản gốc không có hồ sơ về Lưu trữ\r\nlịch sử./.

\r\n\r\n
\r\n\r\n"

Từ khóa:42/BC-SNVBáo cáo 42/BC-SNVBáo cáo số 42/BC-SNVBáo cáo 42/BC-SNV của Sở Nội vụ Thành phố Hồ Chí MinhBáo cáo số 42/BC-SNV của Sở Nội vụ Thành phố Hồ Chí MinhBáo cáo 42 BC SNV của Sở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh

Nội dung đang được cập nhật.
Văn bản gốc đang được cập nhật.

Được hướng dẫn () Xem thêmẨn bớt

    Bị hủy bỏ () Xem thêmẨn bớt

      Được bổ sung () Xem thêmẨn bớt

        Đình chỉ () Xem thêmẨn bớt

          Bị đình chỉ () Xem thêmẨn bớt

            Bị đinh chỉ 1 phần () Xem thêmẨn bớt

              Bị quy định hết hiệu lực () Xem thêmẨn bớt

                Bị bãi bỏ () Xem thêmẨn bớt

                  Được sửa đổi () Xem thêmẨn bớt

                    Được đính chính () Xem thêmẨn bớt

                      Bị thay thế () Xem thêmẨn bớt

                        Được điều chỉnh () Xem thêmẨn bớt

                          Được dẫn chiếu () Xem thêmẨn bớt

                            Văn bản hiện tại

                            Số hiệu42/BC-SNV
                            Loại văn bảnBáo cáo
                            Cơ quanSở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh
                            Ngày ban hành05/01/2017
                            Người kýĐỗ Văn Đạo
                            Ngày hiệu lực 05/01/2017
                            Tình trạng Đã biết

                            Hướng dẫn () Xem thêmẨn bớt

                              Hủy bỏ () Xem thêmẨn bớt

                                Bổ sung () Xem thêmẨn bớt

                                  Đình chỉ 1 phần () Xem thêmẨn bớt

                                    Quy định hết hiệu lực () Xem thêmẨn bớt

                                      Bãi bỏ () Xem thêmẨn bớt

                                        Sửa đổi () Xem thêmẨn bớt

                                          Đính chính () Xem thêmẨn bớt

                                            Thay thế () Xem thêmẨn bớt

                                              Điều chỉnh () Xem thêmẨn bớt

                                                Dẫn chiếu () Xem thêmẨn bớt

                                                  Văn bản gốc đang được cập nhật

                                                  Tải văn bản Tiếng Việt

                                                  Tin liên quan

                                                  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
                                                  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

                                                  Bản án liên quan

                                                  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
                                                  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

                                                  Mục lục

                                                    CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

                                                    Trụ sở: Số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 088 66 55 213 - Email: [email protected]

                                                    ĐKKD: 0109181523 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 14/05/2020

                                                    Sơ đồ WebSite

                                                    Hướng dẫn

                                                    Xem văn bản Sửa đổi

                                                    Điểm này được sửa đổi bởi Điểm a Khoản 1 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017

                                                    Xem văn bản Sửa đổi