Logo trang chủ
  • Văn bản
  • Tin tức
  • Chính sách
  • Biểu mẫu
Logo trang chủ
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Pháp luật
ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Google Facebook

Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký

Đăng ký tài khoản
Google Facebook

Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập

Tóm tắt

Số hiệu1346/QĐ-UBND
Loại văn bảnQuyết định
Cơ quanTỉnh Sơn La
Ngày ban hành24/07/2023
Người kýHoàng Quốc Khánh
Ngày hiệu lực 24/07/2023
Tình trạng Còn hiệu lực
Thêm ghi chú
Trang chủ » Văn bản » Thương mại

Quyết định 1346/QĐ-UBND năm 2023 của UBND tỉnh Sơn La về việc công bố sửa đổi, bổ sung và thay thế danh mục TTHC, quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Công Thương tại Quyết định 590/QĐ-UBND và Quyết định 2768/QĐ-UBND

Value copied successfully!
Số hiệu1346/QĐ-UBND
Loại văn bảnQuyết định
Cơ quanTỉnh Sơn La
Ngày ban hành24/07/2023
Người kýHoàng Quốc Khánh
Ngày hiệu lực 24/07/2023
Tình trạng Còn hiệu lực
  • Mục lục

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SƠN LA
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1346/QĐ-UBND

Sơn La, ngày 24 tháng 07 năm 2023

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ THAY THẾ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TẠI QUYẾT ĐỊNH SỐ 590/QĐ-UBND NGÀY 20/4/2023 VÀ QUYẾT ĐỊNH SỐ 2768/QĐ-UBND NGÀY 11/11/2021 CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 6/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/20218/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;

Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 590/QĐ-UBND ngày 20/4/2023 của UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; sửa đổi, bổ sung về bãi bỏ danh mục thủ tục hành chính (lĩnh vực: Điện lực, hóa chất, quản lý cạnh tranh) thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương tại quyết định số 1039/QĐ-UBND ngày 28/5/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh;

Căn cứ Quyết định số 2768/QĐ-UBND ngày 11/11/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La về việc phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ trình số 99/TTr-SCT ngày 21 tháng 7 năm 2023.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1.Công bố kèm theo Quyết định này 04 danh mục thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp được sửa đổi, bổ sung (tên lĩnh vực, thời gian giải quyết, căn cứ pháp lý) và thay thế danh mục thủ tục hành chính tại số thứ tự 01, 02, 03, 04, phần III, mục B tại phục lục I ban hành kèm theo Quyết định số 590/QĐ-UBND ngày 20/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ danh mục thủ tục hành chính (lĩnh vực: Điện lực, hoá chất, quản lý cạnh tranh) thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương tại quyết định số 1039/QĐ-UBND ngày 28/5/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh.

(Có Phụ lục I kèm theo)

Điều 2.Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính của 04 danh mục thủ tục hành chính tại Điều 1 của Quyết định này và thay thế quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính tại số thứ tự 02, 03, 04, 05 Mục X, Phần C (lĩnh vực quản lý cạnh tranh) tại phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 2768/QĐ-UBND ngày 11/11/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La.

(Có Phụ lục II kèm theo)

Điều 3.Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Công Thương; Thủ trưởng các sở, ban, ngành và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.

 


Nơi nhận:
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ (b/c);
- Thường trực tỉnh ủy (b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Trung tâm Thông tin tỉnh;
- Như Điều 3;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHC, N(05b).

CHỦ TỊCH




Hoàng Quốc Khánh

 

PHỤ LỤC I

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành Quyết định số 1346/QĐ-UBND ngày 24 tháng 7 năm của Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La)

STT

Tên thủ tục hành chính

Thời gian giải quyết

Địa điểm thực hiện

Cách thức thực hiện

Phí, lệ phí (đồng)

Căn cứ pháp lý

I

LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP: 04 TTHC

 

1

Đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

Tổ chức, cá nhân lựa chọn gửi hồ sơ, thủ tục hành chính (bao gồm cả nhận kết quả giải quyết) trong những cách thức sau:

- Trực tiếp;

- Qua dịch vụ bưu chính;

- Cổng dịch vụ công trực tuyến.

Không

- Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;

- Nghị định số 03/2023/NĐ-CP ngày 10/02/2023 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cầu tổ chức của Ủy ban cạnh tranh quốc gia;

- Nghị định số 18/2023/NĐ-CP ngày 28/4/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2023 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;

- Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 của Bộ Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cạnh tranh, dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;

- Quyết định số 1299/QĐ-BCT ngày 31/5/2023 của Bộ Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.

2

Đăng ký sửa đổi bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tình

Tổ chức, cá nhân lựa chọn gửi hồ sơ, thủ tục hành chính (bao gồm cả nhận kết quả giải quyết) trong những cách thức sau:

- Trực tiếp;

- Qua dịch vụ bưu chính.

Không

- Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;

- Nghị định số 03/2023/NĐ-CP ngày 10/02/2023 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cầu tổ chức của Ủy ban cạnh tranh quốc gia;

- Nghị định số 18/2023/NĐ-CP ngày 28/4/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2023 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;

- Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 của Bộ Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cạnh tranh, dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;

- Quyết định số 1299/QĐ-BCT ngày 31/5/2023 của Bộ Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.

3

Thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tình

Tổ chức, cá nhân lựa chọn gửi hồ sơ, thủ tục hành chính (bao gồm cả nhận kết quả giải quyết) trong những cách thức sau:

- Trực tiếp;

- Qua dịch vụ bưu chính.

Không

- Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;

- Nghị định số 03/2023/NĐ-CP ngày 10/02/2023 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cầu tổ chức của Ủy ban cạnh tranh quốc gia;

- Nghị định số 18/2023/NĐ-CP ngày 28/4/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2023 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;

- Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 của Bộ Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cạnh tranh, dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;

- Quyết định số 1299/QĐ-BCT ngày 31/5/2023 của Bộ Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.

4

Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp

05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

Tổ chức, cá nhân lựa chọn gửi hồ sơ, thủ tục hành chính (bao gồm cả nhận kết quả giải quyết) trong những cách thức sau:

- Trực tiếp;

- Qua dịch vụ bưu chính.

Không

- Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;

- Nghị định số 03/2023/NĐ-CP ngày 10/02/2023 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cầu tổ chức của Ủy ban cạnh tranh quốc gia;

- Nghị định số 18/2023/NĐ-CP ngày 28/4/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2023 của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp;

- Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 của Bộ Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực cạnh tranh, dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;

- Quyết định số 1299/QĐ-BCT ngày 31/5/2023 của Bộ Công Thương về công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.

Ghi chú: Chữ in nghiêng là sửa đổi, bổ sung

 

PHỤ LỤC II

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ THAY THẾ LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành Quyết định số 1346/QĐ-UBND ngày 24 tháng 07 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La)

I. LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP: 04 QUY TRÌNH

1. Đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

- Thời gian giải quyết: 07 ngày làm việc.

STT

Trình tự thực hiện

Trách nhiệm thực hiện

Sản phẩm thực hiện

Thời gian thực hiện

B1

Tiếp nhận và bàn giao hồ sơ về phòng Quản lý Thương mại (scan hồ sơ)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm PVHCC

Hồ sơ đủ, đứng theo quy định

¼ ngày

B2

Phòng Quản lý Thương mại thụ lý, xử lý hồ sơ

Trưởng phòng

Ý kiến phân công thụ lý

¼ ngày

Cán bộ, chuyên viên phụ trách được phân công

Các văn bản đầu ra

5,5 ngày

Trưởng phòng

Ý kiến thẩm định

¼ ngày

B3

Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt. Giao Văn thư lấy số, vào số, phát hành

Lãnh đạo Sở

Ý kiến phê duyệt

¼ ngày

B4

Văn thư lưu sổ công văn và bàn giao bộ phận một cửa

Văn thư Sở

Thông báo, Công văn

¼ ngày

B5

Bộ phận một cửa tiếp nhận, trả kết quả cho khách hàng

Công chức tiếp nhận và trả kết quả của Sở tại Trung tâm PVHCC tra kết quả

Thông báo, Công văn

¼ ngày

Tổng thời gian thực hiện

07 ngày

2. Đăng ký sửa đổi bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

- Thời gian giải quyết: 05 ngày làm việc.

STT

Trình tư thực hiện

Trách nhiệm thực hiện

Sản phẩm thực hiện

Thời gian thực hiện

B1

Tiếp nhận và bàn giao hồ sơ về phòng Quản lý thương mại (scan hồ sơ)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm PVHCC

Hồ sơ đủ, đứng theo quy định

¼ ngày

B2

Phòng Quản lý thương mại thụ lý, xử lý hồ sơ

Trưởng phòng

Ý kiến phân công thụ lý

¼ ngày

Cán bộ, chuyên viên phụ trách được phân công

Các văn bản đầu ra

3,5 ngày

Trưởng phòng

Ý kiến thẩm định

¼ ngày

B3

Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt. Giao Văn thư lấy số, vào sổ, phát hành

Lãnh đạo Sở

Ý kiến phê duyệt

¼ ngày

B4

Văn thư lưu sổ công văn và bàn giao bộ phận một cửa

Văn thư Sở

Thông báo, Công văn

¼ ngày

B5

Bộ phận một cửa tiếp nhận, trả kết quả cho khách hàng

Công chức tiếp nhận và trả kết quả của Sở tại Trung tâm PVHCC trả kết quả

Thông báo, Công văn

¼ ngày

Tổng thời gian thực hiện:

05 ngày

3. Thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương

- Thời gian giải quyết: 07 ngày làm việc.

STT

Trình tự thực hiện

Trách nhiệm thực hiện

Sản phẩm thực hiện

Thời gian thực hiện

B1

Tiếp nhận và bàn giao hồ sơ về phòng Quản lý thương mại (scan hồ sơ)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm PVHCC

Hồ sơ đủ, đứng theo quy định

¼ ngày

B2

Phòng Quản lý thương mại thụ lý, xử lý hồ sơ

Trưởng phòng

Ý kiến phân công thụ lý

¼ ngày

Cán bộ, chuyên viên phụ trách được phân công

Các văn bản đầu ra

5,5 ngày

Trưởng phòng

Ý kiến thẩm định

¼ ngày

B3

Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt. Giao Văn thư lấy số, vào sổ, phát hành

Lãnh đạo Sở

Ý kiến phê duyệt

¼ ngày

B4

Văn thư lưu sổ công văn và bàn giao bộ phận một cửa

Văn thư Sở

Thông báo, Công văn

¼ ngày

B5

Bộ phận một cửa tiếp nhận, trả kết quả cho khách hàng

Công chức tiếp nhận và trả kết quả của Sở tại Trung tâm PVHCC trả kết quả

Thông báo, Công văn

¼ ngày

Tổng thời gian thực hiện:

07 ngày

4. Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp

- Thời gian giải quyết: 05 ngày làm việc.

STT

Trình tự thực hiện

Trách nhiệm thực hiện

Sản phẩm thực hiện

Thời gian thực hiện

B1

Tiếp nhận và bàn giao hồ sơ về phòng Quản lý thương mại (scan hồ sơ)

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương tại Trung tâm PVHCC

Hồ sơ đủ, đúng theo quy định

¼ ngày

B2

Phòng Quản lý thương mại thụ lý, xử lý hồ

sơ

Trưởng phòng

Ý kiến phân công thụ lý

¼ ngày

Cán bộ, chuyên viên phụ trách được phân công

Các văn bản đầu ra

3,5 ngày

Trưởng phòng

Ý kiến thẩm định

¼ ngày

B3

Lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt. Giao Văn thư lấy số, vào sổ, phát hành

Lãnh đạo Sở

Ý kiến phê duyệt

¼ ngày

B4

Văn thư lưu sổ công văn và bàn giao bộ phận một cửa

Văn thư Sở

Thông báo, Công văn

% ngày

B5

Bộ phận một cửa tiếp nhận, trả kết quả cho khách hàng

Công chức tiếp nhận và trả kết quả của Sở tại Trung tâm PVHCC trả kết quả

Thông báo, Công văn

¼ ngày

Tổng thời gian thực hiện:

05 ngày

 

 

 

Từ khóa:1346/QĐ-UBNDQuyết định 1346/QĐ-UBNDQuyết định số 1346/QĐ-UBNDQuyết định 1346/QĐ-UBND của Tỉnh Sơn LaQuyết định số 1346/QĐ-UBND của Tỉnh Sơn LaQuyết định 1346 QĐ UBND của Tỉnh Sơn La

Nội dung đang được cập nhật.

Được hướng dẫn () Xem thêmẨn bớt

    Bị hủy bỏ () Xem thêmẨn bớt

      Được bổ sung () Xem thêmẨn bớt

        Đình chỉ () Xem thêmẨn bớt

          Bị đình chỉ () Xem thêmẨn bớt

            Bị đinh chỉ 1 phần () Xem thêmẨn bớt

              Bị quy định hết hiệu lực () Xem thêmẨn bớt

                Bị bãi bỏ () Xem thêmẨn bớt

                  Được sửa đổi () Xem thêmẨn bớt

                    Được đính chính () Xem thêmẨn bớt

                      Bị thay thế () Xem thêmẨn bớt

                        Được điều chỉnh () Xem thêmẨn bớt

                          Được dẫn chiếu () Xem thêmẨn bớt

                            Văn bản hiện tại

                            Số hiệu1346/QĐ-UBND
                            Loại văn bảnQuyết định
                            Cơ quanTỉnh Sơn La
                            Ngày ban hành24/07/2023
                            Người kýHoàng Quốc Khánh
                            Ngày hiệu lực 24/07/2023
                            Tình trạng Còn hiệu lực

                            Hướng dẫn () Xem thêmẨn bớt

                              Hủy bỏ () Xem thêmẨn bớt

                                Bổ sung () Xem thêmẨn bớt

                                  Đình chỉ 1 phần () Xem thêmẨn bớt

                                    Quy định hết hiệu lực () Xem thêmẨn bớt

                                      Bãi bỏ () Xem thêmẨn bớt

                                        Sửa đổi () Xem thêmẨn bớt

                                          Đính chính () Xem thêmẨn bớt

                                            Thay thế () Xem thêmẨn bớt

                                              Điều chỉnh () Xem thêmẨn bớt

                                                Dẫn chiếu () Xem thêmẨn bớt

                                                  Tải văn bản gốc

                                                  Tải văn bản Tiếng Việt

                                                  Tin liên quan

                                                  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
                                                  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

                                                  Bản án liên quan

                                                  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
                                                  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

                                                  Mục lục

                                                  • Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 04 danh mục thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp được sửa đổi, bổ sung (tên lĩnh vực, thời gian giải quyết, căn cứ pháp lý) và thay thế danh mục thủ tục hành chính tại số thứ tự 01, 02, 03, 04, phần III, mục B tại phục lục I ban hành kèm theo Quyết định số 590/QĐ-UBND ngày 20/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ danh mục thủ tục hành chính (lĩnh vực: Điện lực, hoá chất, quản lý cạnh tranh) thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương tại quyết định số 1039/QĐ-UBND ngày 28/5/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh.
                                                  • Điều 2. Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính của 04 danh mục thủ tục hành chính tại Điều 1 của Quyết định này và thay thế quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính tại số thứ tự 02, 03, 04, 05 Mục X, Phần C (lĩnh vực quản lý cạnh tranh) tại phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 2768/QĐ-UBND ngày 11/11/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La.
                                                  • Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Công Thương; Thủ trưởng các sở, ban, ngành và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

                                                  CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

                                                  Trụ sở: Số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 088 66 55 213 - Email: [email protected]

                                                  ĐKKD: 0109181523 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 14/05/2020

                                                  Sơ đồ WebSite

                                                  Hướng dẫn

                                                  Xem văn bản Sửa đổi

                                                  Điểm này được sửa đổi bởi Điểm a Khoản 1 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017

                                                  Xem văn bản Sửa đổi