ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 228/KH-UBND | Hà Nội, ngày 12 tháng 10 năm 2021 |
PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ CHỢ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI GIAI ĐOẠN 2021 - 2025
- Nghị quyết số 115/2020/QH14 ngày 19/6/2020 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách tài chính - ngân sách đặc thù đối với thành phố Hà Nội.
- Nghị định số 02/2003/NĐ-CP ngày 14/01/2003 của Chính phủ về phát triển và quản lý chợ; Nghị định số 114/2009/NĐ-CP ngày 23/12/2009 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 02/2003/NĐ-CP ngày 14/01/2003 của Chính phủ về phát triển và quản lý chợ;
- Nghị định số 31/2021/NĐ-CP ngày 26/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư;
- Quyết định số 28/2018/QĐ-UBND ngày 16/11/2018 của UBND Thành phố ban hành Quy định về phát triển và quản lý chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội;
- Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, HĐND Thành phố về việc tăng cường công tác phát triển và quản lý chợ trên địa bàn Thành phố;
1. Yêu cầu:
- Đầu tư cải tạo, phát triển hệ thống chợ trên địa bàn Thành phố đáp ứng được các tiêu chuẩn, quy chuẩn theo quy định, thuận lợi cho các hộ kinh doanh và phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu đời sống, sinh hoạt của nhân dân địa phương, không để xảy ra tình trạng khiếu kiện, mất an ninh trật tự, đảm bảo an toàn thực phẩm, văn minh thương mại.
2. Mục tiêu:
Nâng cao hiệu quả, hiệu lực công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động chợ, từng bước hoàn thiện mạng lưới chợ trên địa bàn Thành phố, khắc phục kịp thời tình trạng xuống cấp và đầu tư, cải tạo, nâng cấp hạ tầng, cơ sở vật chất các chợ đảm bảo các yêu cầu về an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy, văn minh thương mại, thúc đẩy lưu thông hàng hóa, phục vụ tốt nhu cầu dân sinh và góp phần phát triển sản xuất kinh doanh, tạo nguồn thu bền vững cho các địa phương và Thành phố.
Huy động mọi nguồn lực xã hội để đầu tư xây dựng, cải tạo hệ thống chợ trên địa bàn Thành phố phát triển đồng bộ, hài hòa, theo hướng văn minh, hiện đại tại khu vực nội thành và trung tâm các huyện, thị xã; đáp ứng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu tại khu vực nông thôn ngoại thành.
Đến hết năm 2025, 100% các chợ trên địa bàn Thành phố được phê duyệt Phương án giá sử dụng diện tích bán hàng, Nội quy hoạt động, Phương án bố trí, sắp xếp ngành hàng.
III. Nội dung các nhiệm vụ, giải pháp
- Tăng cường công tác quản lý nhà nước (QLNN) của các cấp, các ngành trong các lĩnh vực quy hoạch, đầu tư xây dựng, quản lý đất đai, tài chính, an ninh trật tự... đối với các chợ trên địa bàn. Xây dựng, triển khai kế hoạch kiểm tra công tác QLNN về chợ hàng năm để kịp thời phát hiện các tồn tại, sai sót và có giải pháp xử lý, khắc phục kịp thời, đảm bảo quản lý và kinh doanh theo đúng quy định pháp luật; đồng thời tổng hợp, kiến nghị cấp thẩm quyền bổ sung, sửa đổi quy định phù hợp với tình hình thực tế và có cơ chế, chính sách ưu tiên, hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia quản lý kinh doanh khai thác chợ.
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho các đơn vị quản lý chợ, các hộ kinh doanh và nhân dân; làm tốt công tác công khai thông tin, lấy ý kiến, tuyên truyền, vận động để các hộ kinh doanh chợ và dân cư khu vực hiểu, đồng thuận chủ trương, chính sách phát triển, quản lý, kinh doanh chợ trên địa bàn từ trước khi triển khai và trong suốt quá trình thực hiện, tránh để xảy ra khiếu kiện. Thường xuyên tổ chức phổ biến quy định pháp luật, tập huấn, nâng cao nghiệp vụ quản lý chợ (về công tác ATTP, vệ sinh môi trường, PCCC, tài chính kế toán, đầu tư...) kết hợp với công tác thanh kiểm tra, giám sát, hướng dẫn các đơn vị quản lý chợ, chủ đầu tư các dự án chợ thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm của đơn vị. Yêu cầu thực hiện nghiêm trách nhiệm của người đứng đầu các đơn vị quản lý, kinh doanh khai thác chợ trong việc chấp hành các quy định pháp luật và công khai, minh bạch các thông tin về hoạt động đầu tư, xây dựng, cải tạo chợ.
- Tập trung rà soát kỹ từng vụ việc thanh tra, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị liên quan đến hoạt động chợ còn tồn đọng; trong đó làm rõ nguyên nhân, giải quyết dứt điểm các vụ việc có tụ tập đông người, khiếu kiện phức tạp, kéo dài. Đối với các vụ việc đã được giải quyết đúng thẩm quyền, đã có kết luận giải quyết nhưng công dân vẫn cố tình không chấp hành, lôi kéo, kích động người khác tham gia gây mất an ninh trật tự, an toàn xã hội, làm thiệt hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của các hộ kinh doanh khác, nếu có dấu hiệu tội phạm, chuyển cơ quan công an để tiến hành điều tra xử lý theo quy định.
- Thường xuyên rà soát trình phê duyệt, điều chỉnh phân hạng chợ theo đúng tiêu chí quy định và đề xuất đưa ra khỏi danh mục những chợ không đủ tiêu chuẩn, tiêu chí; kịp thời xây dựng, điều chỉnh, thực hiện phê duyệt phương án sắp xếp ngành hàng tại các chợ theo quy định và phân cấp, phù hợp với yêu cầu và thực tiễn hoạt động chợ.
- Xây dựng và triển khai Đề án quản lý các cửa hàng kinh doanh ATTP trong chợ giai đoạn 2021-2025 nhằm quản lý, đảm bảo công tác ATTP trong chợ; trong đó tập trung tuyên truyền vận động các hộ kinh doanh các sản phẩm an toàn, có các trang thiết bị đảm bảo ATTP theo quy định, tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho các cơ sở kinh doanh trong chợ, cấp Giấy chứng nhận/ký cam kết đủ điều kiện ATTP cho các đơn vị kinh doanh thực phẩm trong chợ; bố trí các điểm kinh doanh rau, thực phẩm an toàn tại các chợ...
2.1. Nguyên tắc:
* Đối với chợ đầu tư xây dựng mới:
* Đối với chợ do Nhà nước quản lý cần nâng cấp, cải tạo, sửa chữa: Căn cứ tính chất, nội dung thực hiện nâng cấp, cải tạo các chợ trên địa bàn cụ thể:
- Đối với các dự án xây dựng lại chợ; mở rộng quy mô như: tăng số lượng điểm kinh doanh, số tầng cao ...(không phải các hạng mục công trình thiết yếu được quy định tại điểm a, khoản 3, Điều 4 Nghị quyết số 115/2020/QH14 ngày 19/6/2020 của Quốc hội) là dự án đầu tư và sử dụng vốn đầu tư phát triển: UBND các quận, huyện, thị xã đưa vào kế hoạch đầu tư công của huyện giai đoạn 2021 - 2025, trong trường hợp không cân đối được nguồn thì đề xuất báo cáo UBND Thành phố xem xét, quyết định đưa vào Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025.
2.2. Kế hoạch đầu tư xây dựng, cải tạo chợ giai đoạn 2021-2025.
- Dự kiến nâng cấp, cải tạo, sửa chữa 169 chợ.
(Chi tiết tại Phụ lục 01, 02 kèm theo).
Hàng năm, UBND Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã bố trí nguồn ngân sách để đầu tư xây mới, nâng cấp, cải tạo, mở rộng các chợ theo phân cấp quản lý tại địa phương; trong đó, tập trung quan tâm đầu tư nâng cấp, cải tạo, mở rộng các chợ đã xuống cấp, không đáp ứng được các quy định về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường.
Các Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị thực hiện các nhiệm vụ được phân công tại Quyết định số 28/2018/QĐ-UBND ngày 16/11/2018 của UBND Thành phố ban hành Quy định về phát triển và quản lý chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội và các nội dung công việc để tăng cường công tác phát triển và quản lý chợ trên địa bàn Thành phố giai đoạn 2021 - 2025 như sau:
- Là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp cùng với các Sở, ngành liên quan, UBND các quận, huyện, thị xã triển khai thực hiện Kế hoạch.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Cục Thuế thành phố Hà Nội, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị có liên quan khẩn trương rà soát, tham mưu UBND Thành phố điều chỉnh, sửa đổi Quyết định số 56/2016/QĐ-UBND ngày 31/12/2016 về việc ban hành giá dịch vụ sử dụng diện tích bán hàng tại chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Thực hiện thanh tra, kiểm tra công tác quản lý nhà nước về chợ trên địa bàn Thành phố theo quy định pháp luật hiện hành.
1.2. Sở Kế hoạch và Đầu tư:
- Tham mưu, hướng dẫn thực hiện chính sách và công tác đầu tư xây dựng chợ trên địa bàn theo quy định.
- Phối hợp với Sở Công Thương hướng dẫn UBND các quận, huyện, thị xã đề xuất các chợ thuộc nhiệm vụ chi ngân sách cấp huyện vào danh mục đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 -2025 và hàng năm trình HĐND cùng cấp phê duyệt và tổ chức triển khai thực hiện theo quy định hiện hành.
- Trên cơ sở Kế hoạch được duyệt, cân đối, tham mưu UBND Thành phố bố trí kinh phí chi thường xuyên để thực hiện đầu tư nâng cấp, cải tạo, sửa chữa các chợ trên địa bàn Thành phố theo phân cấp quản lý.
- Phối hợp với Sở Công Thương, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị kinh doanh, khai thác chợ rà soát, tham mưu UBND Thành phố điều chỉnh, sửa đổi Quyết định số 56/2016/QĐ-UBND ngày 31/12/2016 về việc ban hành giá dịch vụ sử dụng diện tích bán hàng tại chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Sở Quy hoạch - Kiến trúc căn cứ hồ sơ đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư (trong đó có: sơ đồ vị trí, ranh giới khu đất đề xuất dự án thực hiện kêu gọi đầu tư xây dựng các chợ do UBND các quận, huyện thị xã đề xuất) để cung cấp thông tin quy hoạch phục vụ việc lựa chọn các địa điểm đất đảm bảo phù hợp với quy hoạch theo quy định.
1.5. Sở Tài nguyên và Môi trường:
- Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư thẩm định trình UBND Thành phố ban hành danh mục các dự án xây dựng chợ kêu gọi đầu tư trên địa bàn.
1.6. Các Sở: Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn:
1.7. Công an Thành phố:
- Phối hợp các sở, ban, ngành Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã trong công tác quy hoạch, phát triển và quản lý hoạt động kinh doanh tại các chợ trên địa bàn Thành phố đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Chủ động nắm tình hình hoạt động của các chợ trên địa bàn để phát hiện, hướng dẫn, phối hợp chính quyền địa phương xử lý kịp thời những vấn đề bức xúc, tình hình phức tạp và tham mưu UBND Thành phố chỉ đạo hoạt động quản lý, phát triển chợ và giải quyết các khiếu nại, tố cáo liên quan đúng quy định pháp luật, không để phát sinh tiêu cực và khiếu kiện phức tạp, có phương án đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn.
Chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành liên quan, UBND các quận, huyện, thị xã thường xuyên rà soát, kiểm tra, đôn đốc công tác tiếp dân, xử lý đơn thư, giải quyết dứt điểm các vụ việc có tụ tập đông người, khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài liên quan đến công tác quản lý kinh doanh khai thác chợ.
Chủ trì, phối hợp các sở, ngành có liên quan, UBND các quận, huyện, thị xã tổ chức kiểm tra, phát hiện và xử lý các vi phạm về kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng tại chợ.
Thực hiện công tác quản lý, kiểm tra, tổng hợp báo cáo về việc thu nộp ngân sách của các đơn vị quản lý, kinh doanh, khai thác chợ và các cơ sở kinh doanh tại các chợ trên địa bản Thành phố (tiền thuê đất, tiền sử dụng đất, các khoản thu nộp ngân sách khác) theo quy định và khi có yêu cầu của UBND Thành phố.
Hướng dẫn, tạo điều kiện kết nối, hỗ trợ và giải quyết các thủ tục cho các đơn vị quản lý, kinh doanh khai thác chợ trên địa bàn Thành phố tiếp cận các nguồn vốn tín dụng với lãi suất ưu đãi để đầu tư xây dựng, cải tạo chợ theo Kế hoạch.
- Cung cấp sơ đồ vị trí, ranh giới các địa điểm đề xuất (đảm bảo phù hợp với quy hoạch được duyệt) và phối hợp Sở Quy hoạch Kiến trúc, Sở Tài nguyên và Môi trường...thực hiện công tác quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất làm cơ sở tổ chức lập và triển khai đầu tư xây dựng chợ theo kế hoạch; Kịp thời rà soát đưa ra khỏi quy hoạch những điểm chợ không còn phù hợp; đồng thời bổ sung quy hoạch các điểm xây dựng chợ đảm bảo phù hợp Quy hoạch phân khu đô thị, Quy hoạch xây dựng vùng huyện, Quy hoạch chung xây dựng xã, Quy hoạch chi tiết xây dựng trung tâm xã, điểm dân cư theo quy định.
- Chỉ đạo các lực lượng chức năng thường xuyên kiểm tra, xử lý nghiêm tình trạng tụ tập họp chợ lấn chiếm lòng đường, vỉa hè.., kiên quyết giải tỏa các chợ cóc, chợ tạm trên địa bàn.
- Hàng năm bố trí vốn ngân sách quận, huyện, thị xã theo phân cấp và chủ động đầu tư nâng cấp, cải tạo, mở rộng chợ cũ không có khả năng xã hội hóa kêu gọi đầu tư và tổ chức đấu thầu quản lý chợ theo quy định hoặc đề xuất nguồn ngân sách Thành phố trong trường hợp không cân đối được nguồn ngân sách của địa phương.
- Chỉ đạo rà soát củng cố, kiện toàn, nâng cao năng lực các đơn vị quản lý, kinh doanh chợ trên địa bàn; phối hợp Sở Công Thương tăng cường tổ chức tập huấn, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho các cán bộ công chức thực hiện công tác quản lý Nhà nước về chợ, các đơn vị quản lý chợ, các hộ kinh doanh và nhân dân nắm rõ và thống nhất triển khai các chủ trương, chính sách quy định về quản lý phát triển chợ, chấp hành các quy định pháp luật và công khai, minh bạch các thông tin về hoạt động đầu tư, xây dựng, cải tạo chợ.
- Các Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã, các đơn vị quản lý, kinh doanh khai thác chợ... được phân công nhiệm vụ trong Kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện định kỳ ngày 20 cuối hàng quý báo cáo tình hình triển khai thực hiện gửi Sở Công Thương tổng hợp báo cáo UBND Thành phố.
UBND Thành phố yêu cầu các Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã, các đơn vị quản lý, kinh doanh khai thác chợ và các đơn vị liên quan trên địa bàn chủ động tổ chức thực hiện có hiệu quả các nội dung nhiệm vụ của Kế hoạch. Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc cần báo cáo kịp thời về Sở Công Thương tổng hợp báo cáo UBND Thành phố xem xét, chỉ đạo./.
- Bộ Công Thương;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND TP;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các PCT UBND Thành phố;
- Các Sở, ngành Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- VPUB: CPVP, KT, ĐT, TKBT, TH;
- Lưu VT, KTHương.
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Mạnh Quyền
BIỂU TỔNG HỢP NHU CẦU ĐẦU TƯ XÂY MỚI, XÂY DỰNG LẠI HỆ THỐNG CHỢ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ NĂM 2021-2025
(Kèm theo Kế hoạch số: 228/KH-UBND ngày 12 tháng 10 năm 2021 của UBND Thành phố)
TT | Danh mục dự án | Dự kiến hạng chợ sau đầu tư | Địa chỉ | Diện tích (m2) | Ghi chú |
I |
|
| |||
1 |
2 |
5.000 | Xây mới | ||
2 |
2 |
3.500 | Xây mới | ||
3 |
2 |
5.948 | Xây mới | ||
4 |
2 |
3.400 | Xây mới | ||
5 |
2 |
19.845 | Xây mới | ||
6 |
2 |
11.300 | Xây mới | ||
7 |
3 |
1.854 | Xây mới | ||
8 |
3 |
800 | Xây mới | ||
II |
|
| |||
1 |
1 |
8.500 | Xây lại | ||
2 |
3 |
754 | Xây lại | ||
3 |
3 |
1.655 | Xây lại | ||
III |
|
| |||
1 |
2 |
15.000 | Xây mới | ||
2 |
3 |
3.500 | Xây lại | ||
3 |
3 |
6.000 | Xây mới | ||
4 |
3 |
6.000 | Xây mới | ||
5 |
3 |
6.643 | Xây mới | ||
6 |
3 |
3.500 | Xây mới | ||
7 |
3 |
2.918 | Xây mới | ||
8 |
3 |
2.753 | Xây mới | ||
IV |
|
| |||
1 |
3 |
7.615 | Xây lại | ||
2 |
2 |
4.828 | Xây lại | ||
3 |
3 |
1.580 | Xây lại | ||
4 |
3 |
4.712 | Xây lại | ||
5 |
3 |
2792 | Xây lại | ||
V |
|
| |||
1 |
3 |
4.000 | Xây mới | ||
2 |
3 |
4.910 | Xây mới | ||
3 |
3 |
3.100 | Xây mới | ||
4 |
3 |
1.600 | Xây mới | ||
5 |
3 |
4.793 | Xây mới | ||
6 |
3 |
5.500 | Xây mới | ||
7 |
3 |
3.100 | Xây mới | ||
VI |
|
| |||
1 |
3 |
7.000 | Xây mới | ||
2 |
3 |
3.000 | Xây mới | ||
3 |
2-3 |
66.000 | Xây mới | ||
4 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
5 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
6 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
7 |
3 |
7.000 | Xây mới | ||
8 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
9 |
3 |
10.000 | Xây mới | ||
10 |
3 |
4.000 | Xây mới | ||
11 |
3 |
4.000 | Xây mới | ||
12 |
3 |
10.000 | Xây mới | ||
VII |
|
| |||
1 |
3 |
4.594 | Xây mới | ||
2 |
3 |
4.000 | Xây mới | ||
3 |
3 |
5.773 | Xây mới | ||
VIII |
|
| |||
1 |
3 |
6.870 | Xây mới | ||
2 |
3 |
6.215 | Xây mới | ||
3 |
3 |
7.300 | Xây mới | ||
4 |
3 |
11.775 | Xây mới | ||
5 |
3 |
3.925 | Xây mới | ||
IX |
|
| |||
1 |
1 |
200.000 | Xây mới | ||
2 |
3 |
3.000 | Xây mới | ||
3 |
3 |
1.700 | Xây mới | ||
4 |
3 |
3.000 | Xây mới | ||
5 |
3 |
4.300 | Xây mới | ||
6 |
3 |
4.600 | Xây mới | ||
7 |
3 |
3.000 | Xây mới | ||
8 |
3 |
4.000 | Xây mới | ||
9 |
3 |
6.000 | Xây mới | ||
XI |
|
| |||
1 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
2 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
3 |
3 |
6.700 | Xây mới | ||
4 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
5 |
3 |
17.000 | Xây mới | ||
XI |
|
| |||
1 |
3 |
3.000 | Xây mới | ||
2 |
3 |
8.400 | Xây mới | ||
3 |
3 |
3.500 | Xây mới | ||
4 |
3 |
3.000 | Xây mới | ||
5 |
3 |
14.300 | Xây mới | ||
6 |
3 |
3.500 | Xây mới | ||
7 |
3 |
5000 | Xây mới | ||
XII |
|
| |||
1 |
1 |
200.000 | Xây mới | ||
2 |
3 |
2.173 | Xây mới | ||
3 |
3 |
3.842 | Xây mới | ||
4 |
3 |
1.800 | Xây mới | ||
5 |
3 |
3.960 | Xây mới | ||
6 |
3 |
1.640 | Xây mới | ||
7 |
3 |
2 173 | Xây mới | ||
XIII |
|
| |||
1 |
3 |
7.000 | Xây mới | ||
XIV |
|
| |||
1 |
3 |
5 000 | Xây mới | ||
2 |
3 |
2.500 | Xây mới | ||
3 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
4 |
3 |
4.614 | Xây mới | ||
XV |
|
| |||
1 |
1 |
200.000 | Xây mới | ||
2 |
3 |
3.000 | Xây mới | ||
3 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
4 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
5 |
3 |
5000 | Xây mới | ||
6 |
3 |
3.000 | Xây mới | ||
7 |
3 |
2.500 | Xây mới | ||
8 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
XVI |
|
| |||
1 |
1 |
300.000 | Xây mới | ||
2 |
3 |
2.500 | Xây mới | ||
3 |
3 |
10.000 | Xây mới | ||
4 |
3 |
2.000 | Xây mới | ||
5 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
6 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
7 |
3 |
7.200 | Xây mới | ||
8 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
9 |
3 |
6.000 | Xây mới | ||
10 |
3 |
2.483 | Xây mới | ||
11 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
12 |
3 |
13.355 | Xây mới | ||
13 |
3 |
1.500 | Xây mới | ||
14 |
3 |
1.063 | Xây mới | ||
15 |
3 |
1.535 | Xây mới | ||
16 |
3 |
1.700 | Xây mới | ||
17 |
3 |
1.300 | Xây mới | ||
XVII |
|
| |||
1 |
3 |
10.000 | Xây mới | ||
2 |
3 |
3.000 | Xây mới | ||
3 |
3 |
7.000 | Xây mới | ||
4 |
3 |
4.910 | Xây mới | ||
5 |
3 |
8.000 | Xây mới | ||
6 |
3 |
1.500 | Xây mới | ||
7 |
3 |
3.200 | Xây mới | ||
8 |
3 |
3.000 | Xây mới | ||
9 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
10 |
3 |
3.500 | Xây mới | ||
11 |
3 |
4.000 | Xây mới | ||
12 |
3 |
5.000 | Xây mới | ||
XVIII |
|
| |||
1 |
1 |
300.000 | Xây mới | ||
XIX |
|
| |||
1 |
3 |
6.300 | Xây mới | ||
2 |
3 |
10.000 | Xây mới | ||
3 |
2 |
42.752 | Xây mới | ||
4 |
2 |
37.900 | Xây mới | ||
XX |
|
| |||
1 |
1 |
1.550.000 | Xây mới | ||
2 |
2-3 |
12.152 | Xây mới | ||
3 |
3 |
5.764 | Xây mới | ||
4 |
3 |
4.570 | Xây mới | ||
5 |
3 |
6.390 | Xây mới | ||
6 |
2-3 |
13.813 | Xây mới | ||
7 |
3 |
3.000 | Xây mới | ||
8 |
3 |
8.244 | Xây mới | ||
XXI |
|
| |||
1 |
2 |
16.800 | Xây mới | ||
XXII |
|
| |||
1 |
2 |
13.000 | Xây mới | ||
2 |
3 |
7.300 | Xây mới | ||
3 |
3 |
6000 | Xây mới | ||
4 |
3 |
4.000 | Xây mới | ||
5 |
3 |
4.000 | Xây mới | ||
XXIII |
|
| |||
1 |
2 |
38.000 | Xây mới | ||
|
|
|
|
- Hạng chợ: Dự kiến hạng chợ theo đề xuất của UBND các quận, huyện, thị xã. Sau khi các chợ được đầu tư xây dựng sẽ căn cứ vào quy mô, diện tích, các điều kiện thực tế khác của chợ để phân hạng theo quy định.
BIỂU TỔNG HỢP NHU CẦU ĐẦU TƯ CẢI TẠO, NÂNG CẤP HỆ THỐNG CHỢ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ NĂM 2021-2025
(Kèm theo Kế hoạch số: 228/KH-UBND ngày 12 tháng 10 năm 2021 của UBND Thành phố)
TT | Danh mục dự án | Hạng chợ | Địa chỉ | Diện tích (m2) | Ghi chú |
I |
|
| |||
1 |
3 |
4.614 |
| ||
2 |
3 |
9.234 |
| ||
3 |
3 |
3.320 |
| ||
4 |
3 |
3.000 |
| ||
II |
|
| |||
1 |
3 |
1.814 |
| ||
III |
|
| |||
1 |
3 |
914 |
| ||
2 |
3 |
1.691 |
| ||
IV |
|
| |||
1 |
2 |
18.134 |
| ||
V |
|
| |||
1 |
2 |
4.326 |
| ||
2 |
2 |
2.259 |
| ||
VI |
|
| |||
1 |
2 |
7.809,5 |
| ||
2 |
2 |
5.517 |
| ||
3 |
2 |
1.514 |
| ||
4 |
3 |
943 |
| ||
VII |
|
| |||
1 |
2 |
3.780 |
| ||
VIII |
|
| |||
1 |
2.700 |
| |||
IX |
|
| |||
1 |
3 |
4 100 |
| ||
2 |
3 |
3.500 |
| ||
X |
|
| |||
1 |
3 |
4.568 |
| ||
2 |
3 |
4.729 |
| ||
3 |
3 |
1.312 |
| ||
4 |
3 |
4.800 |
| ||
5 |
3 |
5.000 |
| ||
6 |
3 |
1.803 |
| ||
7 |
3 |
2.196 |
| ||
8 |
3 |
3.921 |
| ||
9 |
3 |
3.155 |
| ||
XI |
|
| |||
1 |
2 |
7.472 |
| ||
2 |
3 |
4.098 |
| ||
3 |
3 |
5.918 |
| ||
4 |
3 |
7.062 |
| ||
5 |
3 |
5.254 |
| ||
XII |
|
| |||
1 |
3 |
6.107 |
| ||
2 |
|
4.500 |
| ||
3 |
3 |
4.000 |
| ||
4 |
3 |
3.000 |
| ||
5 |
3 |
5.000 |
| ||
6 |
3 |
4.500 |
| ||
7 |
3 |
2.000 |
| ||
8 |
3 |
4.500 |
| ||
9 |
3 |
3.600 |
| ||
10 |
3 |
2.000 |
| ||
11 |
3 |
2.000 |
| ||
12 |
3 |
1.900 |
| ||
13 |
3 |
7.500 |
| ||
XIII |
|
| |||
1 |
3 |
18.000 |
| ||
2 |
3 |
1.508 |
| ||
3 |
3 |
2.000 |
| ||
4 |
3 |
8.522 |
| ||
5 |
3 |
5.000 |
| ||
6 |
3 |
1.700 |
| ||
7 |
2 |
15.000 |
| ||
8 |
3 |
6.700 |
| ||
9 |
3 |
6.800 |
| ||
10 |
2 |
8.600 |
| ||
11 |
3 |
5.000 |
| ||
12 |
3 |
4.800 |
| ||
XIV |
|
| |||
1 |
1 |
17 000 |
| ||
2 |
2 |
17.000 |
| ||
3 |
3 |
1.200 |
| ||
4 |
3 |
2.000 |
| ||
5 |
3 |
3.600 |
| ||
6 |
3 |
3.500 |
| ||
XV |
|
| |||
1 |
2 |
19.600 |
| ||
2 |
2 |
9.401 |
| ||
3 |
2 |
9.240 |
| ||
4 |
3 |
3.194 |
| ||
5 |
3 |
3.600 |
| ||
6 |
3 |
1.417 |
| ||
7 |
3 |
10.000 |
| ||
8 |
3 |
3.912 |
| ||
9 |
3 |
6.370 |
| ||
10 |
3 |
4.070 |
| ||
11 |
3 |
4.243 |
| ||
12 |
3 |
5.132 |
| ||
13 |
3 |
2.147 |
| ||
XVI |
|
| |||
1 |
3 |
2.712 |
| ||
2 |
3 |
4.276 |
| ||
3 |
3 |
3.000 |
| ||
4 |
3 |
10.000 |
| ||
5 |
3 |
700 |
| ||
6 |
3 |
8.045 |
| ||
7 |
3 |
3.083 |
| ||
XVII |
|
| |||
1 |
3 |
1.850 |
| ||
2 |
3 |
2.846 |
| ||
3 |
2 |
7.800 |
| ||
XVIII |
|
| |||
1 |
1 |
6.613 |
| ||
XIV |
|
| |||
1 |
2 |
12.589 |
| ||
2 |
3 |
2.679 |
| ||
3 |
3 |
4.705 |
| ||
4 |
3 |
6.200 |
| ||
5 |
2 |
6.122 |
| ||
6 |
3 |
8.000 |
| ||
7 |
3 |
2.418 |
| ||
8 |
3 |
4.310 |
| ||
XX |
|
| |||
1 |
3 |
5.100 |
| ||
2 |
3 |
3.000 |
| ||
3 |
3 |
5.000 |
| ||
4 |
3 |
4.100 |
| ||
5 |
3 |
10.000 |
| ||
6 |
3 |
4.100 |
| ||
7 |
3 |
5.000 |
| ||
8 |
3 |
3.300 |
| ||
9 |
3 |
1.500 |
| ||
10 |
3 |
3.000 |
| ||
11 |
3 |
3.000 |
| ||
12 |
3 |
3.000 |
| ||
13 |
3 |
10.000 |
| ||
14 |
3 |
2.500 |
| ||
15 |
3 |
1.000 |
| ||
XXI |
|
| |||
1 |
3 |
3.100 |
| ||
2 |
3 |
10.329 |
| ||
3 |
3 |
4.674 |
| ||
4 |
3 |
2.570 |
| ||
5 |
3 |
1.754 |
| ||
6 |
3 |
4.000 |
| ||
7 |
3 |
4.211 |
| ||
8 |
3 |
2.333 |
| ||
9 |
3 |
7.908 |
| ||
10 |
3 |
4.195 |
| ||
11 |
3 |
7.700 |
| ||
XXII |
|
| |||
1 |
3 |
8.000 |
| ||
2 |
2 |
8.266 |
| ||
3 |
3 |
4.500 |
| ||
XXIII |
|
| |||
1 |
3 |
5.829 |
| ||
2 |
3 |
2.470 |
| ||
3 |
3 |
5.522 |
| ||
4 |
3 |
3.971 |
| ||
5 |
3 |
18.500 |
| ||
XXIV |
|
| |||
1 |
2 |
9.900 |
| ||
2 |
2 |
10.000 |
| ||
3 |
2 |
13.273 |
| ||
4 |
3 |
10.000 |
| ||
5 |
3 |
3.045 |
| ||
6 |
3 |
8.198 |
| ||
7 |
3 |
5.629 |
| ||
8 |
3 |
3.597 |
| ||
9 |
3 |
2.287 |
| ||
10 |
3 |
1.446 |
| ||
11 |
3 |
3.300 |
| ||
12 |
3 |
1.930 |
| ||
13 |
3 |
2.293 |
| ||
14 |
3 |
2.500 |
| ||
15 |
3 |
2.684 |
| ||
16 |
3 |
3.600 |
| ||
17 |
3 |
1.000 |
| ||
18 |
3 |
2.000 |
| ||
19 |
3 |
6.640 |
| ||
20 |
3 |
4.287 |
| ||
21 |
3 |
1.500 |
| ||
22 |
3 |
3.700 |
| ||
23 |
3 |
2.181 |
| ||
24 |
Chưa PH |
29.355 |
| ||
25 |
Chưa PH |
20.000 |
| ||
XXV |
|
| |||
1 |
2 |
2.562 |
| ||
2 |
3 |
410 |
| ||
3 |
3 |
1.382 |
| ||
4 |
3 |
3.662 |
| ||
5 |
3 |
1.382 |
| ||
6 |
3 |
6.600 |
| ||
7 |
2 |
6.000 |
| ||
8 |
3 |
3.662 |
| ||
XXVI |
|
| |||
1 |
2 |
38.000 |
| ||
2 |
3 |
3.551 |
| ||
3 |
3 |
15.403 |
| ||
4 |
3 |
4.208 |
| ||
5 |
3 |
2.330 |
| ||
6 |
2 |
8.279 |
| ||
7 |
3 |
10.000 |
| ||
|
|
|
|
File gốc của Kế hoạch 228/KH-UBND năm 2021 về phát triển và quản lý chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2025 đang được cập nhật.
Kế hoạch 228/KH-UBND năm 2021 về phát triển và quản lý chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2025
Tóm tắt
Cơ quan ban hành | Thành phố Hà Nội |
Số hiệu | 228/KH-UBND |
Loại văn bản | Kế hoạch |
Người ký | Nguyễn Mạnh Quyền |
Ngày ban hành | 2021-10-12 |
Ngày hiệu lực | 2021-10-12 |
Lĩnh vực | Thương mại |
Tình trạng |