ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1024/QĐ-UBND | Cà Mau, ngày 17 tháng 07 năm 2015 |
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Giao thông đường bộ số 23/2008/QH12 ngày 13/11/2008;
Căn cứ Nghị định số 71/2012/NĐ-CP ngày 19/9/2012 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 02/4/2010 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ;
Căn cứ Nghị định số 04/2008/NĐ-CP ngày 11/01/2008 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 92/2006/NĐ-CP ngày 07/9/2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội;
Căn cứ Nghị định số 100/2013/NĐ-CP ngày 03/9/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24/02/2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
Căn cứ Thông tư số 05/2013/TT-BKHĐT ngày 31/10/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về hướng dẫn tổ chức lập, thẩm định, phê duyệt, điều chỉnh và công bố quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội; quy hoạch ngành, lĩnh vực và sản phẩm chủ yếu;
Căn cứ Quyết định số 546/QĐ-UBND ngày 07/4/2014 của UBND tỉnh về việc phê duyệt đề cương, nhiệm vụ và dự toán Quy hoạch sử dụng tạm thời hè phố, lòng đường trên địa bàn tỉnh Cà Mau đến năm 2020, định hướng đến năm 2030;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Giao thông vận tải tại Tờ trình số 89/TTr-SGTVT ngày 29/5/2015 và Báo cáo thẩm định số 122/BC-SKHĐT ngày 01/7/2015 của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư,
QUYẾT ĐỊNH:
- Quy hoạch mang tính tạm thời nhưng có khả năng áp dụng trong thời gian dài, do hiện trạng hạ tầng giao thông, đô thị của tỉnh thì việc giải quyết cung cấp các bến bãi đậu đỗ, điểm trông giữ phương tiện trong khu vực đô thị là khó thực hiện trong thời gian ngắn.
- Sử dụng một phần vỉa hè, lòng đường hợp lý phục vụ các mục đích kinh doanh, đậu đỗ xe, trông giữ xe; quy hoạch sử dụng tạm thời hè phố, lòng đường phải thống nhất, cân đối, đồng bộ, vận tải thuận lợi và đảm bảo thực hiện đúng theo quy định pháp luật hiện hành.
- Quy hoạch cụ thể các tuyến được sử dụng tạm thời một phần lòng đường được phép đỗ xe; thời gian được phép đậu đỗ và các điểm đỗ xe có thu phí trên các tuyến đường.
- Tổ chức sắp xếp và quản lý các điểm đỗ xe trên lòng lề đường tại các khu vực đô thị, khu trung tâm các khu kinh tế để thống nhất quản lý, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, mỹ quan đô thị.
- Đề xuất các biện pháp quản lý, sử dụng tạm thời hè phố, lòng đường đạt hiệu quả cao hơn.
a) Thành phố Cà Mau
Đường Lý Thái Tôn đoạn từ đường Phan Ngọc Hiển đến đường Phạm Hồng Thám; đường Lý Bôn (điểm cách mép cầu Phan Ngọc Hiển 15m) đoạn từ đường Lê Lợi đến đường Phạm Hồng Thám; đường Phạm Hồng Thám đoạn từ đường Lý Thái Tôn đến đường Lâm Thành Mậu; đường Bùi Thị Xuân đoạn từ đường Lý Bôn đến đường Lý Thái Tôn; đường Phan Ngọc Hiển đoạn từ cầu Phan Ngọc Hiển đến đường Nguyễn Trãi (giáp ranh phường 9); đường Phan Đình Phùng đoạn từ đường Phan Ngọc Hiển đến đường Bùi Thị Xuân.
Đường Trần Hưng Đạo đoạn từ đường Phan Ngọc Hiển đến đường 3 Tháng 2; đường Hùng Vương đoạn từ đường Phan Ngọc Hiển đến đường Bông Văn Dĩa; đường Bùi Thị Trường đoạn từ đường Quang Trung đến đường Nguyễn Ngọc Sanh; đường 3 Tháng 2 đoạn từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Trần Văn Thời; đường Tôn Đức Thắng đoạn từ đường 3 Tháng 2 đến đường Trần Quang Khải; đường Nguyễn Du đoạn từ đường Quang Trung đến đường 3 Tháng 2; đường Trần Văn Bỉnh đoạn từ đường Hùng Vương đến đường Trần Hưng Đạo; đường Châu Văn Đặng đoạn từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Nguyễn Ngọc Sanh.
Đường Lê Đại Hành đoạn từ đường Lý Thường Kiệt đến đường Phan Ngọc Hiển; đường Phan Ngọc Hiển đoạn từ đường Nguyễn Ngọc Sanh đến đường Lý Thường Kiệt.
Đường Phan Bội Châu đoạn từ cầu Gành Hào đến cầu Cà Mau; đường Quang Trung đoạn từ cầu Cà Mau đến cầu Phan Ngọc Hiển; đường Hùng Vương đoạn từ Ngân hàng Công Thương đến đường Phan Bội Châu (tiệm vàng Thu Năm); đường An Dương Vương đoạn từ đường Hùng Vương (tiệm vàng Thu Năm) đến bến xe lam; đường Huỳnh Thúc Kháng đoạn từ cầu Huỳnh Thúc Kháng đến đường Hải Thượng Lãn Ông; đường Lý Thường Kiệt đoạn từ cầu Cà Mau đến đường Hùng Vương.
Đường Nguyễn Tất Thành đoạn từ đường Cao Thắng tới cống Hội Đồng Nguyên; đường Nguyễn Công Trứ đoạn từ sông Rạch Rập đến cảng cá Cà Mau; đường Nguyễn Đình Chiểu đoạn từ đường Nguyễn Tất Thành đến đường Lê Hồng Phong; đường Lê Hồng Phong đoạn từ đường Cao Thắng đến đường Nguyễn Đình Chiểu.
Đường Nguyễn Trãi đoạn giáp đường Lý Văn Lâm đến hết đường 2 chiều (Khách sạn Best); đường Phan Ngọc Hiển đoạn từ đường Nguyễn Trãi đến đường Đinh Tiên Hoàng; đường Ngô Quyền đoạn từ Nguyễn Trãi đến đường Lê Duẩn; đường Đinh Tiên Hoàng (bên hộ dân) đoạn từ đường Ngô Quyền đến đường Phan Ngọc Hiển; đường Vành đai số 1 đoạn từ đường Nguyễn Trãi đến kênh Đường Củi.
Đường 3 Tháng 2; đường 30 Tháng 4. Trong thời gian tới, các tuyến đường được xây dựng mới, nâng cấp đủ chỉ tiêu cho phép sử dụng tạm thời hè phố theo quy định tại Nghị định số 100/2013/NĐ-CP ngày 03/9/2013 của Chính phủ (vỉa hè ≥ 3m), thì sẽ được xem xét, bổ sung vào Quy hoạch.
Hiện nay, trên địa bàn huyện chưa có tuyến đường nào có chiều rộng vỉa hè đủ để bố trí quy hoạch sử dụng tạm thời làm nơi để xe kinh doanh buôn bán. Trong thời gian tới, các tuyến đường được xây dựng mới, nâng cấp đủ chỉ tiêu cho phép sử dụng tạm thời một phần hè phố theo quy định tại Nghị định số 100/2013/NĐ-CP ngày 03/9/2013 của Chính phủ (vỉa hè ≥ 3m), thì sẽ được xem xét, bổ sung vào Quy hoạch, cụ thể như sau: Đường số 3, Đường số 4, Đường số 6, Đường số 9, Đường số 10 và đường Cầu Xanh - Huyện đội.
Hiện nay, trên địa bàn huyện chưa có tuyến đường nào có chiều rộng vỉa hè đủ để bố trí quy hoạch sử dụng tạm thời làm nơi kinh doanh buôn bán. Trong thời gian tới, các tuyến đường được xây dựng mới, nâng cấp đủ chỉ tiêu cho phép sử dụng tạm thời hè phố theo quy định tại Nghị định số 100/2013/NĐ-CP ngày 03/9/2013 của Chính phủ, thì sẽ được xem xét, bổ sung vào Quy hoạch, cụ thể như sau: Đường 30 Tháng 4, ĐT. 986 đoạn chuyển giao cho huyện quản lý từ đường Vành đai đến Quốc lộ 1 và đường Cách Mạng Tháng Tám.
Đường Phạm Minh Hoài, đường Trần Kim Yến, đường Huỳnh Kim Tấn, đường Nguyễn Mai, đường Trần Văn Phú, đường Huỳnh Ngọc Điệp, đường Phạm Học Oanh, đường Nguyễn Văn Tiễn, đường Quách Văn Phẩm, đường Thái Thanh Hòa, đường Trần Phán, đường Trần Văn Bảy, đường Dương Thị Cẩm Vân hướng Đông, đường Nguyễn Tạo, đường 19 Tháng 5, đường Tô Văn Mười, đường Ngô Bình An và đường Cây Dương từ cầu Cây Dương đến đường 30 Tháng 4.
Đường Hùng Vương đoạn từ cầu Kinh Xáng đến đường Nguyễn Tất Thành. Trong thời gian tới, các tuyến đường được xây dựng mới, nâng cấp đủ chỉ tiêu cho phép sử dụng tạm thời một phần hè phố theo quy định tại Nghị định số 100/2013/NĐ-CP ngày 03/9/2013 của Chính phủ (vỉa hè ≥ 3m), thì sẽ được xem xét, bổ sung vào Quy hoạch.
Hiện nay, trên địa bàn các huyện chưa có tuyến đường nào có chiều rộng vỉa hè đủ để bố trí quy hoạch sử dụng tạm thời làm nơi kinh doanh buôn bán. Trong thời gian tới, các tuyến đường được xây dựng mới, nâng cấp đủ chỉ tiêu cho phép sử dụng tạm thời hè phố theo quy định tại Nghị định số 100/2013/NĐ-CP ngày 03/9/2013 của Chính phủ (vỉa hè ≥ 3m), thì sẽ được xem xét, bổ sung vào Quy hoạch.
3.2. Quy hoạch các tuyến đường được phép sử dụng tạm thời một phần vỉa hè trông giữ xe có thu phí
Đường Trần Hưng Đạo đoạn qua Trung tâm thương mại Cửu Long; đường Phan Ngọc Hiển đoạn từ đường Nguyễn Ngọc Sanh đến cầu Phan Ngọc Hiển; đường Lê Duẩn đoạn từ đường Ngô Quyền đến vòng xoay; đường Lê Đức Thọ đoạn từ Quốc lộ 63 đến đường số 1 (phường Tân Xuyên); đường số 9 khu B đoạn từ đường số 3 đến đường số 13 khu B (phường Tân Xuyên).
Đường Cách Mạng Tháng Tám vỉa hè đoạn trước Bệnh viện; đường 2 Tháng 9 đoạn trước Nhà Thiếu nhi.
Đường Lạc Long Quân tại khu vực Công ty cấp thoát nước thuộc khóm 2, quy hoạch một bên làm nơi trông giữ xe mô tô; đường 13 Tháng 12 khu vực Tượng đài thuộc khóm 1 quy hoạch hai bên làm nơi trông giữ xe máy; quy hoạch bãi đậu xe cho phụ huynh học sinh giáp với hai điểm Trường Mầm non Sao Mai và Mầm non thị trấn.
Hiện nay, trên địa bàn các huyện chưa có tuyến đường nào có chiều rộng vỉa hè đủ để bố trí quy hoạch sử dụng tạm thời làm nơi trông giữ xe máy. Trong thời gian tới, các tuyến đường được xây dựng mới, nâng cấp đủ chỉ tiêu cho phép sử dụng tạm thời hè phố theo quy định tại Nghị định số 100/2013/NĐ-CP ngày 03/9/2013 của Chính phủ (vỉa hè ≥ 3m), thì sẽ được xem xét, bổ sung vào Quy hoạch.
3.3. Quy hoạch các tuyến đường cho phép sử dụng tạm thời một phần lòng đường trông giữ xe ô tô có thu phí
Đường Hùng Vương đoạn từ đường Lý Thường Kiệt đến đường Phan Ngọc Hiển (quy hoạch phía bên Công viên Hùng Vương, sát mép ngoài hai dải phân cách); đường Trần Hưng Đạo đoạn từ đường 3 Tháng 2 đến cầu Vàm Cái Nhúc (quy hoạch hai bên); đường Phan Ngọc Hiển đoạn từ đường Lý Thường Kiệt đến đường Nguyễn Trãi (quy hoạch hai bên) và đoạn từ đường Nguyễn Trãi đến đường Đinh Tiên Hoàng (quy hoạch hai bên so le); đường 3 Tháng 2 đoạn từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Lý Thường Kiệt (quy hoạch hai bên); đường Huỳnh Thúc Kháng đoạn từ kênh Xáng Bạc Liêu đến đường Hải Thượng Lãn Ông (quy hoạch hai bên so le); đường Tôn Đức Thắng đoạn từ đường Trần Quang Khải đến đường Trần Hưng Đạo (quy hoạch hai bên so le, đảm bảo các vị trí kẻ khác bên cách nhau ít nhất 20m); đường Đinh Tiên Hoàng đoạn từ hẻm Chùa Monivonga đến đường Phan Ngọc Hiển nối dài (mặt đường phía bên không có nhà dân); đường Lê Duẩn đoạn từ đường Ngô Quyền đến vòng xoay (quy hoạch hai bên, mỗi bên sát mép ngoài hai dải phân cách); đường An Dương Vương đoạn từ đường Lý Thường Kiệt đến đường Hùng Vương (phần đường phía Công viên Hồng Bàng); đường Lê Đại Hành (phần lòng đường phía bên Nhà Văn hóa Thiếu nhi bố trí chỗ đỗ ô tô, xe taxi); đường Võ Văn Tần đoạn từ đường Ngô Quyền đến đường số 1 (đoạn mở mới mặt đường rộng 18m, quy hoạch hai bên so le, đảm bảo các vị trí kẻ khác bên cách nhau ít nhất 20m); đường Tạ Uyên đoạn từ đường Nguyễn Văn Bảy đến đường Vành Đai 1 (quy hoạch hai bên so le, đảm bảo các vị trí kẻ khác bên cách nhau ít nhất 20m); đường Lê Đức Thọ đoạn từ Quốc lộ 63 đến đường số 1 (phường Tân Xuyên; quy hoạch hai bên); đường số 9 khu B đoạn từ đường số 3 đến đường số 13 khu B (phường Tân Xuyên, quy hoạch hai bên); đường Vành đai số 1 mặt đường quy hoạch sau năm 2020 rộng 18m (quy hoạch hai bên so le, đảm bảo các vị trí kẻ khác bên cách nhau ít nhất 20m).
b) Trên địa bàn các huyện
(Phụ lục 03: Các tuyến đường được phép trông giữ xe ô tô dưới lòng đường có thu phí).
- Đối với vỉa hè có chiều rộng trên 3m, quy hoạch phạm vi cho phép sử dụng tạm thời để xe máy tự quản có bề rộng tối thiểu là 1,5m, phần cho người đi bộ lưu thông ít nhất 1,5 m tính từ mép ngoài bó vỉa trở vào.
3.5. Quy hoạch sử dụng tạm thời một phần hè phố và lòng đường cho các hoạt động khác ngoài mục đích giao thông
- Tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước;
- Điểm trông, giữ xe phục vụ hoạt động văn hóa, thể thao, diễu hành, lễ hội.
- Điểm trông giữ xe ô tô phục vụ các hoạt động văn hóa, thể thao, diễu hành, lễ hội;
Các hoạt động trên mang tính chất không cố định về mặt không gian và thời gian; vì vậy, việc được phép sử dụng tạm thời hè phố, lòng đường có các hoạt động khác cần được cơ quan có thẩm quyền cho phép.
a) Nguyên tắc kẻ vạch
b) Kích thước vị trí đỗ xe
Sử dụng tạm thời lòng đường cho việc trông giữ xe: Chiều rộng vị trí đỗ xe tính từ mép lề trong cùng theo chiều xe chạy là 2,0m. Chiều rộng vạch kẻ đường là 0,1m, màu trắng. Sơn báo hiệu nơi đỗ xe (chữ “P”) tại phía đầu vị trí đỗ xe, trong phạm vi vị trí đỗ xe đặt báo hiệu nơi đỗ xe trên lòng, lề đường. Không kẻ vạch đỗ xe tạm thời trên các đoạn đường cong và gần đầu dốc tầm nhìn bị che khuất; trên cầu, gầm cầu vượt; trên phần đường dành cho người đi bộ qua đường; nơi đường giao nhau và trong phạm vi 10m tính từ mép đường giao nhau; nơi dừng xe buýt; trước cổng và trong phạm vi 5m hai bên cổng trụ sở cơ quan, tổ chức.
+ Đối với vỉa hè có chiều rộng trên 3m phải đảm bảo phần dành cho người đi bộ lưu thông chiều rộng ít nhất là 1,5m tính từ mép ngoài bó vỉa, phải đảm bảo trật tự, ngăn nắp trên suốt chiều dài từng đoạn tuyến hoặc suốt tuyến đường. Trong trường hợp sử dụng vỉa hè để xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình ngầm và công trình bên trên, phạm vi vỉa hè được cấp phép sử dụng tạm thời phải đảm bảo bề rộng phần vỉa hè còn lại không nhỏ hơn 1,0m.
Khu vực vỉa hè được cấp phép sử dụng tạm thời phải đảm bảo không chắn ngang lối ra vào đường hẻm; không nằm trước mặt tiền của các công trình văn hóa, giáo dục, thể thao, y tế, tôn giáo, cơ quan. Việc sử dụng vỉa hè phải đảm bảo giữ gìn vệ sinh môi trường, không làm hư hỏng kết cấu vỉa hè, tạo lối đi thông thoáng cho người đi bộ và không ảnh hưởng đến tầm nhìn lưu thông của người sử dụng các phương tiện giao thông.
4. Các giải pháp, chính sách thực hiện quy hoạch
- Giải pháp, chính sách đẩy mạnh đầu tư hệ thống kết cấu hạ tầng;
- Giải pháp, chính sách phát triển nguồn nhân lực quản lý sử dụng tạm thời một phần hè phố, lòng đường;
- Giải pháp, chính sách về thông tin, truyền thông.
- Các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình có sử dụng một phần vỉa hè nằm trên mặt tiền của tổ chức, hộ gia đình hoặc những vị trí mà cơ quan có thẩm quyền cho phép để phục vụ cho việc kinh doanh, buôn bán, lắp đặt biển quảng cáo hoặc các công trình khác tương tự trên nhưng tuyến đường có vỉa hè được cấp phép sử dụng tạm thời do Nhà nước quản lý.
6.2. Đối tượng miễn thu
6.3. Về hình thức tổ chức thu phí
- Giao cho các tổ dân phố hoặc lập ra một đội quản lý về công tác thu phí dưới sự giám sát của cơ quan có thẩm quyền.
7. Địa điểm thực hiện: Trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
- Như Điều 3; | KT. CHỦ TỊCH |
CÁC TUYẾN PHỐ ĐƯỢC PHÉP KINH DOANH, BUÔN BÁN TRÊN HÈ PHỐ
(Kèm theo Quyết định số: 1024/QĐ-UBND ngày 17/7/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh)
TT | Tuyến đường | Từ | Đến | Bề rộng vỉa hè quy hoạch (m) | Dài (m) | Phạm vi sử dụng (m) | Ghi chú |
I |
1 |
5 | 285 | 2 | bên phải | ||
2 |
5,75 | 903 | 2 x 2 | 2 bên | |||
3 |
6 | 420 | 2 x 2 | 2 bên | |||
4 |
5 | 250 | 2 x 2 | 2 bên | |||
5 |
10,5 | 400 | 2 x 7 | 2 bên | |||
6 |
6 | 100 | 2 x 2 | 2 bên | |||
II |
|
|
|
| |||
1 |
5 | 1.200 | 2 x 2 | 2 bên | |||
2 |
6 | 320 | 2 x 2 | 2 bên | |||
6 | 280 | 2 x 2 | 2 bên | ||||
3 |
7,75 | 850 | 2 x 3,75 | 2 bên | |||
4 |
6 | 780 | 2 x 2 | 2 bên | |||
5 |
7,25 | 646 | 2 x 3,25 | 2 bên | |||
6 |
4,5 | 530 | 2 x 1 | 2 bên | |||
7 |
4 | 250 | 2 x 1 | 2 bên | |||
8 |
4 | 267 | 2 x 1 | 2 bên | |||
III |
|
|
|
| |||
1 |
5 | 304 | 2 x 2 | 2 bên | |||
2 |
8,5 | 285 | 2 x 3,5 | 2 bên | |||
IV |
1 |
4 | 600 | 2 x 1 | 2 bên | ||
2 |
4 | 345 | 1 | bên phải | |||
3 |
6 | 420 | 2 x 2 | 2 bên | |||
4 |
5 | 150 | 2 x 2 | 2 bên | |||
5 |
4 | 320 | 2 x 1 | 2 bên | |||
6 |
4-6 | 150 | 2 x 2 | 2 bên | |||
V |
|
|
|
| |||
1 |
7 | 1.241 | 2 x 3,5 | 2 bên | |||
2 |
3,5 | 1.570 | 2 x 0,5 | 2 bên | |||
3 |
3,6 | 850 | 2 x 0,6 | 2 bên | |||
4 |
3,5 | 930 | 2 x 0,5 | 2 bên | |||
VI |
|
|
|
| |||
1 |
4 | 550 | 2 x 1 | 2 bên | |||
5 | 2.475 | 2 x 2 | 2 bên | ||||
2 |
3,8 | 300 | 2 x 0,8 | 2 bên | |||
3 |
4 | 930 | 2 x 1 | 2 bên | |||
4 |
4,75 | 320 | 2 x 1,75 | bên hộ dân | |||
5 |
6,5 | 1.774 | 2 x 3 | 2 bên | |||
|
|
|
| ||||
1 |
4 | 0,8 | 2 x 1 | 2 bên | |||
2 |
4 | 0,125 | 2 x 1 | 2 bên | |||
|
|
|
|
| |||
1 |
4 | 300 | 2 x 1 | 2 bên | |||
2 |
4-6 | 467 | 2 x (1-3) | 2 bên | |||
3 |
4 | 158 | 2 x 1 | 2 bên | |||
4 |
4 | 172 | 2 x 1 | 2 bên | |||
5 |
4 | 100 | 2 x 1 | 2 bên | |||
6 |
4-6 | 600 | 2 x (1,5-3) | 2 bên | |||
4-6 | 800 | 2 x (1,5-3) | 2 bên | ||||
7 |
4 | 151 | 2 x 1 | 2 bên | |||
8 |
4-8 | 550 | 2 x 1 | 2 bên | |||
9 |
4 | 83 | 2 x 1 | 2 bên | |||
10 |
4 | 109 | 2 x 1 | 2 bên | |||
11 |
4 | 72 | 2 x 1 | 2 bên | |||
12 |
4 | 135 | 2 x 1 | 2 bên | |||
13 |
4 | 360 | 2 x 1 | 2 bên | |||
14 |
4 | 500 | 2 x 1 | 2 bên | |||
15 |
4 | 117 | 2 x 1 | 2 bên | |||
16 |
4 | 435 | 2 x 1 | 2 bên | |||
17 |
4 | 341 | 2 x 1 | 2 bên | |||
18 |
4 | 254 | 2 x 1 | 2 bên | |||
19 |
4 | 265 | 2 x 2 | 2 bên | |||
|
|
|
|
| |||
1 |
6 | 600 | 2 x 2 | 2 bên | |||
|
| ||||||
1 |
4 | 330 | 2 x 1 | 2 bên | |||
2 |
5,5 | 1400 | 2 x 2,5 | 2 bên | |||
3 |
5 | 475 | 2 x 2 | 2 bên | |||
| |||||||
1 |
5 | 590 | 2 x 1,5 | 2 bên | |||
2 |
5 | 740 | 2 x 1,5 | 2 bên | |||
3 |
5 | 100 | 2 x 1,5 | 2 bên | |||
4 |
5 | 120 | 2 x 1,5 | 2 bên | |||
5 |
5 | 65 | 2 x 1,5 | 2 bên | |||
6 |
5 | 1430 | 2 x 1,5 | 2 bên |
Phạm vi sử dụng (2xX) nghĩa là: “2” vỉa hè hai bên đường; “X” bề rộng mỗi bên được phép sử dụng kinh doanh buôn bán là Xm.
CÁC TUYẾN PHỐ ĐƯỢC PHÉP TRÔNG GIỮ XE MÁY TRÊN HÈ PHỐ CÓ THU PHÍ
(Kèm theo Quyết định số: 1024/QĐ-UBND ngày 17/7/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh)
TT | Tuyến đường | Từ | Đến | Bề rộng vỉa hè quy hoạch (m) | Dài (m) | Phạm vi sử dụng (m) | Ghi chú | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
|
|
|
1 |
Khu vực Trung tâm thương mại Cửu Long | 6,5 | 300 | 2 x 5 |
2 |
8,5 | 1.225 | 2 x 5,5 |
3 |
6,5 | 856 | 2 x 5 |
4 |
6,5 | 990 | 2 x 5 |
5 |
6,5 | 448 | 2 x 5 |
|
|
|
|
1 |
Đoạn trước Bệnh viện đa khoa Cái Nước | 6,0 | 220 | 4,5 |
2 |
Đoạn trước Nhà Thiếu nhi | 4,0 | 150 | 2 x 2,5 |
|
|
|
1 |
Khu vực Công ty Cấp thoát nước thuộc khóm 2 | 4,0 | 100 | 2,5 |
2 |
Khu vực Tượng đài thuộc khóm 1 | 5,0 | 150 | 2 x 3,5 | Ghi chú:
CÁC TUYẾN ĐƯỜNG ĐƯỢC PHÉP TRÔNG GIỮ Ô TÔ DƯỚI LÒNG ĐƯỜNG CÓ THU PHÍ
- Hai bên so le: Kẻ vạch so le cả hai bên, đảm bảo điều kiện các vị trí kẻ khác bên cách nhau ít nhất 20m.
Từ khóa: Quyết định 1024/QĐ-UBND, Quyết định số 1024/QĐ-UBND, Quyết định 1024/QĐ-UBND của Tỉnh Cà Mau, Quyết định số 1024/QĐ-UBND của Tỉnh Cà Mau, Quyết định 1024 QĐ UBND của Tỉnh Cà Mau, 1024/QĐ-UBND File gốc của Quyết định 1024/QĐ-UBND năm 2015 phê duyệt Quy hoạch sử dụng tạm thời một phần hè phố, lòng đường không vào mục đích giao thông trong khu vực đô thị trên địa bàn tỉnh Cà Mau đến năm 2023 đang được cập nhật. Quyết định 1024/QĐ-UBND năm 2015 phê duyệt Quy hoạch sử dụng tạm thời một phần hè phố, lòng đường không vào mục đích giao thông trong khu vực đô thị trên địa bàn tỉnh Cà Mau đến năm 2023Tóm tắt
|