Logo trang chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Văn bản
  • Tin tức
  • Chính sách
  • Biểu mẫu
  • Trang cá nhân
Logo trang chủ
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Pháp luật
  • Bảng giá
Trang chủ » Văn bản » Bộ máy hành chính

Quyết định 253/QĐ-VP năm 2018 công bố Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 do Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành

Value copied successfully!
Số hiệu 253/QĐ-VP
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh
Ngày ban hành 02/07/2018
Người ký Võ Văn Hoan
Ngày hiệu lực
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Tình trạng
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
  • Mục lục
  • Lưu
  • Theo dõi
  • Ghi chú
  • Góp ý
"\r\n\r\n
\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

ỦY\r\n BAN NHÂN DÂN
\r\n THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

\r\n VĂN PHÒNG UBND THÀNH PHỐ

\r\n -------

\r\n
\r\n

CỘNG\r\n HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
\r\n ---------------

\r\n
\r\n

Số: 253/QĐ-VP

\r\n
\r\n

Thành\r\n phố Hồ Chí Minh, ngày 02 tháng 7 năm 2018

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

QUYẾT ĐỊNH

\r\n\r\n

VỀ VIỆC CÔNG BỐ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN QUỐC GIA\r\nTCVN ISO 9001:2008

\r\n\r\n

CHÁNH VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ

\r\n\r\n

Căn cứ Quyết định số\r\n20/2016/QĐ-UBND ngày 09 tháng 6 năm 2016 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành\r\nQuy chế tổ chức và hoạt động của Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí\r\nMinh;

\r\n\r\n

Căn cứ Quyết định số\r\n19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng\r\nHệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt\r\nđộng của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;

\r\n\r\n

Căn cứ xác nhận của Trưởng Ban Điều\r\nhành ISO Văn phòng về việc Hệ thống quản lý chất lượng áp dụng có hiệu lực;

\r\n\r\n

Theo đề nghị của Ban Điều hành ISO\r\nthuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố,

\r\n\r\n

QUYẾT ĐỊNH:

\r\n\r\n

Điều 1. Công bố Hệ thống quản lý chất lượng tại Văn\r\nphòng Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN\r\nISO 9001:2008 theo quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng\r\nChính phủ đối với các lĩnh vực hoạt động trong Phụ lục ban hành kèm theo Quyết\r\nđịnh này.

\r\n\r\n

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành,\r\nthay thế Quyết định số 201/QĐ-VP ngày 09 tháng 6 năm 2017.

\r\n\r\n

Điều 3. Lãnh đạo Văn phòng, lãnh đạo và chuyên viên các\r\nPhòng, Trung tâm thuộc Văn phòng chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n


\r\n Nơi nhận:
\r\n
- Như Điều 3;
\r\n - TTUB: CT, các PCT (để báo cáo);
\r\n - Sở Nội vụ;
\r\n - Sở Khoa học và Công nghệ;
\r\n - VPUB: CPVP;
\r\n - Các Phòng, Ban, Trung tâm;
\r\n - Lưu (HCTC/PTh)

\r\n
\r\n

CHÁNH\r\n VĂN PHÒNG
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Võ Văn Hoan

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

CỘNG\r\n HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
\r\n ---------------

\r\n

 

\r\n

BẢN CÔNG BỐ

\r\n

VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ\r\n CHÍ MINH

\r\n

công\r\n bố Hệ thống quản lý chất lượng tại Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố phù hợp\r\n Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 đối với hoạt động: Tham mưu, giúp Ủy\r\n ban nhân dân thành phố thực hiện chức năng quản lý nhà nước và giải quyết thủ\r\n tục hành chính

\r\n

(Xem\r\n Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 253/QĐ-VP ngày 02 tháng 7 năm 2018 của\r\n Chánh Văn phòng UBND Thành phố)

\r\n

 

\r\n

Bản công bố này có hiệu lực kể từ\r\n ngày ban hành.

\r\n

 

\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Thành phố Hồ Chí\r\n Minh, ngày 02 tháng 7 năm 2018
\r\n
CHÁNH VĂN PHÒNG
\r\n
(Ký, ghi rõ họ, tên và đóng dấu)
\r\n
\r\n
\r\n

\r\n
\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

TÓM TẮT THỜI HẠN XỬ LÝ MỘT SỐ HỒ SƠ VÀ NGHIỆP VỤ TRỌNG YẾU TẠI VĂN\r\nPHÒNG UBND THÀNH PHỐ
\r\nĐÃ ĐĂNG KÝ CHẤT LƯỢNG THEO TCVN ISO 9001:2008

\r\n\r\n

(Ban\r\nhành kèm theo Quyết định số: 253/QĐ-VP ngày 02 tháng 7 năm 2018 của Chánh Văn\r\nphòng)

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

THỜI\r\n HẠN CHI TIẾT CHO MỖI QUY TRÌNH (ĐƠN VỊ TÍNH: NGÀY)

\r\n
\r\n

TT

\r\n
\r\n

TÊN\r\n QUY TRÌNH

\r\n
\r\n

P. HÀNH CHÍNH\r\n (nhận, chuyển xử lý)

\r\n
\r\n

CHUYÊN VIÊN (Xử\r\n lý)

\r\n
\r\n

LĐVP (thông\r\n qua)

\r\n
\r\n

TTUB (duyệt ký)

\r\n
\r\n

PHÒNG HC (Phát\r\n hành)

\r\n
\r\n

TỔNG
\r\n (thời gian)

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

Quy trình xây dựng lịch công tác tuần\r\n của Thường trực Ủy ban nhân dân thành phố;

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Từ\r\n 9g-11g00 thứ sáu, hoàn chỉnh lịch để trình Chánh VP

\r\n
\r\n

11g00\r\n thứ sáu, Chánh VP xét duyệt, chuyển PHC phát hành

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

14g00, nhận in 16g00 phát hành (thứ sáu hàng tuần)

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

+

\r\n
\r\n

Quy trình tổ chức cuộc họp Thường\r\n trực Ủy ban nhân dân thành phố;

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

3\r\n ngày trước cuộc họp, đã trình ký thư mời (tài liệu kèm)

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Phát\r\n hành thư mời và tài liệu (3 ngày trước cuộc họp)

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

2

\r\n
\r\n

“Lập thông báo kết luận cuộc họp của\r\n tập thể Thường trực UBND thành phố”.

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Trình\r\n dự thảo (2,5 ngày sau cuộc họp)

\r\n
\r\n

1 ngày

\r\n
\r\n

1 ngày

\r\n
\r\n

1/2 ngày

\r\n
\r\n

5 ngày

\r\n
\r\n

3

\r\n
\r\n

“Lập thông báo kết luận cuộc họp của\r\n Thường trực UBND thành phố”.

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Trình\r\n dự thảo (2,5 ngày sau cuộc họp)

\r\n
\r\n

1 ngày

\r\n
\r\n

1,5 ngày

\r\n
\r\n

5 ngày

\r\n
\r\n

4

\r\n
\r\n

Quy trình xử lý đơn gửi đến Ủy ban\r\n nhân dân thành phố;

\r\n
\r\n

2 ngày

\r\n
\r\n

4 ngày

\r\n
\r\n

1 ngày

\r\n
\r\n

1 ngày

\r\n
\r\n

2 ngày

\r\n
\r\n

10 ngày

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

Quy trình đề xuất và tổ chức để\r\n Lãnh đạo thành phố tiếp công dân;

\r\n
\r\n

1 ngày

\r\n
\r\n

2 ngày

\r\n
\r\n

2 ngày

\r\n
\r\n

2 ngày

\r\n
\r\n

1 ngày

\r\n
\r\n

8 ngày

\r\n
\r\n

6

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình hồ sơ\r\n tranh chấp, khiếu nại và tố cáo; (Phòng NCPC và các phòng NCTH có liên quan).

\r\n
\r\n

1/2 ngày

\r\n
\r\n

6 ngày

\r\n
\r\n

3 ngày

\r\n
\r\n

2 ngày

\r\n
\r\n

1 ngày

\r\n
\r\n

12 + 1/2 ngày

\r\n
\r\n

7

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình văn bản\r\n Trung ương, Thông báo kết luận cuộc họp do TTUB chỉ trì, chỉ đạo về giải\r\n quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

2\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

7\r\n +1/2 ngày

\r\n
\r\n

8

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký hồ sơ\r\n giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

4\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

07\r\n ngày

\r\n
\r\n

9

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký quyết định\r\n xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, tài nguyên nước và\r\n khoáng sản;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

5\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/1\r\n ngày

\r\n
\r\n

10\r\n ngày

\r\n
\r\n

10

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký hồ sơ\r\n chấp thuận chủ trương cho phép tiếp tục lập, thẩm định, phê duyệt phương án bồi\r\n thường, hỗ trợ, tái định cư theo Luật Đất đai;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

5\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

10\r\n ngày

\r\n
\r\n

11

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký hồ sơ\r\n xin chủ trương cấp giấy phép quy hoạch đối với các công trình tôn giáo trên địa\r\n bàn thành phố Hồ Chí Minh;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

5\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

10\r\n ngày

\r\n
\r\n

12

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký hồ sơ\r\n cân đối, điều chuyển quỹ nhà, đất phục vụ tái định cư;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

5+1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

1+1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

2\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

10\r\n ngày

\r\n
\r\n

13

\r\n
\r\n

Quy trình trình duyệt hồ sơ cấp Quyết\r\n định chủ trương đầu tư dự án có vốn nước ngoài;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

2+1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

2\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

7\r\n ngày

\r\n
\r\n

14

\r\n
\r\n

Quy trình duyệt kế hoạch đấu thầu\r\n thực hiện dự án đầu tư (sử dụng vốn ngoài ngân sách);

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

8\r\n ngày

\r\n
\r\n

15

\r\n
\r\n

Quy trình trình duyệt hồ sơ duyệt\r\n hoặc điều chỉnh dự án ODA/NGO;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

4\r\n ngày

\r\n
\r\n

2\r\n ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

10\r\n ngày

\r\n
\r\n

16

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký quyết định\r\n xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh tế; (Phòng Kinh tế và các phòng\r\n NCTH)

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

5\r\n ngày

\r\n
\r\n

1 ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

10\r\n ngày

\r\n
\r\n

17

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký quyết định\r\n xử lý vi phạm hành chính về điện lực;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

5\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

10\r\n ngày

\r\n
\r\n

18

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký quyết định\r\n tịch thu hàng hóa vắng chủ thuộc lĩnh vực kinh tế;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

2\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

7\r\n ngày

\r\n
\r\n

19

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký quyết định\r\n xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa-xã hội;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

5\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

10\r\n ngày

\r\n
\r\n

20

\r\n
\r\n

Quy trình trình ký quyết định về bổ\r\n nhiệm, miễn nhiệm, điều động cán bộ, công chức, viên chức quản lý doanh nghiệp\r\n nhà nước;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

2\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

7\r\n ngày

\r\n
\r\n

21

\r\n
\r\n

Quy trình thẩm định, trình ký quyết\r\n định cử, chấp thuận cho cán bộ, công chức, viên chức đi nước ngoài;

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

5 ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

10\r\n ngày

\r\n
\r\n

22

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký quyết định\r\n xét duyệt công chức, viên chức đi học tập nước ngoài (từ 3 tháng trở lên);

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

2\r\n ngày

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

2\r\n ngày

\r\n
\r\n

1/2\r\n ngày

\r\n
\r\n

6\r\n ngày

\r\n
\r\n

23

\r\n
\r\n

Quy trình xử lý phản ánh, kiến nghị\r\n của cá nhân, tổ chức về quy định hành 23 chính (Theo quy định tại Nghị định số\r\n 20/2008/NĐ-CP đã được sửa đổi, bổ sung);

\r\n
\r\n

1/2 ngày

\r\n
\r\n

3+1/2 ngày

\r\n
\r\n

1 ngày

\r\n
\r\n

//

\r\n
\r\n

1/2 ngày

\r\n
\r\n

5+1/2 ngày

\r\n
\r\n

24

\r\n
\r\n

Quy trình biên tập xuất bản Công\r\n báo;

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Thực hiện theo quy\r\n trình

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Phát\r\n hành vào ngày đầu và giữa tháng

\r\n
\r\n

25

\r\n
\r\n

Quy trình Tổ chức phục vụ các cuộc\r\n họp trực tuyến tại Phòng Thông tin báo chí.

\r\n
\r\n

1/2 ngày

\r\n
\r\n

Thực hiện theo quy\r\n trình

\r\n
\r\n

Tham dự họp

\r\n
\r\n

Chủ trì họp

\r\n
\r\n

//

\r\n
\r\n

Tùy\r\n theo tính chất cuộc họp

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

PHỤ LỤC

\r\n\r\n

CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG ỦY BAN\r\nNHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC CÔNG BỐ PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN\r\nISO 9001:2008
\r\n(Ban hành kèm theo Quyết định số: 253/QĐ-VP ngày 02 tháng 7 năm 2018 của\r\nChánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh).

\r\n\r\n

Liệt kê các lĩnh vực hoạt động được\r\ncông bố phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 gồm:

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

1.

\r\n
\r\n

Quy trình xây dựng lịch công tác tuần\r\n của Thường trực Ủy ban nhân dân thành phố;

\r\n
\r\n

2.

\r\n
\r\n

Quy trình tổ chức cuộc họp Thường\r\n trực Ủy ban nhân dân thành phố;

\r\n
\r\n

3.

\r\n
\r\n

Quy trình chung của các chuyên viên\r\n tổ chức cuộc họp do Thường trực Ủy ban nhân dân thành phố chủ trì;

\r\n
\r\n

4.

\r\n
\r\n

Quy trình xử lý đơn gửi đến Ủy ban\r\n nhân dân thành phố;

\r\n
\r\n

5.

\r\n
\r\n

Quy trình đề xuất và tổ chức để\r\n Lãnh đạo thành phố tiếp công dân;

\r\n
\r\n

6.

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình hồ sơ\r\n tranh chấp, khiếu nại và tố cáo;

\r\n
\r\n

7.

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình văn bản\r\n Trung ương, Thông báo kết luận cuộc họp do TTUB chỉ trì, chỉ đạo về giải quyết\r\n tranh chấp, khiếu nại, tố cáo;

\r\n
\r\n

8.

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký hồ sơ\r\n giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất;

\r\n
\r\n

9.

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký quyết định\r\n xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, tài nguyên nước và\r\n khoáng sản;

\r\n
\r\n

10.

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký hồ sơ chấp\r\n thuận chủ trương cho phép tiếp tục lập, thẩm định, phê duyệt phương án bồi\r\n thường, hỗ trợ, tái định cư theo Luật Đất đai;

\r\n
\r\n

11.

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký hồ sơ\r\n xin chủ trương cấp giấy phép quy hoạch đối với các công trình tôn giáo trên địa\r\n bàn thành phố Hô Chí Minh;

\r\n
\r\n

12.

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký hồ sơ\r\n cân đối, điều chuyển quỹ nhà, đất phục vụ tái định cư;

\r\n
\r\n

13.

\r\n
\r\n

Quy trình trình duyệt hồ sơ cấp Quyết\r\n định chủ trương đầu tư dự án có vốn nước ngoài;

\r\n
\r\n

14.

\r\n
\r\n

Quy trình duyệt kế hoạch đấu thầu\r\n thực hiện dự án đầu tư (sử dụng vốn ngoài ngân sách);

\r\n
\r\n

15.

\r\n
\r\n

Quy trình trình duyệt hồ sơ duyệt\r\n hoặc điều chỉnh dự án ODA/NGO/PPP;

\r\n
\r\n

16.

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký quyết định\r\n xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh tế;

\r\n
\r\n

17.

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký quyết định\r\n xử lý vi phạm hành chính về điện lực;

\r\n
\r\n

18.

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký quyết định\r\n tịch thu hàng hóa vắng chủ thuộc lĩnh vực kinh tế;

\r\n
\r\n

19.

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký quyết định\r\n xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa-xã hội;

\r\n
\r\n

20.

\r\n
\r\n

Quy trình trình ký quyết định về bổ\r\n nhiệm, miễn nhiệm, điều động cán bộ, công chức, viên chức quản lý doanh nghiệp\r\n nhà nước;

\r\n
\r\n

21.

\r\n
\r\n

Quy trình thẩm định, trình ký quyết\r\n định cử, chấp thuận cho cán bộ, công chức, viên chức đi nước ngoài;

\r\n
\r\n

22.

\r\n
\r\n

Quy trình rà soát, trình ký quyết định\r\n xét duyệt công chức, viên chức đi học tập nước ngoài (từ 3 tháng trở lên);

\r\n
\r\n

23.

\r\n
\r\n

Quy trình xử lý phản ánh, kiến nghị\r\n của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính (Theo quy định tại Nghị định số\r\n 20/2008/NĐ-CP đã được sửa đổi, bổ sung);

\r\n
\r\n

24.

\r\n
\r\n

Quy trình biên tập xuất bản Công\r\n báo;

\r\n
\r\n

25.

\r\n
\r\n

Quy trình Tổ chức phục vụ các cuộc\r\n họp trực tuyến tại Phòng Thông tin báo chí.

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n
\r\n\r\n"

Từ khóa: 253/QĐ-VP Quyết định 253/QĐ-VP Quyết định số 253/QĐ-VP Quyết định 253/QĐ-VP của Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh Quyết định số 253/QĐ-VP của Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh Quyết định 253 QĐ VP của Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh

Nội dung đang được cập nhật.
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được hướng dẫn () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị hủy bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được bổ sung () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Đình chỉ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị đình chỉ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị đinh chỉ 1 phần () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị quy định hết hiệu lực () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị bãi bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được sửa đổi () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được đính chính () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị thay thế () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được điều chỉnh () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được dẫn chiếu () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Văn bản hiện tại

Số hiệu 253/QĐ-VP
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh
Ngày ban hành 02/07/2018
Người ký Võ Văn Hoan
Ngày hiệu lực
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Tình trạng
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Hướng dẫn () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Hủy bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bổ sung () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Đình chỉ 1 phần () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Quy định hết hiệu lực () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bãi bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Sửa đổi () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Đính chính () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Thay thế () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Điều chỉnh () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Dẫn chiếu () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Văn bản gốc đang được cập nhật

Tải văn bản Tiếng Việt
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Google Facebook

Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký

Đăng ký tài khoản
Google Facebook

Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập

Tóm tắt

Số hiệu 253/QĐ-VP
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh
Ngày ban hành 02/07/2018
Người ký Võ Văn Hoan
Ngày hiệu lực
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Tình trạng
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Thêm ghi chú

Tin liên quan

  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

Bản án liên quan

  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

Mục lục

  • Điều 1. Công bố Hệ thống quản lý chất lượng tại Văn\r\nphòng Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN\r\nISO 9001:2008 theo quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng\r\nChính phủ đối với các lĩnh vực hoạt động trong Phụ lục ban hành kèm theo Quyết\r\nđịnh này.
  • Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành,\r\nthay thế Quyết định số 201/QĐ-VP ngày 09 tháng 6 năm 2017.
  • Điều 3. Lãnh đạo Văn phòng, lãnh đạo và chuyên viên các\r\nPhòng, Trung tâm thuộc Văn phòng chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

Trụ sở: Số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 088 66 55 213 - Email: [email protected]

ĐKKD: 0109181523 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 14/05/2020

Sơ đồ WebSite

Hướng dẫn

Xem văn bản Sửa đổi

Điểm này được sửa đổi bởi Điểm a Khoản 1 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017

Xem văn bản Sửa đổi