Logo trang chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Văn bản
  • Tin tức
  • Chính sách
  • Biểu mẫu
  • Trang cá nhân
Logo trang chủ
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Pháp luật
  • Bảng giá
Trang chủ » Văn bản » Bộ máy hành chính

Báo cáo 580/BC-UBND về kết quả kiểm tra, khảo sát công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2018 do Ủy ban nhân dân quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh ban hành

Value copied successfully!
Số hiệu 580/BC-UBND
Loại văn bản Báo cáo
Cơ quan Quận Bình Tân
Ngày ban hành 19/11/2018
Người ký Phạm Thị Ngọc Diệu
Ngày hiệu lực
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Tình trạng
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
  • Mục lục
  • Lưu
  • Theo dõi
  • Ghi chú
  • Góp ý
"\r\n\r\n
\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

ỦY\r\n BAN NHÂN DÂN
\r\n
QUẬN BÌNH TÂN
\r\n -------

\r\n
\r\n

CỘNG\r\n HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
\r\n ---------------

\r\n
\r\n

Số:\r\n 580/BC-UBND

\r\n
\r\n

Bình\r\n Tân, ngày 19 tháng 11 năm 2018

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

BÁO CÁO

\r\n\r\n

KẾT QUẢ KIỂM TRA, KHẢO SÁT CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM\r\n2018

\r\n\r\n

Căn cứ Quyết định số 1555/QĐ-UBND\r\nngày 05 tháng 3 năm 2018 của Ủy ban nhân dân quận về ban hành Kế hoạch kiểm\r\ntra, khảo sát công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn quận Bình Tân\r\nnăm 2018; Ủy ban nhân dân quận Bình Tân báo cáo kết quả kiểm tra, khảo sát công\r\ntác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2018 trên địa bàn quận như sau:

\r\n\r\n

I. CÔNG TÁC TRIỂN\r\nKHAI

\r\n\r\n

Để triển khai nhiệm vụ kiểm tra, khảo\r\nsát công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị theo Quyết định\r\nsố 1555/QĐ-UBND, Ủy ban nhân dân quận đã ban hành Quyết định số 3941/QĐ-UBND\r\nngày 20 tháng 6 năm 2018 về thành lập Đoàn kiểm tra, khảo sát công tác kiểm\r\nsoát thủ tục hành chính trên địa bàn quận Bình Tân năm 2018 và Thông báo số\r\n1154/TB-UBND ngày 19/7/2018 về việc kiểm tra, khảo sát công tác kiểm soát thủ tục\r\nhành chính năm 2018 trên địa bàn quận Bình Tân.

\r\n\r\n

Từ ngày 17/8/2018 đến ngày 12/9/2018,\r\ncác Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra, khảo sát công tác kiểm soát thủ tục\r\nhành chính tại 22/241 cơ quan, đơn vị (đạt tỷ lệ\r\n91,67%). Các cơ quan, đơn vị đã gửi Báo cáo theo đúng nội dung yêu cầu.

\r\n\r\n

II. KẾT QUẢ KIỂM\r\nTRA, KHẢO SÁT

\r\n\r\n

1. Công tác chỉ đạo,\r\nđiều hành và tổ chức thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính

\r\n\r\n

1.1. Việc triển khai thực hiện Kế hoạch\r\nkiểm soát thủ tục hành chính năm 20182

\r\n\r\n

- Việc ban hành các văn bản hướng dẫn,\r\nchỉ đạo thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính:

\r\n\r\n

Có 22/22 cơ quan, đơn vị được kiểm\r\ntra đều ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính tại\r\ncơ quan, đơn vị mình. Nội dung các kế hoạch tập trung vào việc tổ chức quán triệt\r\ntại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ\r\nnhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;\r\ntriển khai những nhiệm vụ được Ủy ban nhân dân quận đề ra tại Kế hoạch kiểm\r\nsoát thủ tục hành chính năm 2018 trên địa bàn quận ban hành kèm theo\r\n9152/QĐ-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2017 của Ủy ban nhân dân quận; duy trì và\r\nnâng cao chất lượng công tác kiểm soát thủ tục hành chính... Song song đó, Ủy\r\nban nhân dân các phường còn ban hành các văn bản hành chính khác để chỉ đạo, điều\r\nhành về nhiệm vụ rà soát, niêm yết công khai thủ tục hành chính (sau đây viết tắt\r\nlà TTHC), ban hành danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân\r\ndân phường.

\r\n\r\n

- Việc kiểm tra, giám sát, theo dõi nội\r\nbộ về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị.

\r\n\r\n

Các cơ quan, đơn vị thực hiện việc kiểm\r\ntra, giám sát, theo dõi nội bộ về hoạt động giải quyết thủ tục hành chính thông\r\nqua công tác kiểm tra việc áp dụng và vận hành Hệ thống quản lý chất lượng theo\r\nTiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008. Định kỳ hàng quý, Trưởng phòng Y tế quận\r\nthực hiện kiểm tra trực tiếp các hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính.

\r\n\r\n

- Việc kiện toàn và thực hiện chế độ\r\nhỗ trợ tài chính cho đội ngũ cán bộ, công chức đầu mối kiểm soát thủ tục hành\r\nchính.

\r\n\r\n

Có 10/10 Ủy ban nhân dân phường đã thực\r\nhiện kiện toàn đội ngũ cán bộ, công chức đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính\r\nvà thực hiện chế độ hỗ trợ tài chính theo quy định.

\r\n\r\n

2. Việc thực hiện rà soát thủ tục hành chính thuộc\r\nthẩm quyền tham mưu, giải quyết của cơ quan, đơn vị (đối với các danh mục, thủ\r\ntục hành chính thuộc phạm vi tham mưu, phụ trách của các cơ quan chuyên môn, Ủy\r\nban nhân dân phường).

\r\n\r\n

- Đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm\r\nquyền giải quyết của Ủy ban nhân dân phường:

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

STT

\r\n
\r\n

Mã\r\n số TTHC

\r\n
\r\n

Tên\r\n thủ tục hành chính

\r\n
\r\n

Thời\r\n hạn giải quyết tối đa (ngày làm việc)

\r\n
\r\n

Nội\r\n dung thay đổi

\r\n
\r\n

Quyết\r\n định Thành phố công bố

\r\n
\r\n

Thực\r\n tế không có hồ sơ cần giải quyết hoặc VPPQPL của TW, UBND Thành phố có quy định\r\n liên quan đến TTHC này hết hiệu lực tuy nhiên chưa được chủ tịch UBND TP ban\r\n hành Quyết định bãi bỏ, sửa đổi, bổ sung, thay thế

\r\n
\r\n

Ghi\r\n chú (Cần ghi chú cụ thể đối với những trường hợp\r\n do UBND quận hoặc phường ký trực tiếp và những trường hợp được UBND quận phân\r\n công hoặc được ủy quyền).

\r\n
\r\n

Nội\r\n dung kiến nghị

\r\n
\r\n

1. Lĩnh vực: Đất đai (9 thủ tục)

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

101657

\r\n
\r\n

Xác nhận tờ khai mốc thời gian sử dụng\r\n đất

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

QĐ số\r\n 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

Không\r\n thuộc thẩm quyền theo quy định tại Nghị định 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 và\r\n Luật Đất đai 2013

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

2

\r\n
\r\n

101670

\r\n
\r\n

Xác nhận đơn đề nghị điều chỉnh hồ\r\n sơ kỹ thuật thửa đất

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

QĐ số\r\n 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

Không\r\n thuộc thẩm quyền theo quy định Luật Đất đai năm 2013

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

3

\r\n
\r\n

101674

\r\n
\r\n

Xác nhận vị trí nhà, đất

\r\n
\r\n

3\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

QĐ số\r\n 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

Không\r\n thuộc thẩm quyền theo quy định tại Nghị định 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

4

\r\n
\r\n

101676

\r\n
\r\n

Xác định lại diện tích đất ở

\r\n
\r\n

30\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

QĐ số\r\n 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

Không\r\n thuộc thẩm quyền theo quy định tai Nghị định 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

5

\r\n
\r\n

101677

\r\n
\r\n

Xác nhận đơn đăng ký biến động đất\r\n đai

\r\n
\r\n

5\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

QĐ số\r\n 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

Không\r\n thuộc thẩm quyền theo quy định tại Nghị định 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

6

\r\n
\r\n

101659

\r\n
\r\n

Xác nhận đơn xin , chuyển mục đích\r\n sử dụng đất của hộ gia đình, cá nhân để sản xuất kinh doanh

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

QĐ số\r\n 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

Không\r\n thuộc thẩm quyền theo quy định tại Nghị định 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 và\r\n Luật Đất đai 2013

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

7

\r\n
\r\n

101661

\r\n
\r\n

Xác nhận đơn xin chuyển mục đích sử\r\n dụng đất của hộ gia đình, cá nhân để làm nhà ở

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Quyết định số 3451/QĐ-UBND ngày\r\n 17/7/2009

\r\n

Quyết định số 7354/QĐ-UBND ngày\r\n 20/10/2016

\r\n
\r\n

Không thuộc thẩm quyền Theo Nghị định\r\n 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 và Luật Đất đai 2013

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

8

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Thủ tục giải quyết về việc san lấp,\r\n tôn tạo đất nông nghiệp

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Quyết định số 3451/QĐ-UBND ngày\r\n 17/7/2009

\r\n

Quyết định số 7354/QĐ-UBND ngày\r\n 20/10/2016

\r\n
\r\n

Không thuộc thẩm quyền Theo Nghị định\r\n 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 và Luật Đất đai 2013

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

9

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Thủ tục xác nhận đơn xin thừa kế\r\n quyền sử dụng đất

\r\n
\r\n

32\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Quyết định số 3451/QĐ-UBND ngày\r\n 17/7/2009

\r\n

Quyết định số 7354/QĐ-UBND ngày\r\n 20/10/2016

\r\n
\r\n

Không thuộc thẩm quyền Theo Nghị định\r\n 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 và Luật Đất đai 2013

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

2. Lĩnh vực: Nhà ở công sở (01 thủ tục)

\r\n
\r\n

10

\r\n
\r\n

100717

\r\n
\r\n

Xác nhận hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận\r\n quyền sử dụng đất ở và quyền sở hữu nhà ở do chuyển nhượng

\r\n
\r\n

5\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Quyết\r\n định số 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

Không\r\n thuộc thẩm quyền theo quy định tại Điều 74 Nghị định 43/2014/NĐ-CP ngày\r\n 15/5/2014

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

3. Lĩnh vực: Môi trường (01 thủ\r\n tục)

\r\n
\r\n

11

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Thủ tục cấp giấy xác nhận về cam kết\r\n bảo vệ môi trường

\r\n
\r\n

15\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

QĐ số\r\n 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

Không\r\n thuộc thẩm quyền giải quyết theo Nghị định 29/2011/NĐ-CP

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

4. Lĩnh vực: Điện (01 thủ tục)

\r\n
\r\n

12

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Xác nhận đơn xin câu nhờ điện kế chính

\r\n
\r\n

1\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

QĐ số\r\n 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

Không\r\n thuộc thẩm quyền giải quyết theo Luật Điện lực năm 2004 được sửa đổi bổ sung\r\n năm 2012

\r\n
\r\n

Không\r\n còn phù hợp

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

5. Lĩnh vực: Quản lý thuế, phí,\r\n lệ phí (02 thủ tục)

\r\n
\r\n

13

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Thu thuế công thương nghiệp

\r\n
\r\n

Trong\r\n buổi

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

QĐ số\r\n 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

Không\r\n thuộc thẩm quyền giải quyết theo Luật Sử dụng đất phi nông nghiệp năm 2010

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

14

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

QĐ số\r\n 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Kiến\r\n nghị sửa tên thành thủ tục thu thuế phi nông nghiệp theo Luật Thuế phi nông\r\n nghiệp năm 2010

\r\n
\r\n

6. Lĩnh vực: Chứng thực (03 thủ\r\n tục)

\r\n
\r\n

15

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Thủ tục Chứng thực việc sửa đổi, bổ\r\n sung, hủy bỏ hợp đồng, giao dịch

\r\n
\r\n

Trong\r\n ngày làm việc

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Theo\r\n QĐ số 2103/QĐ-UBND ngày 28/4/2016

\r\n
\r\n

không\r\n thuộc thẩm quyền của phường Khoản 3 Điều 5 Nghị định 23/2015/NĐ-CP ngày\r\n 06/2/2015

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

16

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Thủ tục Sửa lỗi sai sót trong hợp đồng,\r\n giao dịch đã được chứng thực

\r\n
\r\n

Trong\r\n ngày làm việc

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Theo\r\n QĐ số 2103/QĐ-UBND ngày 28/4/2016

\r\n
\r\n

không\r\n thuộc thẩm quyền của phường Khoản 3 Điều 5 Nghị định 23/2015/NĐ-CP ngày\r\n 06/2/2015

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

17

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Thủ tục Cấp bản sao có chứng thực từ\r\n bản chính hợp đồng, giao dịch đã được chứng thực

\r\n
\r\n

Trong\r\n ngày làm việc

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Theo\r\n QĐ số 2103/QĐ-UBND ngày 28/4/2016

\r\n
\r\n

không\r\n thuộc thẩm quyền của phường Khoản 3 Điều 5 Nghị định 23/2015/NĐ-CP ngày\r\n 06/2/2015

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

7. Lĩnh vực: Xóa đói giảm nghèo\r\n (02 thủ tục)

\r\n
\r\n

18

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Thủ tục vay vốn của Quỹ xóa đói giảm\r\n nghèo đối với hộ nghèo (mức vốn vay dưới 10 triệu đồng/lần vay)

\r\n
\r\n

07\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Theo\r\n QĐ số 1235/QĐ-UBND ngày 18/3/2016

\r\n
\r\n

Không\r\n thuộc thẩm quyền giải quyết theo Kế hoạch số 98/KH-LNBCĐCTGNTHK-NHCSXHCNTP\r\n ngày 01/6/2016

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

19

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Thủ tục vay vốn của Quỹ xóa đói giảm\r\n nghèo đối với hộ nghèo (mức vốn vay trên 10 triệu đồng)

\r\n
\r\n

10\r\n ngày

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Theo\r\n QĐ số 1235/QĐ-UBND ngày 18/3/2016

\r\n
\r\n

Không\r\n thuộc thẩm quyền giải quyết theo Kế hoạch số\r\n 98/KH-LNBCĐCTGNTHK-NHCSXHCNTP ngày 01/6/2016

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

8. Lĩnh vực: Quản lý ngân sách\r\n nhà nước (02 thủ tục)

\r\n
\r\n

20

\r\n
\r\n

101648

\r\n
\r\n

Lập dự toán ngân sách nhà nước

\r\n
\r\n

Trước\r\n 15 tháng 7 hàng năm

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Theo\r\n QĐ số 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n

21

\r\n
\r\n

101655

\r\n
\r\n

Lập quyết toán ngân sách nhà nước

\r\n
\r\n

Trước\r\n 15 tháng 3 hàng năm

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Theo\r\n QĐ số 3451/QĐ-UBND ngày 17/7/2009

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

Công\r\n bố bãi bỏ

\r\n
\r\n\r\n

- Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền\r\ngiải quyết của Ủy ban nhân dân quận:

\r\n\r\n

Theo Quyết định số 5287/QĐ-UBND ngày\r\n10/10/2016 của Ủy ban nhân dân Thành phố về việc công bố thủ tục hành chính thuộc\r\nphạm vi chức năng, quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội được chuẩn\r\nhóa tại Thành phố có 6 thủ tục thuộc lĩnh vực bảo trợ xã hội thuộc thẩm quyền\r\ngiải quyết của quận, huyện. Tuy nhiên, tại Nghị định số 103/2017/NĐ-CP ngày\r\n12/9/2017 của Chính phủ về quy định thành lập, tổ chức, hoạt động giải thể và\r\nquản lý các cơ sở trợ giúp xã hội đã thay đổi một số nội dung về: thẩm quyền cấp\r\nGiấy chứng nhận, giải thể cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập; thời gian thụ lý\r\nhồ sơ; thời gian giải quyết hồ sơ giải thể cơ sở bảo trợ xã hội. Do đó, kiến\r\nnghị Ủy ban nhân dân Thành phố, Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, Sở Lao động\r\n- Thương binh và Xã hội Thành phố xem xét, ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung\r\nQuyết định số 5287/QĐ-UBND ngày 10/10/2016 của Ủy ban nhân dân Thành phố.

\r\n\r\n

3. Việc niêm yết công khai thủ tục hành chính

\r\n\r\n

Việc niêm yết công khai thủ tục hành\r\nchính được các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc, đúng theo quy định tại\r\nThông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm\r\nVăn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính. Đối với\r\ntrường hợp vị trí đặt Bảng niêm yết thủ tục hành chính chưa phù hợp, Đoàn kiểm\r\ntra quận đã kịp thời nhắc nhở, nhấn mạnh việc tạo điều kiện thuận lợi tối đa\r\ncho cá nhân, tổ chức trong việc tìm hiểu, tiếp cận thông tin về thủ tục hành\r\nchính.

\r\n\r\n

4. Việc giải quyết thủ tục hành chính

\r\n\r\n

- Việc tuân thủ quy định thủ tục hành\r\nchính đã được công bố, công khai trong tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả\r\nthủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức.

\r\n\r\n

a) Các cơ quan chuyên môn thuộc quận:

\r\n\r\n

Qua kiểm tra ngẫu nhiên một số hồ sơ\r\nthực tế, Đoàn kiểm tra nhận thấy các quan, đơn vị đã tuân thủ đúng quy định về\r\ngiải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức; lưu trữ hồ sơ đầy đủ, đúng\r\nthành phần.

\r\n\r\n

b) Ủy ban nhân dân các phường:

\r\n\r\n

Qua kiểm tra ngẫu nhiên một số hồ sơ\r\nthực tế, Ủy ban nhân dân các phường giải quyết thủ tục hành chính theo đúng quy\r\nđịnh.

\r\n\r\n

- Việc thực hiện Thư xin lỗi đối với hồ\r\nsơ giải quyết trễ hạn theo Quyết định số 5157/QĐ-UBND ngày 30 tháng 9 năm 2016\r\ncủa Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố và Kế hoạch số 577/KH-UBND ngày 30 tháng\r\n12 năm 2016 của Ủy ban nhân dân quận về thực hiện Quyết định số 5157/QĐ-UBND\r\nngày 30 tháng 9 năm 2016 của Ủy ban nhân dân Thành phố.

\r\n\r\n

Theo Báo cáo của các cơ quan, đơn vị,\r\ntừ ngày 01/01/2017 đến ngày được kiểm tra, các cơ quan, đơn vị không có hồ sơ\r\ngiải quyết trễ hạn nên không phát sinh nhiệm vụ thực hiện Thư xin lỗi.

\r\n\r\n

5. Việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về thủ\r\ntục hành chính

\r\n\r\n

- Việc niêm yết công khai địa chỉ cơ\r\nquan có thẩm quyền tiếp nhận phản ánh, kiến nghị, địa chỉ thư điện tử, số điện\r\nthoại chuyên dùng tại trụ sở cơ quan, đơn vị.

\r\n\r\n

Các cơ quan, đơn vị và Ủy ban nhân dân\r\nphường đã thực hiện niêm yết địa chỉ cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận phản ánh,\r\nkiến nghị, địa chỉ thư điện tử, số điện thoại chuyên dùng tại trụ sở cơ quan,\r\nđơn vị theo đúng chỉ đạo tại Công văn số 212/UBND ngày 22/01/2018 của Ủy ban\r\nnhân dân quận về hướng dẫn triển khai một số nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành\r\nchính năm 2018 theo Nghị định số 92/2017/NĐ-CP.

\r\n\r\n

- Việc xử lý phản ánh, kiến nghị do\r\nPhòng Tư pháp (năm 2017), Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận\r\n(năm 2018) chuyển đến để xử lý theo thẩm quyền (gồm tổng số phản ánh, kiến nghị\r\nđược chuyển đến; số phản ánh, kiến nghị đã xử lý; số phản ánh, kiến nghị chưa xử\r\nlý - nguyên nhân); việc công khai kết quả xử lý.

\r\n\r\n

- Tổng số phản ánh, kiến nghị đã tiếp\r\nnhận trong kỳ báo cáo: 02 (phản ánh của ông Nguyễn Tấn Khoa và ông Lê Quang Hiến).\r\nTình hình, kết quả xử lý:

\r\n\r\n

+ Đối với phản ánh của ông Nguyễn Tấn\r\nKhoa: Ủy ban nhân dân quận tổ chức mời ông Nguyễn Tấn Khoa dự họp để giải quyết\r\nvề các phản ánh, kiến nghị của ông Khoa và ngày 22/6/2018.

\r\n\r\n

+ Đối với phản ánh của ông Lê Quang\r\nHiến: đã có Công văn số 1752/UBND ngày 14/6/2018 của Ủy ban nhân dân quận trả lời\r\nviệc xử lý phản ánh, kiến nghị của ông Lê Quang Hiến.

\r\n\r\n

6. Việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên\r\nthông trong giải quyết thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị

\r\n\r\n

- Việc tổ chức tiếp nhận, giải quyết\r\nTTHC tại cơ quan, đơn vị:

\r\n\r\n

+ Đối với các cơ quan chuyên môn thuộc\r\nquận: thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận\r\nTiếp nhận và trả kết quả quận.

\r\n\r\n

+ Đối với Ủy ban nhân dân các phường:\r\nthực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp\r\nnhận và trả kết quả phường.

\r\n\r\n

- Việc thực hiện kết hợp, liên thông\r\ncác thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân quận, Ủy\r\nban nhân dân phường, trong đó chú trọng về quy trình thực hiện và ứng dụng công\r\nnghệ thông tin trong thực hiện:

\r\n\r\n

Hiện nay, các cơ quan, đơn vị trên địa\r\nbàn quận đang thực hiện liên thông các thủ tục hành chính như sau:

\r\n\r\n

+ Liên thông thuế điện tử

\r\n\r\n

+ Liên thông nhóm thủ tục hành chính\r\nthuộc lĩnh vực hộ tịch, bảo hiểm y tế và đăng ký quản lý cư trú.

\r\n\r\n

+ Liên thông cấp phép đăng ký kinh\r\ndoanh và mã số thuế.

\r\n\r\n

+ Liên thông cấp số nhà đối với nhà ở\r\nriêng lẻ.

\r\n\r\n

+ Liên thông cấp Giấy chứng nhận đăng\r\nký quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

\r\n\r\n

7. Việc bàn giao công tác kiểm soát thủ tục hành\r\nchính, ban hành Quyết định phê duyệt danh sách cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục\r\nhành chính

\r\n\r\n

Ủy ban nhân dân các phường đã thực hiện\r\nhoàn thành công tác bàn giao công tác kiểm soát thủ tục hành chính, ban hành\r\nQuyết định phê duyệt danh sách cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính theo\r\nquy định.

\r\n\r\n

8. Việc thực hiện công tác truyền thông về kiểm\r\nsoát thủ tục hành chính, cải cách hành chính và thực hiện chế độ thông tin, báo\r\ncáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính

\r\n\r\n

Các cơ quan, đơn vị được kiểm tra, khảo\r\nsát đều ban hành Kế hoạch truyền thông về kiểm soát thủ tục hành chính, cải\r\ncách hành chính và thực hiện chế độ thông tin, báo cáo về tình hình, kết quả thực\r\nhiện kiểm soát thủ tục hành chính theo quy định.

\r\n\r\n

9. Việc thực hiện trách nhiệm của người đứng đầu,\r\ncơ quan đầu mối tiếp nhận hồ sơ trong quy trình liên thông, cơ quan quản lý\r\nngành, lĩnh vực trong thực hiện cơ chế kiểm soát quy trình giải quyết thủ tục\r\nhành chính

\r\n\r\n

Việc thể hiện trách nhiệm của người đứng\r\nđầu, cơ quan đầu mối tiếp nhận hồ sơ trong quy trình liên thông, cơ quan quản\r\nlý ngành, lĩnh vực trong thực hiện cơ chế kiểm soát quy trình giải quyết thủ tục\r\nhành chính được thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thực hiện thông qua các cuộc họp\r\ngiao ban, ban hành văn bản chỉ đạo, điều hành trong công tác kiểm soát thủ tục\r\nhành chính; phân công lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường làm cán bộ đầu mối kiểm\r\nsoát thủ tục hành chính; định kỳ hàng quý kiểm tra hồ sơ giải quyết thủ tục\r\nhành chính.

\r\n\r\n

10. Đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc\r\ntrong quy trình một cửa liên thông giải quyết thủ tục hành chính; giải pháp kiểm\r\nsoát quy trình giải thích, hướng dẫn thủ tục để khắc phục tình trạng hồ sơ phải\r\nbổ sung nhiều lần; bổ sung ngoài thời gian pháp luật quy định

\r\n\r\n

- Phòng Tư pháp quận kiến nghị cắt giảm\r\nthời gian giải quyết thủ tục hành chính đối với thủ tục đăng ký nhận cha mẹ\r\ncon.

\r\n\r\n

- Phòng Tài chính - Kế hoạch quận đề\r\nxuất bãi bỏ 01 thủ tục hành chính về thẩm định kinh phí dự toán cấp phát kinh\r\nphí, mua sắm đồ dùng, trang thiết bị, phương tiện làm việc; đề xuất bổ sung 03\r\nthủ tục hành chính gồm: Thẩm định phê duyệt thiết kế-dự toán dự án đầu tư công\r\nkhông có cấu phần xây dựng; thẩm định phê duyệt dự án đầu tư công không có cấu\r\nphần xây dựng; thẩm định phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đầu tư công.

\r\n\r\n

11. Khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị

\r\n\r\n

- Ủy ban nhân dân các phường kiến nghị\r\nsớm có hướng dẫn về việc triển khai thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày\r\n23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong\r\ngiải quyết thủ tục hành chính.

\r\n\r\n

III. NHẬN XÉT,\r\nĐÁNH GIÁ VÀ KIẾN NGHỊ

\r\n\r\n

1. Nhận xét, đánh giá:

\r\n\r\n

- Nhìn chung, sau công tác bàn giao từ\r\nPhòng Tư pháp quận sang Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận,\r\ncông tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn quận Bình Tân đang từng bước\r\nđi vào nề nếp, thông qua việc rà soát thường xuyên các thủ tục hành chính đã loại\r\nbỏ các thủ tục không còn phù hợp, đảm bảo hoàn trả hồ sơ cho người dân đúng hạn,\r\nhạn chế đến mức thấp nhất việc tiếp nhận hồ sơ không đúng, không đủ thủ tục\r\ntheo quy định...

\r\n\r\n

- Trong thời gian tới, Ủy ban nhân\r\ndân quận sẽ tiếp tục ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành liên quan đến công\r\ntác kiểm soát thủ tục hành chính, góp phần nâng cao vai trò của công tác kiểm\r\nsoát thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận, định hướng\r\nnhững nhiệm vụ sẽ thực hiện trong năm 2019 liên quan đến công tác kiểm soát thủ\r\ntục hành chính.

\r\n\r\n

- Đối với tình trạng yêu cầu cá nhân,\r\ntổ chức cung cấp các giấy tờ, văn bản nằm ngoài phạm vi thành phần hồ sơ theo\r\nquy định tại một số thủ tục, Ủy ban nhân dân quận Bình Tân sẽ ban hành văn bản\r\nđể chấn chỉnh, khắc phục kịp thời.

\r\n\r\n

2. Kiến nghị:

\r\n\r\n

Qua kết quả thực tế được ghi nhận\r\nthông qua đợt kiểm tra, Ủy ban nhân dân quận Bình Tân kiến nghị một số nội dung\r\nnhư sau:

\r\n\r\n

- Kiến nghị Văn phòng Ủy ban nhân dân\r\nThành phố tham mưu Ủy ban nhân dân Thành phố chỉ đạo các Sở - ngành, các cơ\r\nquan, đơn vị có liên quan tổ chức rà soát các nội dung mà Ủy ban nhân dân quận\r\nBình Tân đã trình bày tại Mục 2 Phần II của Báo cáo này để kịp thời ban hành\r\nQuyết định công bố thủ tục hành chính đã được ban hành mới, sửa đổi, bổ sung hoặc\r\nbãi bỏ (nếu xét thấy phù hợp);

\r\n\r\n

- Kiến nghị Văn\r\nphòng Ủy ban nhân dân Thành phố phối hợp với các Sở - ngành có liên quan cung cấp\r\ncác tài liệu truyền thông về công tác cải cách thủ tục hành chính mang tính chất\r\ntrực quan, sinh động để tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan, đơn vị trên địa\r\nbàn quận nâng cao hiệu quả của công tác truyền thông kiểm soát thủ tục hành\r\nchính và cải cách thủ tục hành chính.

\r\n\r\n

Trên đây là nội dung báo cáo của Ủy\r\nban nhân dân quận Bình Tân về kết quả kiểm tra, khảo sát công tác kiểm soát thủ\r\ntục hành chính năm 2018 trên địa bàn quận./.

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n


\r\n Nơi nhận:
\r\n
- UBND\r\n Thành phố;
\r\n - Văn phòng UBND Thành phố;
\r\n - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố;
\r\n - Thường trực Quận ủy;
\r\n - Thường trực HĐND quận;
\r\n - UBND quận: CT, các PCT;
\r\n - UBMTTQVN và các Đoàn thể quận;
\r\n - PB QLNN, KNC, ĐVSN quận;
\r\n - UBND 10 Phường;
\r\n - VP HĐND & UBND quận: CPCVP;
\r\n - Lưu: VP, TH, XQ.

\r\n
\r\n

KT.\r\n CHỦ TỊCH
\r\n PHÓ CHỦ TỊCH
\r\n

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Phạm Thị Ngọc Diệu

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n
\r\n\r\n

\r\n

\r\n\r\n
\r\n\r\n
\r\n\r\n
\r\n\r\n
\r\n\r\n
\r\n\r\n
\r\n\r\n

1\r\nGồm: Phòng Tài chính - Kế hoạch, Phòng Tư pháp, Phòng Lao động -\r\nThương binh và Xã hội, Phòng Văn hóa Thông tin, Phòng Nội\r\nvụ, Phòng Kinh tế, Phòng Y tế, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Phòng Quản lý đô\r\nthị, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình, Ban Bồi\r\nthường, giải phóng mặt bằng, UBND 10 phường

\r\n\r\n
\r\n\r\n
\r\n\r\n

2\r\ntheo Quyết định số 9152/QĐ-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2017 của Ủy\r\nban nhân dân quận về ban hành Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2018\r\ntrên địa bàn quận Bình Tân

\r\n\r\n
\r\n\r\n
\r\n\r\n
\r\n\r\n"

Từ khóa: 580/BC-UBND Báo cáo 580/BC-UBND Báo cáo số 580/BC-UBND Báo cáo 580/BC-UBND của Quận Bình Tân Báo cáo số 580/BC-UBND của Quận Bình Tân Báo cáo 580 BC UBND của Quận Bình Tân

Nội dung đang được cập nhật.
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được hướng dẫn () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị hủy bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được bổ sung () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Đình chỉ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị đình chỉ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị đinh chỉ 1 phần () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị quy định hết hiệu lực () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị bãi bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được sửa đổi () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được đính chính () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị thay thế () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được điều chỉnh () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được dẫn chiếu () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Văn bản hiện tại

Số hiệu 580/BC-UBND
Loại văn bản Báo cáo
Cơ quan Quận Bình Tân
Ngày ban hành 19/11/2018
Người ký Phạm Thị Ngọc Diệu
Ngày hiệu lực
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Tình trạng
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Hướng dẫn () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Hủy bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bổ sung () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Đình chỉ 1 phần () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Quy định hết hiệu lực () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bãi bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Sửa đổi () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Đính chính () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Thay thế () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Điều chỉnh () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Dẫn chiếu () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Văn bản gốc đang được cập nhật

Tải văn bản Tiếng Việt
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Google Facebook

Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký

Đăng ký tài khoản
Google Facebook

Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập

Tóm tắt

Số hiệu 580/BC-UBND
Loại văn bản Báo cáo
Cơ quan Quận Bình Tân
Ngày ban hành 19/11/2018
Người ký Phạm Thị Ngọc Diệu
Ngày hiệu lực
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Tình trạng
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Thêm ghi chú

Tin liên quan

  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

Bản án liên quan

  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

Mục lục

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

Trụ sở: Số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 088 66 55 213 - Email: [email protected]

ĐKKD: 0109181523 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 14/05/2020

Sơ đồ WebSite

Thông báo

Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.