Mẫu Kế hoạch kinh phí hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp, phòng ngừa, chia sẻ rủi ro về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và chi phí quản lý bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp mẫu số 13 ban hành – NGHỊ ĐỊNH 88/2020/NĐ-CP

Tải biểu mẫu

1. Giới thiệu

Đang cập nhật.

2. Biểu mẫu






PHPWord


Mẫu số 13

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH…
SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
——-

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Số: ….../…….

………., ngày … tháng … năm …

 

KẾ HOẠCH

Kinh phí hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp, phòng ngừa, chia sẻ rủi ro về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và chi phí quản lý bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp năm …(1)

Thực hiện Nghị định số ……/2020/NĐ-CP ngày ….tháng …. năm 2020 của Chính phủ, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh/thành ………………… xây dựng kế hoạch “Kinh phí hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp, phòng ngừa, chia sẻ rủi ro về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và chi phí quản lý bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp năm …”, chi tiết tại bảng sau:

TT

Nội dung

Kinh phí (triệu đồng)

Ghi chú

 

 

Đã thực hiện năm (2)…….

Thực hiện trong năm lập kế hoạch …(1)

Đề xuất/Dự kiến kế hoạch năm … (4)

 

 

 

Đề xuất/ kế hoạch

Sđược giao

Sthực hiện

Đề xuất/ kế hoạch

Sđược giao

Số đã thực hin (3)

Ước tính số thực hiện cả năm

 

 

I

Số thu BHXH về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

II

Hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

III

Hỗ trợ phòng ngừa, chia sẻ rủi ro

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

Phục hồi chức năng lao động

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3

Điều tra lại các vụ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4

Huấn luyện về an toàn, vệ sinh lao động

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IV

Chi phí quản lý bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (5)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nơi nhận:
– Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (Cục An toàn lao động);
– ………..;
– Lưu: VT.

GIÁM ĐỐC
(Ký tên, đóng dấu)

 

______________________________________________

Ghi chú:

(1) Ghi năm (thời điểm) lập kế hoạch.

(2) Ghi năm liền kề trước năm lập kế hoạch.

(3) Số thực hiện đến thời điểm báo cáo (nếu có) trong năm lập kế hoạch.

(4) Ghi năm liền kề sau năm lập kế hoạch.

(5) Ghi chi phí cần thiết để Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thực hiện nhiệm vụ quản lý hoạt động bảo hiểm xã hội về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp theo quy định.

 


Đánh giá:

Lao động - Bảo hiểm xã hội