Mẫu văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính phụ lục viii ban hành – NGHỊ ĐỊNH 25/2022/NĐ-CP
1. Giới thiệu
Đang cập nhật.
2. Biểu mẫu
PHỤ LỤC VIII
MẪU VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
(Kèm theo Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 4 năm 2022 của Chính phủ)
CƠ QUAN XÁC NHẬN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: …/XN-(tên viết tắt của cơ quan xác nhận thông báo) |
….., ngày … tháng …. năm ….. |
VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
THẨM QUYỀN BAN HÀNH
Căn cứ Luật Bưu chính ngày 17 tháng 6 năm 2010;
Căn cứ Nghị định số …./NĐ-CP ngày … tháng … năm … của Chính phủ về ;
Căn cứ
Xét hồ sơ thông báo hoạt động bưu chính của (tên tổ chức, doanh nghiệp),
Xác nhận:
1. Đã nhận được đầy đủ hồ sơ thông báo hoạt động bưu chính của:
Tên tổ chức, doanh nghiệp
Mã số:
Địa chỉ trụ sở chính:
Được thành lập theo ……………… do ……….. (tên của cơ quan) cấp
(đăng ký lần đầu: ngày….. tháng…. năm ….; đăng ký thay đổi lần thứ: ………… , ngày….. tháng…. năm ….)
2. Các nội dung trong hồ sơ thông báo hoạt động bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính.
– Loại dịch vụ/hoạt động bưu chính:
– Phạm vi cung ứng dịch vụ/hoạt động bưu chính:
– Phương thức cung ứng dịch vụ/hoạt động bưu chính:
– Thời điểm bắt đầu triển khai cung ứng dịch vụ/hoạt động bưu chính:
Nơi nhận: |
QUYỀN HẠN, CHỨC VỤ CỦA NGƯỜI KÝ |