Mẫu văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính phụ lục viii ban hành – NGHỊ ĐỊNH 25/2022/NĐ-CP

Tải biểu mẫu

1. Giới thiệu

Đang cập nhật.

2. Biểu mẫu






PHPWord


PHỤ LỤC VIII

MẪU VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
(Kèm theo Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 4 năm 2022 của Chính phủ)

CƠ QUAN XÁC NHẬN
THÔNG BÁO
——-

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Số: …/XN-(tên viết tắt của cơ quan xác nhận thông báo)

….., ngày … tháng …. năm …..

VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH

THẨM QUYỀN BAN HÀNH

Căn cứ Luật Bưu chính ngày 17 tháng 6 năm 2010;

Căn cứ Nghị định số …./NĐ-CP ngày … tháng … năm … của Chính phủ về ;

Căn cứ

Xét hồ sơ thông báo hoạt động bưu chính của (tên tổ chức, doanh nghiệp),

Xác nhận:

1. Đã nhận được đầy đủ hồ sơ thông báo hoạt động bưu chính của:

Tên tổ chức, doanh nghiệp

Mã số:

Địa chỉ trụ sở chính:

Được thành lập theo ……………… do ……….. (tên của cơ quan) cấp

(đăng ký lần đầu: ngày….. tháng…. năm ….; đăng ký thay đổi lần thứ: ………… , ngày….. tháng…. năm ….)

2. Các nội dung trong hồ sơ thông báo hoạt động bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính.

– Loại dịch vụ/hoạt động bưu chính:

– Phạm vi cung ứng dịch vụ/hoạt động bưu chính:

– Phương thức cung ứng dịch vụ/hoạt động bưu chính:

– Thời điểm bắt đầu triển khai cung ứng dịch vụ/hoạt động bưu chính:

 

Nơi nhận:
– (Tên tổ chức, doanh nghiệp);
– ….

QUYỀN HẠN, CHỨC VỤ CỦA NGƯỜI KÝ
(Ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

 

 


Đánh giá: