Mẫu Biên bản về việc tiến hành đối thoại mẫu số 14-kn phụ lục ii ban hành – QUYẾT ĐỊNH 5166/QĐ-BQP
1. Giới thiệu
Đang cập nhật.
2. Biểu mẫu
Mẫu số 14-KN
……….………..1 ____________ Số: …/QĐ- …3 |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM _____________________ …..4, ngày … tháng … năm |
BIÊN BẢN
Về việc tiến hành đối thoại
__________________
Tiến hành vào hồi … ngày …/…/…
Địa điểm:
I. THÀNH PHẦN THAM GIA ĐỐI THOẠI
1. Người giải quyết khiếu nại, người có trách nhiệm xác minh nội dung khiếu nại
– Cấp bậc, họ tên, chức vụ/ông (bà) …… chức vụ…, đơn vị/địa chỉ
2. Người ghi biên bản
– Cấp bậc, họ tên, chức vụ/ông (bà)…. chức vụ …, đơn vị/địa chỉ
3. Người khiếu nại (hoặc người đại diện, người được uỷ quyền)
– Cấp bậc, họ tên, chức vụ/ông (bà) ….. chức vụ….. đơn vị/địa chỉ
Số CMND/Hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp:
4. Người bị khiếu nại
– Cấp bậc, họ tên, chức vụ/ông (bà) ……. chức vụ….., đơn vị/địa chỉ ………
5. Người có quyền, nghĩa vụ liên quan (nếu có)
– Cấp bậc, họ tên, chức vụ/ông (bà)……… đơn vị/địa chỉ
Số CMND/Hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp
6. Cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan (nếu có)
Cấp bậc, họ tên, chức vụ/ông (bà) ……. chức vụ….., đơn vị/địa chỉ.
II. NỘI DUNG ĐỐI THOẠI
1. 5.
2. Ý kiến của những người tham gia đối thoại 6.
III. KẾT QUẢ ĐỐI THOẠI
Tóm tắt kết quả các nội dung đã đối thoại .7.
Việc đối thoại kết thúc hồi ……. giờ ….. ngày …. /…. /
Biên bản đối thoại đã được đọc lại cho những người tham gia đối thoại nghe thống nhất về nội dung và ký xác nhận.
Biên bản được lập thành ..…bản, người giải quyết khiếu nại, người có trách nhiệm xác minh, người khiếu nại, người bị khiếu nại và người có liên quan tham gia đối thoại (nếu có) mỗi bên giữ 01 bản./.
NGƯỜI KHIẾU NẠI (HOẶC NGƯỜI ĐẠI DIỆN, NGƯỜI ĐƯỢC UỶ QUYỀN)
(Ký ghi rõ họ tên)
|
CÁN BỘ GHI BIÊN BẢN
(Ký, ghi rõ họ tên)
|
NGƯỜI BỊ KHIẾU NẠI
(Ký, ghi rõ họ tên) |
NGƯỜI GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
(Ký, ghi rõ họ tên)
|
NGƯỜI CÓ QUYỀN, LỢI ÍCH LIÊN QUAN
(Ký, ghi rõ họ tên)
|
ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ-XÃ HỘI
(Ký, ghi rõ họ tên)
|
Ghi chú:
(1) Tên cơ quan, đơn vị chủ quản trực tiếp.
(2) Tên cơ quan tiến hành đối thoại.
(3) Chữ viết tắt tên cơ quan tiến hành đối thoại.
(4) Địa danh cơ quan, đơn vị (ghi tên tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương).
(5) Người giải quyết khiếu nại nêu mục đích, yêu cầu và những nội dung cần đối thoại, kết quả xác minh nội dung vụ việc khiếu nại.
(6) Ghi đầy đủ ý kiến của những người tham gia đối thoại, các nội dung được đưa ra đối thoại, những bằng chứng có liên quan được cung cấp và các yêu cầu của những người đó về việc giải quyết vụ việc khiếu nại.
(7) Ghi tóm tắt từng nội dung liên quan đến vụ việc khiếu nại đưa ra đối thoại đã được các bên nhất trí cách giải quyết và những nội dung chưa được nhất trí (ghi rõ họ, tên người không nhất trí, lý do?).