Số hiệu | 4683/QĐ-UBND |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan | Thành phố Hồ Chí Minh |
Ngày ban hành | 11/09/2012 |
Người ký | Hứa Ngọc Thuận |
Ngày hiệu lực | |
Tình trạng |
\r\n ỦY\r\n BAN NHÂN DÂN | \r\n \r\n CỘNG\r\n HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | \r\n
\r\n Số:\r\n 4683/QĐ-UBND \r\n | \r\n \r\n Thành\r\n phố Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 9 năm 2012 \r\n | \r\n
\r\n\r\n\r\n\r\n
PHÊ DUYỆT ĐỀ CƯƠNG QUY HOẠCH HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ\r\nHỒ CHÍ MINH ĐẾN NĂM 2025
\r\n\r\nCHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
\r\n\r\nCăn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân\r\ndân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
\r\n\r\nCăn cứ Nghị định số 92/2006/NĐ-CP\r\nngày 07 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng\r\nthể phát triển kinh tế - xã hội;
\r\n\r\nCăn cứ Nghị định số 04/2008/NĐ-CP\r\nngày 11 tháng 01 năm 2008 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị\r\nđịnh số 92/1006/NĐ-CP ngày 07 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng thể phát\r\ntriển kinh tế - xã hội;
\r\n\r\nCăn cứ Thông tư số 01/2007/TT-BKH\r\nngày 07 tháng 02 năm 2007 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về hướng dẫn thực hiện một\r\nsố điều của Nghị định số 92/2006/NĐ-CP ngày 07 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ về\r\nlập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế-xã hội;
\r\n\r\nCăn cứ Thông tư số 03/2008/TT-BKH\r\nngày 01 tháng 7 năm 2008 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về hướng dẫn thực hiện một số\r\nđiều của Nghị định số 04/2008/NĐ-CP ngày 11 tháng 01 năm 2008 của Chính phủ về\r\nsửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 92/1006/NĐ-CP ngày 07 tháng 9 năm\r\n2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng thể phát triển\r\nkinh tế - xã hội và Quyết định số 281/2007/QĐ-BKH ngày 26 tháng 3 năm 2007 của\r\nBộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc ban hành định mức chi phí cho lập, thẩm\r\nđịnh quy hoạch và điều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội,\r\nquy hoạch ngành và quy hoạch phát triển các sản phẩm chủ yếu;
\r\n\r\nCăn cứ Quyết định số 2013/QĐ-UBND\r\nngày 21 tháng 4 năm 2011 của Ủy ban nhân dân thành phố về phê duyệt danh mục lập\r\ncác dự án quy hoạch phát triển ngành, lĩnh vực, sản phẩm chủ yếu trên địa bàn\r\nthành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn đen năm 2025;
\r\n\r\nCăn cứ Quyết định số 2265/QĐ-UBND\r\nngày 05 tháng 5 năm 2012 của Ủy ban nhân dân thành phố về phê duyệt bổ sung, điều\r\nchỉnh danh mục lập các dự án quy hoạch phát triển ngành, lĩnh vực, sản phẩm chủ\r\nyếu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025;
\r\n\r\nXét đề nghị của Sở Văn hóa, Thể\r\nthao và Du lịch tại Công văn số 3104/SVHTTDL-KH ngày 21 tháng 6 năm 2012 về phê\r\nduyệt đề cương dự án Quy hoạch phát triển hoạt động\r\nquảng cáo trên địa bàn thành phố đến năm 2025; ý kiến của Sở Kế hoạch và Đầu tư\r\ntại Tờ trình số 7269/TTr-SKHĐT ngày 29 tháng 8 năm 2012,
\r\n\r\nQUYẾT ĐỊNH:
\r\n\r\nĐiều 1. Phê duyệt Đề cương Quy hoạch hoạt động quảng cáo\r\ntrên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025, kèm theo Quyết định này.
\r\n\r\nĐiều 2. Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối\r\nhợp các Sở, ngành, địa phương liên quan xây dựng quy hoạch hoạt động quảng cáo\r\ntrên địa bàn thành phố đến năm 2025, trình Ủy ban nhân dân thành phố xem xét,\r\nphê duyệt để triển khai thực hiện.
\r\n\r\nĐiều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Giám\r\nđốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao\r\nvà Du lịch, Thủ trưởng các sở - ngành thành phố có liên quan, Chủ tịch Ủy ban\r\nnhân dân các quận - huyện chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
\r\n\r\n\r\n\r\n
\r\n
| \r\n \r\n KT. CHỦ TỊCH | \r\n
\r\n\r\n
\r\n ỦY BAN NHÂN DÂN | \r\n \r\n CỘNG\r\n HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | \r\n
\r\n \r\n | \r\n \r\n Thành\r\n phố Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 9 năm 2012 \r\n | \r\n
\r\n\r\n
ĐỀ CƯƠNG
\r\n\r\nQUY HOẠCH HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẾN\r\nNĂM 2025
\r\n\r\n\r\n\r\n1. Tính cấp thiết xây dựng quy hoạch
\r\n\r\n- Với sự phát triển kinh tế - xã hội,\r\ntốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, bộ mặt kiến trúc, cảnh quan thay đổi, là\r\nnền tảng cho hoạt động quảng cáo phát triển.
\r\n\r\n- Việc tăng đột biến về nhu cầu quảng\r\ncáo và số lượng doanh nghiệp đăng ký hoạt động quảng cáo ngoài trời.
\r\n\r\n- Luật Quảng cáo điều chỉnh các quy định\r\nvề hoạt động quảng cáo phù hợp với các quy định pháp luật khác có liên quan.
\r\n\r\n- Điều chỉnh toàn diện quy hoạch quảng\r\ncáo trên địa bàn thành phố, phát triển dài hạn, có định hướng, mục tiêu cụ thể,\r\ncác giải pháp khả thi, hiệu quả, đồng bộ, tạo bước đột phá mới cho hoạt động quảng\r\ncáo.
\r\n\r\n2. Thực trạng quảng cáo trên địa\r\nbàn thành phố Hồ Chí Minh
\r\n\r\n- Trước khi có Pháp lệnh Quảng cáo.
\r\n\r\n- Hoạt động quảng cáo trên địa bàn\r\nthành phố sau 10 năm Pháp lệnh Quảng cáo được ban hành.
\r\n\r\n- Đánh giá những tồn tại trong công\r\ntác quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo.
\r\n\r\n- Những vấn đề phát sinh trong công\r\ntác quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo.
\r\n\r\n3. Cơ sở dự báo
\r\n\r\n- Căn cứ quy hoạch chung xây dựng\r\nthành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025 đã được Chính phủ phê duyệt;
\r\n\r\n- Phát triển mạng lưới giao thông đô\r\nthị, hình thành các trọng điểm quảng cáo ở các khu đô thị mới;
\r\n\r\n- Sự phát triển công nghệ quảng cáo\r\ntrong 15 năm tới;
\r\n\r\n- Nhu cầu gia tăng sản phẩm tiếp cận\r\nngười tiêu dùng, các công ty đa quốc tế gia tăng mạnh mẽ trong thị trường hội\r\nnhập;
\r\n\r\n- Công nghệ 3D dần chi phối sản phẩm\r\nquảng cáo ngoài trời;
\r\n\r\n- Quảng cáo trên các phương tiện truyền\r\nthông gia tăng mạnh mẽ.
\r\n\r\n- Đáp ứng tốt hơn cho việc thực hiện\r\nnhững cam kết quốc tế mà Việt Nam đã ký kết và tham gia.
\r\n\r\n4. Cơ sở pháp lý để xây dựng quy\r\nhoạch
\r\n\r\nCăn cứ Luật quảng cáo đã được Quốc hội\r\nnước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam khóa XIII, kỳ họp thứ 3 thông qua ngày\r\n21 tháng 6 năm 2012;
\r\n\r\nCăn cứ Quyết định số 24/QĐ-TTg ngày\r\n06 tháng 01 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt điều\r\nchỉnh Quy hoạch chung xây dựng Thành phố Hồ chí Minh đến năm 2025;
\r\n\r\nCăn cứ Nghị định số 51/2002/NĐ-CP\r\nngày 26 tháng 4 năm 2002 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Báo chí,\r\nLuật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật báo chí;
\r\n\r\nCăn cứ Nghị định số 11/2010/NĐ-CP\r\nngày 24 tháng 02 năm 2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ\r\ntầng giao thông đường bộ;
\r\n\r\nCăn cứ Nghị định số 92/2006/NĐ-CP\r\nngày 07 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng\r\nthể phát triển kinh tế - xã hội;
\r\n\r\nCăn cứ Nghị định số 04/2008/NĐ-CP\r\nngày 11 tháng 01 năm 2008 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị\r\nđịnh số 92/2006/NĐ-CP ngày 07 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt\r\nvà quản lý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội.
\r\n\r\n\r\n\r\nQUY HOẠCH HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO ĐẾN NĂM\r\n2025
\r\n\r\nI. MỤC TIÊU QUY HOẠCH
\r\n\r\n1. Mục tiêu định hướng:
\r\n\r\n- Thực hiện theo các tiêu chí xây dựng\r\nthành phố Hồ Chí Minh văn minh, hiện đại.
\r\n\r\n- Tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho\r\ndoanh nghiệp tiếp cận thị trường.
\r\n\r\n- Đảm bảo an toàn, mỹ quan đô thị.
\r\n\r\n2. Mục tiêu cụ thể:
\r\n\r\n- Thống nhất quản lý nhà nước trên địa\r\nbàn.
\r\n\r\n- Tiêu chuẩn hóa, hiện đại hoá các\r\nphương tiện quảng cáo.
\r\n\r\n- Tạo nguồn thu cho ngân sách.
\r\n\r\n- Khuyến khích quảng bá hàng Việt\r\nNam.
\r\n\r\nII. VỊ TRÍ, VAI TRÒ QUẢNG CÁO
\r\n\r\n- Một công nghiệp không khói thúc đẩy\r\nsự phát triển thị trường hàng hóa.
\r\n\r\n- Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
\r\n\r\n- Người tiêu dùng sản phẩm có điều kiện\r\nđể lựa chọn sản phẩm phù hợp.
\r\n\r\nIII. QUAN ĐIỂM CHỈ ĐẠO
\r\n\r\n- Chấn chỉnh toàn diện hoạt động quảng\r\ncáo ngoài trời.
\r\n\r\n- Đồng bộ về hình thức, chất liệu,\r\nkích thước tạo được mỹ quan đô thị.
\r\n\r\n- Phối hợp chặt chẽ với các Sở ngành\r\nliên quan thực hiện quy hoạch.
\r\n\r\n- Cơ sở để Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt quy hoạch quảng cáo 24 quận, huyện và các khu vực\r\ntrọng điểm.
\r\n\r\nIV. QUY HOẠCH QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI
\r\n\r\n1. Nội dung và nguyên tắc quy hoạch\r\nquảng cáo ngoài trời:
\r\n\r\n- Phù hợp với quy định của pháp luật\r\nvề quảng cáo, xây dựng, giao thông và quy định khác của pháp luật có liên quan.
\r\n\r\n- Phù hợp với quy hoạch xây dựng của\r\nđịa phương, đảm bảo mỹ quan đô thị, an toàn giao thông và trật tự an toàn xã hội.
\r\n\r\n- Bảo đảm tính ổn định, công khai,\r\nminh bạch và khả thi.
\r\n\r\n- Bảo đảm sự thống nhất hài hòa giữa\r\ncác địa phương tại các điểm tiếp giáp trên trục đường quốc lộ, tỉnh lộ.
\r\n\r\n2. Phân loại hình thức quảng cáo\r\nngoài trời:
\r\n\r\na) Bảng quảng cáo (bao gồm: pa-nô ốp\r\ntường hoặc có chân trụ, hộp đèn, trụ đèn, đèn néon sign, chạy chữ đèn và các\r\nhình thức khác).
\r\n\r\n- Bảng quảng cáo tầm trung: cao dưới\r\n3m.
\r\n\r\n- Bảng quảng cáo tầm cao: cao từ 3m\r\ntrở lên.
\r\n\r\n- Bảng quảng cáo tại các cơ sở kinh\r\ndoanh và tổ chức.
\r\n\r\nb) Màn hình chuyên quảng cáo.
\r\n\r\nc) Băng rôn.
\r\n\r\nd) Hội chợ, hội thảo hội nghị, tổ chức\r\nsự kiện, triển lãm, chương trình văn hóa, thể thao.
\r\n\r\nđ) Phương tiện giao thông.
\r\n\r\ne) Người chuyển tải sản phẩm quảng\r\ncáo, vật thể quảng cáo.
\r\n\r\ng) Quảng cáo rao vặt.
\r\n\r\nh) Các phương tiện quảng cáo khác\r\ntheo quy định của pháp luật.
\r\n\r\n3. Phân loại vị trí trọng điểm quảng\r\ncáo:
\r\n\r\na) Hoàn chỉnh quy hoạch quảng cáo\r\nngoài trời trên địa bàn 24 quận - huyện đến năm 2025. Ưu tiên các vị trí dành\r\ncho tuyên truyền cổ động chính trị.
\r\n\r\nb) Hoàn thành quy hoạch và thiết kế\r\nchi tiết vị trí quảng cáo các khu vực trọng điểm của thành phố đến năm 2025 gồm:
\r\n\r\n- Khu vực các vòng xoay.
\r\n\r\n- Khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất.
\r\n\r\n- Các tuyến đường liên quận, huyện.
\r\n\r\n- Các tuyến đường trung tâm quận 1.
\r\n\r\n- Hệ thống các tuyến đường, trục,\r\nvành đai.
\r\n\r\n- Các cửa ngõ vào Thành phố.
\r\n\r\n- Tuyến đường\r\ncao tốc.
\r\n\r\n4. Tuyến\r\nđường và khu vực cấm quảng cáo.
\r\n\r\n5. Tiêu chí quy hoạch các phương\r\ntiện quảng cáo:
\r\n\r\na) Bảng quảng cáo tấm lớn.
\r\n\r\nb) Pa nô ốp tường.
\r\n\r\nc) Pa nô chân trụ.
\r\n\r\nd) Tiêu chí theo khu vực: xa lộ vùng\r\nven, bờ sông Sài Gòn và đường cao tốc.
\r\n\r\nđ) Trụ đèn hộp đèn đặt trên lề đường.
\r\n\r\ne) Hộp đèn, bảng quảng cáo treo gắn tại\r\ncác cửa hàng kinh doanh, dịch vụ.
\r\n\r\ng) Màn hình điện tử (LED).
\r\n\r\nh) Quảng cáo băng-rôn.
\r\n\r\ni) Đối với áp-phích.
\r\n\r\nk) Đối với đoàn người quảng cáo.
\r\n\r\nl) Tiêu chí sở hữu phương tiện quảng cáo.
\r\n\r\n\r\n\r\nPHƯƠNG TIỆN QUẢNG CÁO YÊU CẦU VỀ NỘI DUNG\r\nĐIỀU KIỆN QUẢNG CÁO
\r\n\r\n1. Các loại hình quảng cáo ngoài\r\ntrời:
\r\n\r\na) Quảng cáo trên bảng quảng cáo,\r\nbăng rôn.
\r\n\r\nb) Quảng cáo trên màn hình chuyên quảng\r\ncáo.
\r\n\r\nc) Quảng cáo trên các phương tiện\r\ngiao thông.
\r\n\r\nd) Quảng cáo bằng loa phóng thanh và\r\nhình thức tương tự.
\r\n\r\nđ) Quảng cáo trong các chương trình\r\nvăn hóa, thể thao.
\r\n\r\ne) Đoàn người thực hiện quảng cáo, hội\r\nthảo, hội nghị, hội chợ, triển lãm, tổ chức sự kiện, vật thể quảng cáo.
\r\n\r\ng) Biển hiệu của tổ chức, cá nhân hoạt\r\nđộng sản xuất, kinh doanh.
\r\n\r\n2. Quảng cáo trên báo chí, các\r\nphương tiện điện tử, thiết bị đầu cuối và các thiết bị viễn thông khác:
\r\n\r\na) Quảng cáo trên báo in.
\r\n\r\nb) Quảng cáo trên báo nói, báo hình.
\r\n\r\nc) Quảng cáo trên báo chí điện tử.
\r\n\r\nd) Quảng cáo trên phương tiện điện tử, thiết bị đầu cuối và các thiết bị viễn thông khác.
\r\n\r\n3. Quảng cáo trên các sản phẩm in,\r\nbản ghi âm, ghi hình và các thiết bị công nghệ khác:
\r\n\r\na) Quảng cáo trên các sản phẩm in.
\r\n\r\nb) Quảng cáo trong\r\nbản ghi âm, ghi hình.
\r\n\r\n4. Điều kiện quảng cáo:
\r\n\r\na) Quảng cáo về hoạt động kinh doanh\r\nhàng hóa phải có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
\r\n\r\nb) Quảng cáo cho các loại sản phẩm,\r\nhàng hóa, dịch vụ phải có các tài liệu chứng minh về sự hợp chuẩn, hợp quy của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ\r\ntheo quy định của pháp luật.
\r\n\r\nc) Quảng cáo tài sản mà pháp luật quy\r\nđịnh tài sản đó phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng thì phải\r\ncó giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng tài sản.
\r\n\r\nd) Quảng cáo cho sản phẩm, hàng hóa,\r\ndịch vụ đặc biệt.
\r\n\r\n5. Tiếng\r\nnói, chữ viết trong quảng cáo.
\r\n\r\n\r\n\r\nNHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
\r\n\r\nI. NHIỆM VỤ
\r\n\r\n1. Tổ chức phê duyệt quy hoạch của 24\r\nquận - huyện và quy hoạch các khu vực trọng điểm.
\r\n\r\n2. Quy hoạch và xây dựng hoàn chỉnh\r\ncác vị trí cổ động chính trị.
\r\n\r\n3. Siết chặt kỷ cương, chấn chỉnh triệt\r\nđể trong việc viết, đặt biển hiệu.
\r\n\r\n4. Ứng dụng công\r\nnghệ thông tin trong quy hoạch và quản lý hoạt động quảng cáo.
\r\n\r\n5. Lập đề án trình Hội đồng nhân dân\r\nthành phố cho phép thu lệ phí quảng cáo, nhằm tạo nguồn thu cho ngân sách.
\r\n\r\n7. Tổ chức thanh, kiểm tra thực hiện\r\nchức năng quản lý nhà nước về quảng cáo.
\r\n\r\nII. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
\r\n\r\n1. Căn cứ Luật Quảng cáo và các Nghị\r\nđịnh của Chính phủ, Thông tư của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn thực\r\nhiện Luật Quảng cáo và các quy định pháp luật khác có liên quan, lập lại trật tự\r\ntrên lĩnh vực quảng cáo ngoài trời theo quy hoạch quảng cáo đã được thành phố\r\nphê duyệt.
\r\n\r\n2. Tập trung tuyên truyền, phổ biến\r\ncác quy định về pháp luật quảng cáo và các quy định pháp luật khác có liên\r\nquan.
\r\n\r\n3. Tổ chức điều\r\ntra, thống kê diện tích đất công, tài sản nhà nước đưa vào khai thác quảng cáo\r\n(trạm xe buýt, dãi phân cách, tàu, phà, vận tải công cộng...); phân công đơn vị\r\ntổ chức đấu thầu.
\r\n\r\n4. Đào tạo, bổ sung đội ngũ cán bộ quản\r\nlý.
\r\n\r\n5. Phát động phong trào bôi xóa quảng\r\ncáo rao vặt trái phép, hình thành một số trang web rao vặt miễn phí trên mạng,\r\ntổ chức các điểm dán quảng cáo rao vặt miễn phí tại các khu dân cư.
\r\n\r\nIII. GIẢI PHÁP CỤ THỂ
\r\n\r\n1. Hoàn chỉnh quy hoạch quảng cáo\r\nngoài trời trên địa bàn 24 quận, huyện và các khu vực trọng\r\nđiểm đến năm 2025. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp cùng các Sở,\r\nngành liên quan trình Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, phê duyệt.
\r\n\r\n2. Tập trung khảo sát, nghiên cứu hiện\r\ntrạng, điều chỉnh quy hoạch của các quận trung tâm, các tuyến đường giáp ranh\r\nquận - huyện và các cửa ngõ đi vào thành phố, đặc biệt là các trọng điểm quảng\r\ncáo.
\r\n\r\n3. Áp dụng công nghệ 3D quy hoạch các\r\nkhu vực trọng điểm của thành phố.
\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\nI. PHÂN CÔNG THỰC HIỆN
\r\n\r\n1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch\r\nthành phố.
\r\n\r\n2. Sở Xây dựng.
\r\n\r\n3. Sở Thông tin và Truyền thông.
\r\n\r\n4. Sở Quy hoạch - Kiến trúc.
\r\n\r\n5. Sở Kế hoạch và Đầu tư.
\r\n\r\n6. Sở Giao thông vận tải.
\r\n\r\n7. Các Sở - ngành liên quan của thành\r\nphố: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở\r\nCông thương, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Khoa học và Công nghệ.
\r\n\r\n8. Công an thành phố.
\r\n\r\n9. Ủy ban nhân dân các quận - huyện.
\r\n\r\n10. Hội Quảng cáo thành phố.
\r\n\r\nII. LỘ TRÌNH THỰC HIỆN
\r\n\r\n1. Giai đoạn 1: Từ năm 2012 đến 2017
\r\n\r\na) Hoàn chỉnh quy hoạch quảng cáo 24\r\nquận, huyện và các khu vực trọng điểm của thành phố.
\r\n\r\nb) Ủy ban nhân dân thành tổ chức phê\r\nduyệt quy hoạch quảng cáo 24 quận-huyện và các khu vực trọng điểm.
\r\n\r\nc) Triển khai thực hiện Quy hoạch quảng\r\ncáo trên cơ sở quy định của Luật Quảng cáo và các quy định của pháp luật khác\r\ncó liên quan.
\r\n\r\nd) Lập lại trật tự hoạt động quảng\r\ncáo trên địa bàn thành phố.
\r\n\r\n2. Giai đoạn 2: Từ 2017 đến 2025
\r\n\r\na) Ưu tiên sử dụng\r\ncác công nghệ mới về quảng cáo tại các khu vực trọng điểm thành phố.
\r\n\r\nb) Ứng dụng các\r\nphương tiện quảng cáo tiên tiến để đáp ứng nhu cầu thông tin quảng cáo góp phần\r\nthu hẹp diện tích đất và không gian dành cho quảng cáo.
\r\n\r\nc) Chuẩn hóa các phương tiện quảng\r\ncáo trên các tuyến giao thông mới và các khu đô thị mới.
\r\n\r\nd) Hoàn thiện kết nối phát triển đề\r\nán quy hoạch quảng cáo ngoài trời với các khu vực mở rộng\r\nđô thị và các đô thị vệ tinh, các tỉnh thành giáp ranh.
\r\n\r\ne) Chuẩn hóa công nghệ quảng cáo hiện\r\nđại trên các phương tiện quảng cáo ngoài trời, thu hẹp diện tích và không gian\r\nquảng cáo, tạo mỹ quan đô thị.
\r\n\r\ng) Chuẩn hóa công nghệ hiện đại các bảng\r\ncổ động chính trị ngoài trời, tạo mỹ quan đô thị đồng bộ.
\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n1) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
\r\n\r\n2) Bộ Xây dựng.
\r\n\r\n3) Bộ Thông tin Truyền thông.
\r\n\r\n4) Bộ Tài chính.
\r\n\r\nSố hiệu | 4683/QĐ-UBND |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan | Thành phố Hồ Chí Minh |
Ngày ban hành | 11/09/2012 |
Người ký | Hứa Ngọc Thuận |
Ngày hiệu lực | |
Tình trạng |
Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký
Số hiệu | 4683/QĐ-UBND |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan | Thành phố Hồ Chí Minh |
Ngày ban hành | 11/09/2012 |
Người ký | Hứa Ngọc Thuận |
Ngày hiệu lực | |
Tình trạng |