Số hiệu | 643/QĐ-UBND |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan | Huyện Hóc Môn |
Ngày ban hành | 30/12/2009 |
Người ký | Văn Thị Bạch Tuyết |
Ngày hiệu lực | |
Tình trạng |
\r\n THÀNH PHỐ HỒ\r\n CHÍ MINH | \r\n \r\n CỘNG\r\n HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | \r\n
\r\n Số: 643/QĐ-UBND \r\n | \r\n \r\n Hóc Môn, ngày 30 tháng 12 năm 2009 \r\n | \r\n
\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n
ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN HÓC MÔN
\r\n\r\nCăn cứ\r\nLuật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11\r\nnăm 2003;
\r\n\r\nCăn cứ Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12 tháng 02 năm 2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu\r\ntư xây dựng công trình;
\r\n\r\nCăn cứ Thông tư số 03/2009/TT-BXD ngày 26 tháng 3 năm 2009 của Bộ Xây dựng quy định chi tiết một số nội dung của Nghị định số\r\n12/2009/NĐ-CP ngày 12 tháng 02 năm\r\n2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình;
\r\n\r\nCăn cứ Quyết định số 2001/2009/QĐ-UBND ngày 05 tháng 5 năm 2009 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về kiện\r\ntoàn tổ chức bộ máy các Ban Quản lý dự án;
\r\n\r\nCăn cứ Quyết định số\r\n92/2009/QĐ-UBND ngày 04 tháng 12 năm 2009 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quy\r\nchế (mẫu) về tổ chức và hoạt động\r\ncủa Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình\r\nquận-huyện;
\r\n\r\nXét đề\r\nnghị của Trưởng phòng Nội vụ.
\r\n\r\nQUYẾT ĐỊNH:
\r\n\r\nĐiều 1. Nay ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế Tổ\r\nchức và hoạt động của Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình huyện Hóc Môn.
\r\n\r\nĐiều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
\r\n\r\nĐiều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân huyện; Trưởng phòng\r\nNội vụ huyện; Giám đốc Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình huyện và Thủ trưởng\r\ncơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
\r\n\r\n\r\n\r\n
\r\n
| \r\n \r\n TM. ỦY BAN NHÂN\r\n DÂN | \r\n
\r\n\r\n\r\n\r\n
TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA BAN QUẢN LÝ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH HUYỆN\r\nHÓC MÔN
\r\n(Ban hành kèm theo Quyết định số 643/QĐ-UBND ngày 30 tháng 12 năm 2009 của Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn)
Biểu 1. Vị trí\r\nvà chức năng
\r\n\r\nBan Quản lý đầu tư xây dựng công trình huyện Hóc Môn\r\ndo Ủy ban nhân dân huyện thành lập (trên cơ sở chuyển đổi\r\nnguyên trạng từ Ban Quản lý dự án huyện)\r\nnhằm giúp cho Ủy\r\nban nhân dân huyện trực tiếp tổ chức quản lý thực hiện dự\r\nán do Ủy ban nhân dân huyện làm chủ\r\nđầu tư; chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp của Ủy ban nhân dân huyện, đồng thời chịu sự hướng dẫn nghiệp vụ của các\r\nsở - ngành chức năng đối với hoạt động liên quan.
\r\n\r\nBan Quản lý\r\nđầu tư xây dựng công trình huyện là đơn vị sự\r\nnghiệp công lập; được giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế và\r\ntài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập theo Nghị định\r\nsố 43/2006/NĐ-CP ngày 25 tháng 4 năm 2006 của Chính phủ và Thông tư số 71/2006/TT-BTC ngày 09 tháng 8 năm 2006 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện Nghị định số\r\n43/2006/NĐ-CP.
\r\n\r\nBan Quản lý đầu tư xây dựng công\r\ntrình huyện có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng và được\r\nmở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và ngân hàng theo quy định.
\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\nĐiều 2. Nhiệm vụ\r\nvà quyền hạn
\r\n\r\nBan Quản lý đầu tư xây dựng công trình huyện có nhiệm vụ và quyền hạn:
\r\n\r\n1. Đại diện chủ đầu tư ký kết hợp đồng kinh tế trong\r\nxây dựng cơ bản để thực hiện việc xây\r\ndựng các công trình do nguồn vốn ngân sách nhà nước cấp,\r\nthực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chủ đầu tư về quản\r\nlý thực hiện dự án kể từ giai đoạn chuẩn bị dự án, lập và\r\ntrình thẩm định dự án, thực hiện dự án đến khi nghiệm thu\r\nbàn giao đưa công trình vào khai thác sử dụng bảo đảm tính\r\nhiệu quả, tính khả thi của dự án và tuân thủ các qui định\r\ncủa pháp luật.
\r\n\r\n2. Kiểm tra, thẩm định thiết kế, dự\r\ntoán công trình trước khi trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.
\r\n\r\n3. Tổ chức việc đấu thầu hoặc chọn thầu\r\ncung cấp thiết bị và xây lắp công\r\ntrình
\r\n\r\n4. Quản lý thi công xây dựng công trình.
\r\n\r\n5. Kiểm tra chất\r\nlượng thi công, xác nhận tính pháp lý\r\nkhối lượng hoàn thành và làm các thủ\r\ntục thanh toán; trường hợp có khối lượng phát sinh, Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình phải yêu cầu tổ chức thiết kế và tổ chức thi công giải trình\r\nđể xem xét và kiến nghị với chủ đầu tư giải quyết.
\r\n\r\n6. Giải quyết\r\ncác thủ tục về đất đai, phối hợp với các cơ quan chuyên\r\nmôn thực hiện việc giải phóng mặt bằng\r\nvà xin cấp giấy phép xây dựng.
\r\n\r\n7. Lập kế hoạch vốn đầu tư và kế hoạch tài chính cho công trình để chủ\r\nđầu tư trình các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, quản lý\r\nsử dụng nguồn vốn đầu tư được giao có\r\nhiệu quả.
\r\n\r\n8. Tổ chức giám\r\nđịnh chất lượng xây dựng, nghiệm thu công trình và bàn giao công trình hoàn thành đưa vào sử dụng.
\r\n\r\n9. Đình chỉ\r\nviệc thực hiện các công việc xây dựng\r\nnếu chất lượng thi công không đúng tiêu chuẩn,\r\nquy phạm kỹ thuật và không đảm bảo yêu cầu của hồ sơ thiết kế\r\nđược duyệt.
\r\n\r\n10. Từ chối nghiệm\r\nthu, thanh quyết toán khi khối lượng công\r\nviệc không đảm bảo chất\r\nlượng công trình.
\r\n\r\n11. Yêu cầu, quản\r\nlý, giám sát công tác bảo hành công trình.
\r\n\r\n12. Thực hiện quyết toán hàng năm và tổng quyết toán vốn đầu tư xây dựng công\r\ntrình trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
\r\n\r\n13. Thực hiện chế độ báo cáo sơ kết định kỳ hàng tháng, hàng quý, sáu tháng, tổng kết năm và báo cáo đột xuất\r\ntheo yêu cầu của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và sở -\r\nngành liên quan.
\r\n\r\n14. Yêu cầu các đơn vị cung cấp thông\r\ntin, tài liệu liên quan trong việc đề\r\nxuất chủ trương, kế hoạch\r\nđầu tư các dự án và tham mưu Ủy ban\r\nnhân dân huyện giải quyết các vấn đề\r\nphái sinh thuộc lĩnh vực chuyên môn.
\r\n\r\n15. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo\r\nquy định của pháp luật, do Ủy ban nhân dân thành phố quy định\r\nvà do Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện giao hoặc ủy quyền.
\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n1. Cán bộ lãnh đạo:
\r\n\r\nBan Quản lý đầu\r\ntư xây dựng công trình huyện do Giám đốc phụ trách, có từ\r\n2 đến 3 Phó Giám đốc giúp việc Giám đốc.
\r\n\r\nBan Quản lý đầu\r\ntư xây dựng công trình huyện làm việc theo chế độ thủ trưởng.
\r\n\r\n2. Cơ cấu các tổ chức năng, nghiệp vụ trực thuộc:
\r\n\r\na) Tùy theo tình hình cụ thể và quy\r\nmô hoạt động của đơn vị, Ủy ban nhân dân huyện quyết định số lượng các tổ; Tổ có Tổ trưởng và 1 Tổ phó;
\r\n\r\nb) Ban Quản lý đầu\r\ntư xây dựng công trình huyện được tổ\r\nchức thành các Tổ:
\r\n\r\n- Tổ Hành chính\r\nquản trị;
\r\n\r\n- Tổ Nghiệp vụ Kế\r\nhoạch-Tài chánh;
\r\n\r\n- Tổ Nghiệp vụ Xây dựng dân dụng;
\r\n\r\n- Tổ Nghiệp vụ Xây dựng giao thông -\r\nThủy lợi.
\r\n\r\n3. Việc thành lập, sáp nhập và sắp xếp các tổ thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện. Việc bổ\r\nnhiệm, miễn nhiệm, cho thôi giữ các chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc, Kế toán trưởng hoặc phụ trách kế toán, thuộc thẩm quyền của Chủ tịch\r\nỦy ban nhân dân huyện; Tổ trưởng, Tổ phó chuyên môn thuộc\r\nthẩm quyền của Giám đốc.
\r\n\r\n\r\n\r\nBan Quản lý đầu\r\ntư xây dựng công trình huyện là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc hệ thống các đơn vị sự nghiệp Nhà nước,\r\nđược giao định mức biên chế khung và\r\nsử dụng một phần kinh phí ngân sách (nếu nguồn thu không đủ trang trải).
\r\n\r\nTùy theo tình hình, đặc điểm công tác, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện quyết định định mức biên chế của Bạn trong tổng\r\nsố biên chế sự nghiệp khác của huyện được Ủy ban nhân dân\r\nthành phố giao hàng năm.
\r\n\r\nNgoài định mức biên chế nêu trên, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện\r\ncho phép Giám đốc Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình\r\nhuyện được hợp đồng lao động (theo Bộ luật lao động), hợp đồng thuê, khoán công việc đối với những công việc\r\nkhông cần bố trí\r\nbiên chế thường xuyên để đáp ứng yêu cầu công tác của đơn vị.
\r\n\r\n\r\n\r\nCHẾ ĐỘ CHÍNH\r\nSÁCH, TIỀN LƯƠNG, CƠ CHẾ TÀI CHÍNH
\r\n\r\nĐiều 5. Chế độ\r\nchính sách, tiền lương đối với cán bộ, viên chức
\r\n\r\nChế độ tiền lương của cán bộ, viên chức\r\nBan Quản lý đầu tư xây dựng công trình áp dụng theo quy định tại Nghị định số\r\n204/2004/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2004 của Chính phủ về chế độ tiền lương đối\r\nvới cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang.
\r\n\r\nQuá trình công tác tại Ban Quản lý đầu\r\ntư xây dựng công trình theo diện hợp đồng của cán bộ, viên\r\nchức được tính là thời gian liên tục\r\nđể tính mức lương trong việc xét tuyển, bổ nhiệm ngạch.
\r\n\r\nĐiều 6. Chế độ phụ\r\ncấp chức vụ lãnh đạo và phụ cấp kế toán
\r\n\r\n1. Chế độ phụ cấp chức vụ:
\r\n\r\na) Lãnh đạo Ban:
\r\n\r\n- Giám đốc hưởng\r\nphụ cấp chức vụ: 0,40
\r\n\r\n- Phó Giám đốc hưởng phụ cấp chức vụ: 0,30
\r\n\r\nb) Cán bộ quản\r\nlý tổ chuyên môn:
\r\n\r\n- Tổ trưởng\r\nchuyên môn, nghiệp vụ: 0,15
\r\n\r\n- Tổ phó chuyên môn, nghiệp vụ: 0,10
\r\n\r\n2. Chế độ phụ cấp kế toán:
\r\n\r\n- Kế toán trưởng\r\nđược hưởng mức phụ cấp: 0.25 (bằng với phụ cấp chức vụ Tổ trưởng 0,15 + 0,10 = 0,25).
\r\n\r\n- Phụ trách Kế toán được hưởng mức phụ\r\ncấp: 0,15 (bằng với phụ cấp chức vụ Tổ trưởng).
\r\n\r\n\r\n\r\nBan Quản lý đầu tư xây dựng công trình huyện là đơn vị sự nghiệp công lập; áp dụng cơ\r\nchế tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập, cơ chế tài chính được thực hiện:
\r\n\r\n- Theo thông tư số 117/2008/TT-BTC\r\nngày 09 tháng 12 năm 2008 của Bộ Tài chính trong trường hợp nguồn thu để lập dự toán trích từ dự án theo đúng định mức\r\nquy định đảm bảo đủ kinh phí hoạt động\r\ncủa Ban.
\r\n\r\n- Theo Nghị định số 43/2006/NĐ-CP ngày 15 tháng 4 năm\r\n2006 của Chính phủ trong trường hợp nguồn thu để lập dự toán trích từ dự án\r\ntheo đúng định mức quy định không đủ đảm bảo kinh phí hoạt\r\nđộng của Ban.
\r\n\r\n\r\n\r\nKinh phí hoạt động của Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình\r\nhuyện từ nguồn được trích từ dự án theo định mức tỷ lệ quy\r\nđịnh do Bộ xây dựng công bố và các nguồn thu khác (nếu có).
\r\n\r\nTrường hợp kinh phí của các dự án\r\ntrên địa bàn huyện không đủ chi, thì Ủy ban nhân dân huyện căn cứ vào cân đối ngân sách huyện để giải quyết\r\nbổ sung kinh phí hoạt động theo quy định.
\r\n\r\n\r\n\r\nTUYỂN DỤNG, BỔ\r\nNHIỆM NGẠCH, QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG VIÊN CHỨC
\r\n\r\nĐiều 9. Tuyển dụng,\r\nbổ nhiệm ngạch, quản lý và sử dụng viên chức
\r\n\r\nViên chức vào làm việc tại Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình được tổ chức xét tuyển, thực hiện chế độ\r\ntập sự và bổ nhiệm vào ngạch viên chức hoặc hợp đồng lao động và tổ chức quản\r\nlý, sử dụng viên chức theo quy định của Nhà nước.
\r\n\r\nĐiều 10. Thẩm\r\nquyền xét tuyển và bổ nhiệm ngạch viên chức
\r\n\r\nGiám đốc đề nghị Ủy ban nhân dân huyện\r\nthành lập Hội đồng và thực hiện việc xét tuyển, sau đó Ủy\r\nban nhân dân huyện quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm ngạch\r\nhoặc đề nghị Sở Nội vụ bổ nhiệm ngạch theo thẩm quyền.
\r\n\r\nĐiều 11. Khen thưởng\r\nvà xử lý kỷ luật cán bộ, viên chức
\r\n\r\nCán bộ, viên chức làm việc tại Ban Quản\r\nlý đầu tư xây dựng công trình được khen thưởng và xét danh\r\nhiệu thi đua theo quy định hiện hành và xử lý kỷ luật theo quy định tại Nghị định số 35/2005/NĐ-CP ngày\r\n17 tháng 3 năm 2005 của Chính phủ về việc xử lý kỷ luật cán bộ, công chức và Bộ\r\nLuật Lao động.
\r\n\r\n\r\n\r\nPHÂN CÔNG, CHẾ ĐỘ\r\nTRÁCH NHIỆM CỦA GIÁM ĐỐC, PHÓ GIÁM ĐỐC VÀ CÁC TỔ CHỨC NĂNG
\r\n\r\nĐiều 12. Phân\r\ncông, chế độ trách nhiệm
\r\n\r\n1. Giám đốc
\r\n\r\n- Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện về toàn bộ hoạt động của Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình, đồng thời chịu sự hướng dẫn của các sở\r\n- ngành đối với các hoạt động liên quan;
\r\n\r\n- Điều hành hoạt động của Ban; chỉ đạo cán bộ, viên chức, nhân viên của Ban lập, trình duyệt và tổ chức thực hiện các dự án trên địa bàn huyện;
\r\n\r\n- Tham gia thành\r\nviên hội đồng bồi thường thiệt hại, giải\r\nphóng mặt bằng của các dự án trên địa bàn huyện và thực hiện vai trò tham mưu, giúp việc theo\r\nchức năng nhiệm vụ quy định tại Quy chế này;
\r\n\r\n- Giúp Ủy ban nhân dân huyện xây\r\ndựng và ban hành quyết định đình chỉ việc thực hiện các công việc xây dựng khi chất lượng thi công không đúng\r\ntiêu chuẩn, quy phạm kỹ thuật và không đảm bảo yêu cầu của hồ sơ thiết kế được duyệt.
\r\n\r\n2. Các Phó Giám đốc
\r\n\r\nPhó Giám đốc là người giúp việc cho Giám đốc, thực hiện nhiệm vụ,\r\nquyền hạn theo lĩnh vực công tác do Giám đốc phân công\r\nvà chịu trách nhiệm trước Giám đốc, liên đới chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện về\r\nthực hiện nhiệm vụ, quyền hạn đã được giao. Phó Giám đốc được Giám đốc ủy quyền thực hiện một số công việc cụ thể theo quy định.
\r\n\r\n3. Các Tổ chuyên\r\nmôn, nghiệp vụ
\r\n\r\n- Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc hoặc Phó Giám đốc về các lĩnh vực phân công;
\r\n\r\n- Thường xuyên cập nhật các văn bản\r\npháp luật có liên quan đến hoạt động của đơn vị;
\r\n\r\n- Tham mưu cho lãnh đạo giải quyết những\r\nvấn đề liên quan đến chức năng nhiệm\r\nvụ của đơn vị;
\r\n\r\n- Xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ\r\nhàng năm cho đơn vị;
\r\n\r\n- Thực hiện các công tác khác theo sự\r\nchỉ đạo của Lãnh đạo.
\r\n\r\n4. Cán bộ, viên chức, nhân viên
\r\n\r\nCán bộ, viên chức; nhân viên làm việc\r\ntại Ban Quản lý đầu tư xây dựng công\r\ntrình phải có năng lực, trình độ chuyên môn phù hợp với công việc, là người có phẩm\r\nchất, đạo đức tốt, có ý thức trách nhiệm, liêm khiết, trung\r\nthực, công minh, khách quan trong thi hành công vụ và chấp hành nghiêm túc sự phân công của Lãnh đạo Ban, của tổ.
\r\n\r\n\r\n\r\nCHẾ ĐỘ LÀM VIỆC\r\nVÀ QUAN HỆ CÔNG TÁC
\r\n\r\nĐiều 13. Chế độ\r\nlàm việc và hội họp
\r\n\r\n1. Chế độ làm việc
\r\n\r\nThực hiện theo quy định chung của Nhà nước và của huyện.
\r\n\r\nCán bộ, viên chức, nhân viên của Ban Quản lý đầu tư\r\nxây dựng công trình huyện đều có chức\r\ndanh, nhiệm vụ cụ thể và đeo thẻ quy định.
\r\n\r\nCán bộ, viên chức, nhân viên phải có\r\nthái độ, phong cách làm việc lịch sự; hòa nhã, tận tụy, khiêm tốn, tôn trọng và lắng nghe ý kiến\r\ncủa nhân dân, cũng như của doanh\r\nnghiệp.
\r\n\r\n2. Chế độ hội họp
\r\n\r\nĐịnh kỳ hàng tuần họp giao ban giữa lãnh đạo Ban với các Tổ trưởng để kiểm điểm công tác trong tuần và triển khai công tác tuần\r\ntới.
\r\n\r\nHàng tháng họp toàn thể cán bộ, viên\r\nchức, nhân viên của đơn vị một lần để kiểm điểm tình hình thực hiện công tác trong tháng và đề ra công tác cho tháng tiếp theo; đồng thời, phổ biến các chủ trương, chính sách, chế độ mới của Nhà nước và nhiệm vụ mới phát sinh ở địa phương\r\nvà có văn bản báo cáo cho Ủy ban nhân dân huyện và sở - ngành liên quan.
\r\n\r\nHàng quý, 6 tháng và cuối năm, báo\r\ncáo sơ, tổng kết công tác theo quy định.
\r\n\r\nNgoài ra, có thể tổ chức họp đột xuất\r\nđể triển khai các công việc cần thiết và cấp bách theo yêu\r\ncầu của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện.
\r\n\r\n\r\n\r\nBan Quản lý đầu\r\ntư xây dựng công trình huyện có các mối quan hệ công tác như sau:
\r\n\r\n1. Đối với sở - ngành liên quan
\r\n\r\nBan Quản lý đầu tư xây dựng công\r\ntrình huyện chịu sự hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ về lập dự toán, quyết toán công\r\ntrình theo đúng quy định; hướng dẫn chi tiết về xác định chủ đầu tư; thẩm định\r\ndự án; tổ chức quản lý dự án và bồi dưỡng nghiệp vụ về quản lý dự án; giám sát\r\nthi công xây dựng; xét tuyển thiết kế kiến trúc xây dựng công trình; lưu trữ hồ sơ thiết kế; phá dỡ công trình xây dựng; các nội dung có liên quan.
\r\n\r\nBan Quản lý đầu tư xây dựng công\r\ntrình huyện thực hiện việc báo cáo kết quả công tác định kỳ,\r\nđột xuất và chuyên đề theo yêu cầu của sở - ngành liên\r\nquan.
\r\n\r\n2. Đối với Ủy ban\r\nnhân dân huyện
\r\n\r\nBan Quản lý đầu\r\ntư xây dựng công trình huyện chịu sự lãnh đạo và quản lý\r\ntrực tiếp toàn diện của Ủy ban nhân dân huyện. Giám đốc trực\r\ntiếp nhận chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và báo cáo Ủy ban nhân dân\r\nhuyện việc thực hiện, những mặt công tác đã được phân công.
\r\n\r\n3. Đối với các\r\ncơ quan khác thuộc Ủy ban nhân dân\r\nhuyện
\r\n\r\nThực hiện tốt mối quan hệ phối hợp và hợp tác\r\nbình đẳng trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được quy định.
\r\n\r\nKhi phối hợp giải quyết công việc thuộc lĩnh vực mình phụ trách, nếu chưa nhất\r\ntrí với ý kiến của các cơ quan khác, Giám đốc chủ động tập\r\nhợp các ý kiến và trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện quyết\r\nđịnh.
\r\n\r\n4. Đối với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn\r\nthể và tổ chức xã hội huyện.
\r\n\r\nPhối hợp với các ngành, đoàn thể có liên quan trong công việc tuyên\r\ntruyền, vận động các tổ chức và cá nhân thực hiện các chủ\r\ntrương của Đảng, pháp luật, quy định của Nhà nước để giải phóng mặt bằng, thực hiện dự án đầu\r\ntư đã được phê duyệt.
\r\n\r\nKhi các tổ chức trên có yêu cầu, kiến\r\nnghị những vấn đề thuộc chức năng của Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình, Giám đốc có trách nhiệm trình bày, giải quyết hoặc trình Ủy ban\r\nnhân dân huyện giải quyết các yêu cầu đó theo quy định.
\r\n\r\n5. Đối với Ủy\r\nban nhân dân phường - xã, thị trấn
\r\n\r\nKhi phối hợp giải quyết công việc thuộc lĩnh vực mình phụ trách, nếu\r\nchưa nhất trí với ý kiến của Ủy ban nhân dân phường - xã,\r\nthị trấn, Giám đốc tập hợp các ý kiến\r\nvà trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện quyết định.
\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\nĐiều 15. Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình huyện và\r\ncác cơ quan liên quan thuộc huyện có trách nhiệm thực hiện quy Chế này.
\r\n\r\nTrong quá trình thực hiện, nếu có khó\r\nkhăn vướng mắc, Giám đốc Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình đề xuất Chủ tịch Ủy\r\nban nhân dân huyện bổ sung hoặc sửa đổi\r\nQuy chế, sau khi có sự trao đổi thống nhất với Trưởng Phòng Nội vụ huyện./.
\r\n\r\nSố hiệu | 643/QĐ-UBND |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan | Huyện Hóc Môn |
Ngày ban hành | 30/12/2009 |
Người ký | Văn Thị Bạch Tuyết |
Ngày hiệu lực | |
Tình trạng |
Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký
Số hiệu | 643/QĐ-UBND |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan | Huyện Hóc Môn |
Ngày ban hành | 30/12/2009 |
Người ký | Văn Thị Bạch Tuyết |
Ngày hiệu lực | |
Tình trạng |