Số hiệu | 1979/QĐ-UBND |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan | Tỉnh Vĩnh Long |
Ngày ban hành | 14/09/2018 |
Người ký | Lê Quang Trung |
Ngày hiệu lực | |
Tình trạng |
\r\n ỦY BAN NHÂN DÂN | \r\n \r\n CỘNG HÒA XÃ HỘI\r\n CHỦ NGHĨA VIỆT NAM | \r\n
\r\n Số: 1979/QĐ-UBND \r\n | \r\n \r\n Vĩnh Long, ngày 14 tháng 9 năm 2018 \r\n | \r\n
\r\n\r\n\r\n\r\n
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT\r\nCỦA UBND CẤP HUYỆN, TỈNH VĨNH LONG
\r\n\r\nCHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
\r\n\r\nCăn cứ Luật Tổ\r\nchức Chính quyền địa phương, ngày 19/6/2015;
\r\n\r\nCăn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP,\r\nngày 08/06/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số\r\n48/2013/NĐ-CP, ngày 14/5/2013 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều\r\ncủa các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số\r\n92/2017/NĐ-CP, ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của\r\ncác Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
\r\n\r\nCăn cứ Thông tư số\r\n02/2017/TT-VPCP, ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ\r\nkiểm soát thủ tục hành chính;
\r\n\r\nCăn cứ Nghị định\r\nsố 87/2018/NĐ-CP, ngày 15/6/2018 của Chính phủ về Kinh doanh khí;
\r\n\r\nCăn cứ Quyết định\r\nsố 2454/QĐ-BCT ngày 10/7/2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ\r\ntục hành chính mới ban hành/bị bãi bỏ trong lĩnh vực kinh doanh khí thuộc phạm\r\nvi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
\r\n\r\nXét đề nghị của\r\nGiám đốc Sở Công Thương tại Tờ trình số 1227/TTr-SCT,\r\nngày 07/9/2018,
\r\n\r\nQUYẾT ĐỊNH:
\r\n\r\nĐiều 1. Công bố kèm theo Quyết định\r\nnày 03 (ba) thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Kinh doanh khí thuộc thẩm\r\nquyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, tỉnh Vĩnh Long.
\r\n\r\nĐiều 2. Giao Chủ tịch Ủy ban nhân\r\ndân cấp huyện:
\r\n\r\n- Niêm yết, công khai đầy đủ danh mục\r\nvà nội dung thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết tại trụ sở, cổng\r\nthông tin điện tử của đơn vị.
\r\n\r\n- Căn cứ cách thức thực hiện của từng\r\nthủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này bổ sung vào Danh mục thủ tục\r\nhành chính thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính; Danh\r\nmục thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch\r\nvụ bưu chính đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố.
\r\n\r\n- Tổ chức thực hiện đúng nội dung thủ\r\ntục hành chính được công bố kèm theo Quyết định này.
\r\n\r\nĐiều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban\r\nnhân dân tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị\r\nxã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành\r\nQuyết định này.
\r\n\r\nQuyết định này có\r\nhiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.
\r\n\r\n\r\n\r\n
\r\n
| \r\n \r\n KT. CHỦ TỊCH | \r\n
\r\n\r\n
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY\r\nBAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
\r\n\r\n(Ban hành kèm theo Quyết định số 1979/QĐ-UBND, ngày 14/9/2018\r\ncủa Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long)
\r\n\r\n\r\n\r\nDANH MỤC THỦ TỤC HÀNH\r\nCHÍNH
\r\n\r\n1. Danh mục thủ\r\ntục hành chính mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp\r\nhuyện
\r\n\r\n\r\n STT \r\n | \r\n \r\n Tên thủ tục hành chính \r\n | \r\n
\r\n I \r\n | \r\n \r\n Lĩnh vực\r\n Kinh doanh khí \r\n | \r\n
\r\n 1 \r\n | \r\n \r\n Cấp Giấy chứng\r\n nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ Khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) chai \r\n | \r\n
\r\n 2 \r\n | \r\n \r\n Cấp lại Giấy chứng\r\n nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ Khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) chai \r\n | \r\n
\r\n 3 \r\n | \r\n \r\n Cấp điều chỉnh\r\n Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ Khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) chai \r\n | \r\n
\r\n\r\n\r\n\r\n
NỘI DUNG CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN, TỈNH VĨNH LONG
\r\n\r\nLĨNH VỰC KINH\r\nDOANH KHÍ
\r\n\r\n1. Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ khí dầu\r\nmỏ hóa lỏng (LPG) chai
\r\n\r\n- Trình tự thực\r\nhiện:
\r\n\r\nBước 1: Thương nhân đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định\r\ntại Điều 10 Nghị định số 87/2018/NĐ-CP ngày 15/6/2018 chuẩn bị đầy đủ hồ sơ\r\ntheo quy định và gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện đến\r\nUBND cấp huyện.
\r\n\r\nBước 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ\r\nvà trả kết quả thuộc Văn phòng UBND huyện, thị xã, thành phố trên địa\r\nbàn tỉnh (gọi tắt là Ủy ban nhân dân cấp huyện) hoặc qua đường bưu điện hoặc\r\nqua dịch vụ bưu chính công ích.
\r\n\r\n+ Trường hợp\r\nthương nhân chưa đủ hồ sơ hợp lệ, Công chức tiếp nhận hướng dẫn trực tiếp\r\nhoặc thông báo bằng điện thoại hoặc có văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
\r\n\r\n+ Trong thời hạn\r\n15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, UBND cấp huyện\r\nxem xét, thẩm định và cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện cho thương nhân. Trường\r\nhợp từ chối cấp Giấy chứng nhận phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
\r\n\r\n+ Thời hạn Giấy\r\nchứng nhận đủ điều kiện là 10 năm kể từ ngày cấp mới.
\r\n\r\nBước 3: Thương nhân có thể nhận kết quả giải quyết\r\nthủ tục hành chính theo các bước sau:
\r\n\r\n* Đối với\r\ntrường hợp nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp\r\ntại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng UBND cấp huyện.
\r\n\r\n+ Khi đến nhận kết\r\nquả giải quyết thủ tục hành chính, người nhận phải trả lại Giấy tiếp nhận hồ\r\nsơ và ký vào sổ theo dõi hồ sơ;
\r\n\r\n+ Công chức trả kết\r\nquả kiểm tra lại kết quả trước khi trao cho người nhận;
\r\n\r\n+ Người nhận kết\r\nquả kiểm tra lại kết quả, nếu phát hiện có sai sót hoặc không đúng thì yêu cầu điều\r\nchỉnh lại cho đúng.
\r\n\r\n* Đối với\r\ntrường hợp nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ\r\nbưu chính công ích:
\r\n\r\n+ Khi đến nhận\r\nkết quả giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ bưu chính phải xuất\r\ntrình giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả và ký vào sổ theo\r\ndõi hồ sơ;
\r\n\r\n+ Công chức trả kết\r\nquả kiểm tra lại kết quả trước khi trao cho người nhận;
\r\n\r\n+ Người nhận kết\r\nquả kiểm tra lại kết quả, nếu phát hiện có sai sót hoặc không đúng thì yêu cầu\r\nđiều chỉnh lại cho đúng;
\r\n\r\nThời gian tiếp nhận\r\nhồ sơ và trả kết quả: Buổi sáng từ 7 giờ đến 11 giờ, buổi chiều từ 13 giờ đến\r\n17 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ các ngày nghỉ theo quy định).
\r\n\r\n- Cách thức thực\r\nhiện: Trực tiếp nộp hồ sơ hoặc ủy\r\nquyền cho người khác thực hiện hoặc nộp hồ sơ qua hệ thống bưu điện hoặc qua\r\ndịch vụ bưu chính công ích.
\r\n\r\n- Thành phần, số lượng hồ sơ:
\r\n\r\na) Thành phần\r\nhồ sơ bao gồm:
\r\n\r\n1.\r\nGiấy đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai theo Mẫu\r\nsố 05 tại Phụ lục kèm theo Nghị định số 87/2018/NĐ-CP.
\r\n\r\n2.\r\nBản sao hợp đồng bán LPG chai với thương nhân có giấy chứng nhận đủ điều kiện\r\ncòn hiệu lực.
\r\n\r\n3.\r\nTài liệu chứng minh đáp ứng các điều kiện về phòng cháy và chữa cháy.
\r\n\r\nb) Số lượng\r\nhồ sơ: 01 bộ.
\r\n\r\n- Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm việc kể từ\r\nngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
\r\n\r\n- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:\r\nThương nhân.
\r\n\r\n- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Ủy\r\nban nhân dân cấp huyện.
\r\n\r\n- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy\r\nchứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai.
\r\n\r\n- Phí, lệ phí:
\r\n\r\n* Doanh nghiệp,\r\ntổ chức:
\r\n\r\n+ Địa bàn thành\r\nphố thuộc tỉnh, thị xã: 1.200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
\r\n\r\n+ Địa bàn huyện:\r\n600.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
\r\n\r\n* Hộ kinh\r\ndoanh, cá nhân:
\r\n\r\n+ Địa bàn thành\r\nphố thuộc tỉnh, thị xã: 400.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
\r\n\r\n+ Địa bàn huyện:\r\n200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
\r\n\r\n- Tên mẫu đơn,\r\nmẫu tờ khai: Giấy đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều\r\nkiện cửa hàng bán lẻ LPG chai theo Mẫu\r\nsố 05 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2017/NĐ-CP.
\r\n\r\n- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành\r\nchính:
\r\n\r\n1.\r\nLà thương nhân được thành lập theo quy định của pháp luật.
\r\n\r\n2.\r\nCó hợp đồng tối thiểu 1 năm bán LPG chai với thương nhân có giấy chứng nhận đủ điều\r\nkiện còn hiệu lực theo quy định tại Nghị định này, trừ trường hợp cửa hàng trực\r\nthuộc của thương nhân.
\r\n\r\n3.\r\nĐáp ứng các điều kiện về phòng cháy và chữa cháy theo quy định của pháp luật.
\r\n\r\n- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
\r\n\r\n+\r\nNghị định số 87/2018/NĐ-CP ngày 15/6/2018 của Chính phủ quy định về Kinh doanh\r\nkhí.
\r\n\r\n+ Thông tư số\r\n168/2016/TT-BTC, ngày 26/10/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính Quy định mức thu,\r\nchế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định kinh doanh hàng hóa, dịch vụ\r\nhạn chế kinh doanh; hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện thuộc lĩnh vực\r\nthương mại và lệ phí cấp Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hóa.
\r\n\r\n\r\n\r\n
Mẫu số 05
\r\n\r\nCỘNG\r\nHÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
\r\nĐộc lập - Tự do - Hạnh phúc
\r\n---------------
GIẤY ĐỀ NGHỊ
\r\n\r\nCẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN CỬA HÀNG BÁN LẺ\r\nLPG CHAI
\r\n\r\nKính gửi: Ủy ban nhân dân Quận/huyện...
\r\n\r\nTên\r\nthương nhân/Hợp tác xã/Hộ kinh doanh: ........................................................
\r\n\r\nĐịa\r\nchỉ: .............................................................................................................
\r\n\r\nĐiện\r\nthoại: ………………………………………Fax: .........................................
\r\n\r\nGiấy\r\nchứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Hợp\r\ntác xã/Hộ kinh doanh số: ………..
\r\n\r\ndo\r\n………………………………………...cấp ngày........... tháng........\r\nnăm ……
\r\n\r\nMã\r\nsố thuế:\r\n.............................................................................................................
\r\n\r\nĐề\r\nnghị Ủy ban nhân dân quận/huyện...xem xét, cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa\r\nhàng bán lẻ LPG chai theo quy định tại Nghị định số ……../2018/NĐ-CP ngày\r\n....... tháng .......... năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí.
\r\n\r\nChúng\r\ntôi xin cam đoan thực hiện đúng các quy định tại Nghị định số\r\n......./2018/NĐ-CP ngày ... tháng ... năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí,\r\ncác văn bản pháp luật khác có liên quan và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước\r\npháp luật./.
\r\n\r\n\r\n\r\n
\r\n
| \r\n \r\n ....,ngày....tháng...năm... | \r\n
\r\n\r\n
2. Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều cửa hàng bán lẻ Khí dầu\r\nmỏ hóa lỏng (LPG) chai
\r\n\r\n- Trình tự thực\r\nhiện:
\r\n\r\nBước 1: Giấy chứng nhận đủ điều kiện được cấp lại trong trường\r\nhợp bị mất, sai sót hoặc bị hư hỏng. Thương nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy\r\nđịnh.
\r\n\r\nBước 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ\r\nvà trả kết quả thuộc Văn phòng UBND huyện, thị xã, thành phố trên địa\r\nbàn tỉnh (gọi tắt là UBND cấp huyện) hoặc qua đường bưu điện hoặc qua dịch\r\nvụ bưu chính công ích.
\r\n\r\n- Trên cơ sở hồ\r\nsơ cấp giấy chứng nhận được lưu, trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận\r\nđược hồ sơ hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp huyện cấp lại Giấy chứng nhận.
\r\n\r\n- Nội dung, thời\r\nhạn của giấy chứng nhận không thay đổi.
\r\n\r\nBước 3: Thương nhân có thể nhận kết quả giải quyết thủ\r\ntục hành chính theo các bước sau:
\r\n\r\n* Đối với\r\ntrường hợp nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp\r\ntại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng UBND cấp huyện.
\r\n\r\n+ Khi đến nhận kết\r\nquả giải quyết thủ tục hành chính, người nhận phải trả lại Giấy tiếp nhận hồ\r\nsơ và ký vào sổ theo dõi hồ sơ;
\r\n\r\n+ Công chức trả kết\r\nquả kiểm tra lại kết quả trước khi trao cho người nhận;
\r\n\r\n+ Người nhận kết\r\nquả kiểm tra lại kết quả, nếu phát hiện có sai sót hoặc không đúng thì yêu cầu\r\nđiều chỉnh lại cho đúng.
\r\n\r\n* Đối với\r\ntrường hợp nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ\r\nbưu chính công ích:
\r\n\r\n+ Khi đến nhận\r\nkết quả giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ bưu chính phải xuất\r\ntrình giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả và ký vào sổ theo\r\ndõi hồ sơ;
\r\n\r\n+ Công chức trả kết\r\nquả kiểm tra lại kết quả trước khi trao cho người nhận;
\r\n\r\n+ Người nhận kết\r\nquả kiểm tra lại kết quả, nếu phát hiện có sai sót hoặc không đúng thì yêu cầu\r\nđiều chỉnh lại cho đúng;
\r\n\r\nThời gian tiếp nhận\r\nhồ sơ và trả kết quả: Buổi sáng từ 7 giờ đến 11 giờ, buổi chiều từ 13 giờ đến\r\n17 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ các ngày nghỉ theo quy định).
\r\n\r\n- Cách thức thực\r\nhiện: Trực tiếp nộp hồ sơ hoặc ủy\r\nquyền cho người khác thực hiện hoặc nộp hồ sơ qua hệ thống bưu điện hoặc qua\r\ndịch vụ bưu chính công ích.
\r\n\r\n- Thành phần, số lượng hồ sơ:
\r\n\r\na) Thành phần\r\nhồ sơ bao gồm:
\r\n\r\nGiấy\r\nđề nghị cấp lại Giấy chứng nhận theo Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định số\r\n87/2018/NĐ-CP;
\r\n\r\nb) Số lượng\r\nhồ sơ: 01 bộ.
\r\n\r\n- Thời hạn giải quyết: 07 ngày làm việc kể từ\r\nngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
\r\n\r\n- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:\r\nThương nhân.
\r\n\r\n- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Ủy\r\nban nhân dân cấp huyện.
\r\n\r\n- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy\r\nchứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai
\r\n\r\n- Phí, lệ phí: Không
\r\n\r\n- Tên mẫu đơn,\r\nmẫu tờ khai: Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận theo\r\nMẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định số 87/2018/NĐ-CP.
\r\n\r\n- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành\r\nchính:
\r\n\r\nGiấy chứng nhận đủ điều kiện được cấp lại trong trường hợp: Bị\r\nmất, sai sót hoặc bị hư hỏng;
\r\n\r\n- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
\r\n\r\n+ Nghị định số\r\n87/2018/NĐ-CP ngày 15/6/2018 của Chính phủ quy định về Kinh doanh khí.
\r\n\r\n\r\n\r\n
Mẫu số 12
\r\n\r\nCỘNG HÒA XÃ HỘI\r\nCHỦ NGHĨA VIỆT NAM
\r\nĐộc lập - Tự do - Hạnh phúc
\r\n---------------
GIẤY ĐỀ NGHỊ
\r\nCẤP LẠI/ĐIỀU CHỈNH GIẤY CHỨNG\r\nNHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN
Kính gửi: Ủy ban nhân\r\ndân cấp huyện.
\r\n\r\nTên thương nhân/Hợp tác\r\nxã/Hộ kinh doanh: ........................................................
\r\n\r\nĐịa chỉ trụ sở chính:\r\n...............................................................................................
\r\n\r\nĐiện thoại:\r\n………………………………………Fax: ..........................................
\r\n\r\nGiấy chứng nhận đăng ký\r\ndoanh nghiệp/Hợp tác xã/Hộ kinh doanh số: ………...
\r\n\r\ndo……………………………………\r\ncấp ngày......... tháng.............. năm ….......
\r\n\r\nMã số thuế:\r\n.............................................................................................................
\r\n\r\nGiấy chứng nhận\r\nđủ điều kiện\r\n................................................................................
\r\n\r\nĐề nghị Bộ\r\nCông Thương/Sở Công Thương/Ủy ban nhân dân quận, huyện xem xét cấp lại/điều chỉnh\r\nGiấy chứng nhận đủ điều kiện……………. theo quy định tại Nghị định số ......./2018/NĐ-CP\r\nngày ...... tháng ...... năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí.
\r\n\r\nChúng tôi xin\r\ncam đoan thực hiện đúng các quy định tại Nghị định số ......../2018/NĐ-CP ngày\r\n........ tháng ..... năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí, các văn bản pháp\r\nluật khác có liên quan và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật./.
\r\n\r\n\r\n\r\n
\r\n
| \r\n \r\n .............,ngày...........tháng..............năm..... | \r\n
\r\n\r\n
3. Cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán\r\nlẻ Khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) chai
\r\n\r\n- Trình tự thực\r\nhiện:
\r\n\r\nBước 1: Giấy chứng nhận đủ điều kiện được điều chỉnh trong\r\ntrường hợp: Thay đổi về đăng ký kinh doanh; thay đổi địa điểm trụ sở chính;\r\nthay đổi thông tin liên quan đến thương nhân đăng ký. Thương nhân chuẩn bị đầy\r\nđủ hồ sơ theo quy định.
\r\n\r\nBước 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ\r\nvà trả kết quả thuộc Văn phòng UBND huyện, thị xã, thành phố trên địa\r\nbàn tỉnh (gọi tắt là UBND cấp huyện) hoặc qua đường bưu điện hoặc qua dịch\r\nvụ bưu chính công ích.
\r\n\r\n- Trường hợp\r\nthương nhân chưa đủ hồ sơ hợp lệ, Công chức tiếp nhận hướng dẫn trực tiếp\r\nhoặc thông báo bằng điện thoại hoặc có văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
\r\n\r\n- Trong thời hạn\r\n07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, UBND cấp huyện cấp điều chỉnh\r\nGiấy chứng nhận.
\r\n\r\n- Thời hạn hiệu lực\r\ncủa Giấy chứng nhận không thay đổi.
\r\n\r\nBước 3: Thương nhân có thể nhận kết quả giải quyết\r\nthủ tục hành chính theo các bước sau:
\r\n\r\n* Đối với\r\ntrường hợp nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp\r\ntại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng UBND cấp huyện.
\r\n\r\n+ Khi đến nhận kết\r\nquả giải quyết thủ tục hành chính, người nhận phải trả lại Giấy tiếp nhận hồ\r\nsơ và ký vào sổ theo dõi hồ sơ;
\r\n\r\n+ Công chức trả kết\r\nquả kiểm tra lại kết quả trước khi trao cho người nhận;
\r\n\r\n+ Người nhận kết\r\nquả kiểm tra lại kết quả, nếu phát hiện có sai sót hoặc không đúng thì yêu cầu\r\nđiều chỉnh lại cho đúng.
\r\n\r\n* Đối với\r\ntrường hợp nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ\r\nbưu chính công ích:
\r\n\r\n+ Khi đến nhận\r\nkết quả giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ bưu chính phải xuất\r\ntrình giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả và ký vào sổ theo\r\ndõi hồ sơ;
\r\n\r\n+ Công chức trả kết\r\nquả kiểm tra lại kết quả trước khi trao cho người nhận;
\r\n\r\n+ Người nhận kết\r\nquả kiểm tra lại kết quả, nếu phát hiện có sai sót hoặc không đúng thì yêu cầu\r\nđiều chỉnh lại cho đúng;
\r\n\r\nThời gian tiếp nhận\r\nhồ sơ và trả kết quả: Buổi sáng từ 7 giờ đến 11 giờ, buổi chiều từ 13 giờ đến\r\n17 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ các ngày nghỉ theo quy định).
\r\n\r\n- Cách thức thực\r\nhiện: Trực tiếp nộp hồ sơ hoặc ủy\r\nquyền cho người khác thực hiện hoặc nộp hồ sơ qua hệ thống bưu điện hoặc qua\r\ndịch vụ bưu chính công ích.
\r\n\r\n- Thành phần, số lượng hồ sơ:
\r\n\r\na) Thành phần\r\nhồ sơ bao gồm:
\r\n\r\nGiấy\r\nđề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận theo Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định\r\nsố 87/2018/NĐ-CP; Giấy tờ, tài liệu liên quan chứng minh nội dung thay đổi;
\r\n\r\nb) Số lượng\r\nhồ sơ: 01 bộ.
\r\n\r\n- Thời hạn giải quyết: 07 ngày làm việc kể từ\r\nngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
\r\n\r\n- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:\r\nThương nhân.
\r\n\r\n- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Ủy\r\nban nhân dân cấp huyện.
\r\n\r\n- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy\r\nchứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai.
\r\n\r\n- Phí, lệ phí:
\r\n\r\n* Doanh nghiệp,\r\ntổ chức:
\r\n\r\n+ Địa bàn thành\r\nphố thuộc tỉnh, thị xã: 1.200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
\r\n\r\n+ Địa bàn huyện:\r\n600.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
\r\n\r\n* Hộ kinh\r\ndoanh, cá nhân:
\r\n\r\n+ Địa bàn thành\r\nphố thuộc tỉnh, thị xã: 400.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
\r\n\r\n+ Địa bàn huyện:\r\n200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
\r\n\r\n- Tên mẫu đơn,\r\nmẫu tờ khai: Giấy đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận\r\ntheo Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định số 87/2018NĐ-CP; Giấy tờ, tài liệu liên quan chứng minh nội\r\ndung thay đổi.
\r\n\r\n- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành\r\nchính:
\r\n\r\nGiấy\r\nchứng nhận đủ điều kiện được điều chỉnh trong trường hợp: Thay đổi về đăng ký\r\nkinh doanh; thay đổi địa điểm trụ sở chính; thay đổi thông tin liên quan đến\r\nthương nhân đăng ký.
\r\n\r\n- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
\r\n\r\n+\r\nNghị định số 87/2018/NĐ-CP ngày 15/6/2018 của Chính phủ quy định về Kinh doanh\r\nkhí.
\r\n\r\n+ Thông tư số\r\n168/2016/TT-BTC, ngày 26/10/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính Quy định mức thu,\r\nchế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định kinh doanh hàng hóa, dịch vụ\r\nhạn chế kinh doanh; hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện thuộc lĩnh vực\r\nthương mại và lệ phí cấp Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hóa.
\r\n\r\n\r\n\r\n
Mẫu số 12
\r\n\r\nCỘNG\r\nHÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
\r\nĐộc lập - Tự do - Hạnh phúc
\r\n---------------
GIẤY ĐỀ NGHỊ
\r\n\r\nCẤP LẠI/ĐIỀU CHỈNH GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN
\r\n\r\nKính gửi: Ủy\r\nban nhân dân cấp huyện.
\r\n\r\nTên thương nhân/Hợp\r\ntác xã/Hộ kinh doanh: ........................................................
\r\n\r\nĐịa chỉ trụ sở chính: ...............................................................................................
\r\n\r\nĐiện thoại:\r\n………………………………………Fax: ..........................................
\r\n\r\nGiấy chứng nhận đăng ký\r\ndoanh nghiệp/Hợp tác xã/Hộ kinh doanh số: ……………..do …………………… cấp\r\nngày.......tháng..... năm ……
\r\n\r\nMã số thuế:\r\n.............................................................................................................
\r\n\r\nGiấy chứng nhận đủ điều\r\nkiện ................................................................................
\r\n\r\nĐề nghị Bộ Công Thương/Sở\r\nCông Thương/Ủy ban nhân dân quận, huyện xem xét cấp lại/điều chỉnh Giấy chứng\r\nnhận đủ điều kiện……………. theo quy định tại Nghị định số …….../2018/NĐ-CP ngày\r\n…... tháng ....... năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí.
\r\n\r\nChúng tôi xin cam đoan thực\r\nhiện đúng các quy định tại Nghị định số ……../2018/NĐ-CP ngày ..... tháng ......\r\nnăm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí, các văn bản pháp luật khác có liên\r\nquan và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật./.
\r\n\r\n\r\n\r\n
\r\n
| \r\n \r\n ....,ngày……...tháng……..năm.......... | \r\n
\r\n\r\n
Số hiệu | 1979/QĐ-UBND |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan | Tỉnh Vĩnh Long |
Ngày ban hành | 14/09/2018 |
Người ký | Lê Quang Trung |
Ngày hiệu lực | |
Tình trạng |
Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký
Số hiệu | 1979/QĐ-UBND |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan | Tỉnh Vĩnh Long |
Ngày ban hành | 14/09/2018 |
Người ký | Lê Quang Trung |
Ngày hiệu lực | |
Tình trạng |