SỞ Y TẾ TP. HỒ CHÍ MINH | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
V/v hướng dẫn tạm thời xử lý văn phòng tòa nhà làm việc có ca bệnh COVID 19 | Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 6 năm 2021 |
Kính gửi:
Hiện nay đã xuất hiện nhiều ca bệnh Covid 19 trong các tòa nhà văn phòng. Nhằm thuận lợi cho việc kiểm soát dịch. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (HCDC) hướng dẫn tạm thời xử lý tòa nhà văn phòng có ca bệnh COVID-19 như sau:
- Khai thác thông tin lịch trình làm việc của ca bệnh
- Xác định mức độ tiếp xúc:
+ Trường hợp tiếp xúc xa /nguy cơ thấp (F1 xa): người làm cùng tòa nhà văn phòng cùng thời gian với F0.
- Tổng hợp danh sách người tiếp xúc và báo cáo Trung tâm Y tế quận huyện để báo cáo cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố tổ chức phối hợp truy vết.
- Đối tượng F1: cách ly tập trung 21 ngày kể từ ngày tiếp xúc, lấy mẫu xét nghiệm 5 lần vào ngày 1, 5, 10, 15, 20.
- Đối tượng F2: cách ly tại nhà kể từ ngày tiếp xúc, lấy mẫu xét nghiệm 2 lần vào ngày 1 và ngày 5.
Người lao động được trở lại làm việc khi cách ly đủ thời gian quy định và phải có xét nghiệm âm tính. Công ty hoặc ban quản lý tòa nhà có thể phối hợp Trung tâm Y tế quận huyện tổ chức cho người lao động được lấy mẫu xét nghiệm kịp thời.
- Như trên; | KT. GIÁM ĐỐC |
PHỤ LỤC
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
DANH SÁCH NHÂN VIÊN
- Tổng số công nhân viên: ………………………, Nam: ……………, Nữ: ……………………
II. Danh sách
STT | Họ và tên | Tuổi | Giới | Công việc | Phòng ban/Phân xưởng/ chuyền/ bộ phận | Nơi ở hiện nay | CMND/CCCD | Số ĐT | Ghi chú | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
(1) | (2) | (3) | (4) | (5) | (6) | (7) | (8) | (9) | (10) | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
1 |
2 |
.... |
…. |
PHỤ LỤC II DANH SÁCH KHÁCH LIÊN HỆ CÔNG TÁC
|