Danh sách 9 Công cụ Pháp lý hữu ích dành cho Luật sư

1. Dữ Liệu Pháp Luật – Ứng dụng tra cứu văn bản pháp luật Việt Nam.

Dữ Liệu Pháp Luật là Ứng dụng sử dụng Trí tuệ nhân tạo AI để tra cứu văn bản pháp luật Việt Nam, văn bản pháp luật, tài nguyên quốc tế, bản án, án lệ. Dữ Liệu Pháp Luật giúp quý khách truy cập vào cơ sở dữ liệu pháp lý phong phú, chính xác với chi phí tối và tiết kiệm đến thời gian 80% tra cứu.

Link truy cập: https://dulieuphapluat.vn

2. LaviChat – Trợ lý pháp lý ảo đầu tiên tại Việt Nam

Trong thế giới pháp lý ngày càng phức tạp, Lavi – trợ lý pháp lý ảo sử dụng trí tuệ nhân tạo, sẽ là người đồng hành đáng tin cậy của bạn. Với Lavi, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin pháp lý, tra cứu văn bản luật, và đưa ra lời khuyên pháp lý nhanh như một chuyên gia. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, Lavi còn giảm nguy cơ sai sót pháp lý. Hãy để Lavi hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề liên quan đến pháp lý và trải nghiệm sự thuận tiện và hiệu quả vượt trội.

Link truy cập: https://dulieuphapluat.vn

3. Ứng dụng tra cứu ngành nghề kinh doanh.

Ứng dụng tra cứu mã ngành nghề kinh doanh là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ của ứng dụng này, bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu mã ngành nghề kinh doanh phù hợp với hoạt động của bạn, giúp bạn tuân thủ quy định pháp luật một cách dễ dàng.

Link truy cập: https://dulieuphapluat.vn/cong-cu/nganh-nghe-kinh-doanh/

4. Ứng dụng tra cứu Danh bạ luật sư, văn phòng luật, công ty luật

Ứng dụng tra cứu danh bạ luật sư của chúng tôi đặt trực tiếp sự chuyên nghiệp vào tầm tay của bạn. Với hàng ngàn hồ sơ luật sư và công ty luật, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và so sánh để chọn lựa người có kinh nghiệm phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy kết nối với đội ngũ pháp lý xuất sắc để giải quyết mọi vấn đề pháp lý của bạn một cách dễ dàng và hiệu quả.

Link truy cập: https://dulieuphapluat.vn/cong-cu/danh-ba-luat-su/

5. Ứng dụng Tính lệ phí trước bạ oto, xe máy

Dễ dàng tính toán lệ phí trước bạ cho xe ôtô và xe máy với ứng dụng tra cứu lệ phí trước bạ của chúng tôi. Ngay khi bạn chuẩn bị mua một chiếc xe mới hoặc cũ, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn số tiền phải trả một cách nhanh chóng và dễ hiểu. Không còn cần phải lo lắng về các biểu đồ phức tạp hoặc tính toán phức hợp – ứng dụng của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Mua xe càng đơn giản với sự hỗ trợ của chúng tôi!

Link truy cập: https://dulieuphapluat.vn/cong-cu/tinh-le-phi-truoc-ba-xe/

6. Ứng dụng Tín án phí

Với ứng dụng tính án phí của chúng tôi, bạn sẽ hiểu rõ hơn về khoản tiền phải trả khi liên quan đến việc giải quyết một vụ án. Án phí không chỉ liên quan đến xét xử một vụ án, mà còn bao gồm các trường hợp khác như đình chỉ hoặc thỏa thuận của các đương sự. Ứng dụng giúp bạn dễ dàng tra cứu và hiểu rõ về các khía cạnh của án phí, giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho mọi tình huống pháp lý và quyết định thông minh hơn.

Link truy cập: https://dulieuphapluat.vn/cong-cu/tinh-an-phi/

7. Ứng dụng tra cứu bảng giá đất

Ứng dụng tra cứu bảng giá đất là công cụ quan trọng giúp bạn hiểu rõ và dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan đến giá đất theo quy định của pháp luật. Bạn có thể tìm kiếm giá đất cụ thể dựa trên loại đất và vị trí, dựa trên thông tin từ bảng giá đất do các Ủy ban nhân dân tỉnh và thành phố trực thuộc trung ương ban hành. Bảng giá đất này được cập nhật định kỳ, giúp bạn nắm bắt thông tin mới nhất để đảm bảo tính chính xác trong các giao dịch liên quan đến đất đai. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiểu rõ hơn về giá đất và đáp ứng mọi nhu cầu pháp lý của bạn.

Link truy cập: https://dulieuphapluat.vn/cong-cu/tra-cuu-bang-gia-dat/

8. Ứng dụng tra cứu Doanh nghiệp có rủi ro cao về hóa đơn

Để bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi rủi ro cao về hóa đơn và tránh những hậu quả nặng nề về vi phạm thuế, việc sử dụng một ứng dụng tra cứu doanh nghiệp trở nên vô cùng quan trọng. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng kiểm tra tính hợp pháp của các đối tác kinh doanh, đảm bảo rằng hóa đơn và giao dịch đều tuân theo quy định pháp luật. Điều này không chỉ giúp tránh được các hình phạt nặng nề mà còn xây dựng niềm tin từ khách hàng và đối tác kinh doanh. Hãy khám phá ứng dụng này ngay hôm nay để bảo vệ sự phát triển bền vững của doanh nghiệp của bạn.

Link truy cập: https://dulieuphapluat.vn/cong-cu/danh-sach-doanh-nghiep-co-rui-ro-cao-ve-hoa-don/

 

9. Phần mềm quản lý Công ty luật VinaCase

Vina Case – phần mềm quản lý công ty luật hàng đầu, sẵn sàng đưa bạn vào kỷ nguyên mới của công nghệ 4.0. Đặc điểm nổi bật của Vina Case chính là khả năng quản lý vụ việc, diễn biến, dịch vụ, khách hàng và nhắc hẹn trên nền đám mây. Bạn không còn sợ bỏ lỡ công việc quan trọng hay thông tin khách hàng quý báu. Thay vì lãng phí thời gian tìm kiếm hồ sơ và thông tin, Vina Case giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, cung cấp dịch vụ tốt hơn và tiết kiệm tới 70% thời gian. Đăng ký sử dụng VinaCase ngay!

Link truy cập: https://vinacase.vn/  – Link đăng ký sử dụng miễn phí: https://vinacase.vn/dang-ky-su-dung

 

Đánh giá: