Mẫu Chương trình đào tạo phụ lục ii ban hành – THÔNG TƯ 23/2014/TT-BGDĐT

Tải biểu mẫu

1. Giới thiệu

Đang cập nhật.

2. Biểu mẫu






PHPWord


PHỤ LỤC II

(Mẫu này không áp dụng đối với đại học quốc gia)

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

(kèm theo Thông : 23 /2014/TT- BGDĐT ngày 18 tháng 07 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo)

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

(Ban hành theo Quyết định số ngày …tháng…năm… của Hiệu trưởng/ Giám đốc ………………………)

Tên sở đào tạo:

Tên chương trình đào tạo:

Ngành đào tạo: ……………………………………..…………………….. số:

Hình thức đào tạo: Chính quy

1. Mục tiêu đào tạo chuẩn đầu ra

Mục tiêu:

Chuẩn đầu ra: Kiến thức, kỹ năng, thái độ, năng lực Ngoại ngữ, năng lực ứng dụng công nghệ thông tin, năng lực chuyên môn, năng lực dẫn dắt (leadership) làm việc nhóm, khả năng thích nghi với môi trường công tác, vị trí làm việc sau tốt nghiệp.

2. Thời gian đào tạo:

3. Khối lượng kiến thức toàn khoá (tính bằng tín chỉ)

4. Điều kiện tốt nghiệp

5. Thang điểm

6. Cấu trúc chương trình

6.1. Kiến thức giáo dục đại cương

Tự chọn

Bắt buộc

(bao gồm cả các học phần/môn luận chính trị, Giáo dục thể chất, Giáo dục quốc phòng- an ninh)

6.2. Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp

6.2.1. Kiến thức sở (của khối ngành, nhóm ngành ngành)

6.2.2. Kiến thức ngành, chuyên ngành

Bắt buộc

Tự chọn

6.2.3. Kiến thức bổ trợ tự do (nếu có)

6.2.4. Kiến thức nghiệp vụ phạm (chỉ bắt buộc đối với các chương trình đào tạo giáo viên)

Bắt buộc

Tự chọn

6.2.5. Thực tập cuối khóa, làm đồ án hoặc khóa luận tốt nghiệp

7. Kế hoạch giảng dạy (dự kiến)

8. Hướng dẫn thực hiện chương trình

II. ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN

Mỗi học phần được liệt bảng danh mục các học phần trong chương trình đào tạo, các học phần đều phải đề cương học phần trình bày theo trình tự sau:

Tên học phần, tổng tín chỉ tín chỉ (số tín chỉ thuyết, số tín chỉ thực hành, thí nghiệm hoặc thảo luận)

Bộ môn phụ trách giảng dạy.

tả học phần: trình bày ngắn gọn vai trò, vị trí học phần, kiến thức sẽ trang bị cho sinh viên, quan hệ với các học phần khác trong chương trình đào tạo.

Mục tiêu học phần: nêu mục tiêu cần đạt được đối với người học sau khi học học phần đó (về mặt thuyết, thực hành). Cách thức xây dựng như chuẩn đầu ra.

Nội dung học phần: trình bày các chương, mục trong chương nội dung khái quát. Trong từng chương ghi số tiết giảng thuyết, bài tập, thực hành (hoặc thí nghiệm, thảo luận). Để sinh viên thể tự học được, cần chỉ để học chương này cần phải đọc những tài liệu tham khảo nào, đâu.

Phần tài liệu tham khảo: ghi những sách, tạp chí liệu thông tin liên quan đến học phần.

Phương pháp đánh giá học phần, trong đó quy định số lần kiểm tra, bài tập hoặc tiểu luận, thi, số bài thực hành, trọng số của mỗi lần đánh giá.

Thủ trưởng sở đào tạo

(ký tên, đóng dấu)

 


Đánh giá: