Mẫu Giấy biên nhận hồ sơ phụ lục x ban hành – NGHỊ ĐỊNH 47/2011/NĐ-CP
1. Giới thiệu
Đang cập nhật.
2. Biểu mẫu
PHỤ LỤC X
MẪU GIẤY BIÊN NHẬN HỒ SƠ ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH/VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH/CẤP GIẤY PHÉP NHẬP KHẨU TEM BƯU CHÍNH
(Ban hành kèm theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ)
TÊN CQ CHỦ QUẢN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: ……../GBN-(Tên viết tắt của cơ quan cấp giấy biên nhận) |
……….., ngày ….. tháng ….. năm ….. |
GIẤY BIÊN NHẬN HỒ SƠ
Kính gửi: (tên doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân)
(Cơ quan nhà nước có thẩm quyền về bưu chính)
Địa chỉ:
Điện thoại: …………………………………… Fax:
Ngày ….. tháng ….. năm ………….. đã tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp (giấy phép bưu chính/văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính/giấy phép nhập khẩu tem bưu chính) của (tên doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân).
Hồ sơ của …………….. (tên doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân) sẽ được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật về bưu chính.
|
NGƯỜI TIẾP NHẬN HỒ SƠ |