Mẫu Quyết định về việc tiếp nhận cán bộ nhân viên
1. Giới thiệu
Mẫu quyết định về việc tiếp nhận cán bộ, nhân viên của là mẫu bản quyết định được Tổng giám đốc công ty lập ra để quyết định về việc tiếp nhận cán bộ, công nhân viên của đơn vị doanh nghiệp. Mẫu quyết định nêu rõ nhân viên được tiếp nhận, quyền lợi và trách nhiệm của nhân viên được tiếp nhận đó.
Sử dụng văn bản này trong trường hợp:
Tiếp nhận cán bộ nhân viên
Để sử dụng văn bản này cần chuẩn bị những giấy tờ sau:
– Thông tin của cán bộ, nhân viên được tiếp nhận
– Các quyết định kèm theo
2. Biểu mẫu
TÊN ĐƠN VỊ Số: ……. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
… … …, Ngày … tháng … năm … …
QUYẾT ĐỊNH
Về việc tiếp nhận cán bộ nhân viên
– Căn cứ vào quyết định số …. /KH, ngày … tháng … năm … … về việc thành lập cơ quan đơn vị …………………..;
– Căn cứ vào quyết định số …. /KH, ngày … tháng … năm … … về việc tiếp nhận và điều động …………… về công tác tại cơ quan đơn vị ……………………………..;
– Xét yêu cầu công tác và khả năng cán bộ nhân viên;
– Xét đề nghị của trưởng phòng tổ chức cán bộ.
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Nay tiếp nhận và điều động Ông (Bà) ……………………………………… đến nhận công tác phòng (ban) ………………. thuộc cơ quan (đơn vị) ……………………… kể từ ngày … tháng … năm … …
Điều 2. Ông(Bà) ……………….. được hưởng lương và các khoản phụ cấp …….. kể từ ngày … tháng … năm … …
Điều 3. Các ông chánh văn phòng (Trưởng phòng hành chính); Tài chính – kế toán, tổ chức cán bộ và ông(Bà) ……………………………….. có trách nhiệm thi hành quyết định này.
THỦ TRƯỞNG
Nơi nhận:
– Như điều 3
– Lưu VP