BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
V/v thực hiện điều chỉnh Chiến lược phát triển giao thông nông thôn | Hà Nội, ngày 21 tháng 9 năm 2017
|
Kính gửi: Các sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Thực hiện chỉ đạo của Bộ GTVT về việc thực hiện điều chỉnh Chiến lược phát triển giao thông nông thôn tại Văn bản số 10139/BGTVT-KHĐT ngày 07/9/2017, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị các Sở GTVT báo cáo kết quả thực hiện Chiến lược của Tỉnh (trong đó lưu ý đánh giá kết quả thực hiện tiêu chí về giao thông của Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới) và rà soát, đề xuất các nội dung cần cập nhật, bổ sung lập dự án điều chỉnh Chiến lược.
Đề nghị các Sở GTVT triển khai, thực hiện./.
- Như kính gửi;
- UBND tỉnh (để chỉ đạo);
- Các Phó TCT;
- Vụ QLBTĐB;
- Lưu: VT, KHĐT.
TỔNG CỤC TRƯỞNG
Nguyễn Văn Huyện
Biểu 1. Hiện trạng đường bộ năm 2017 (trang 1)
TT | Tên đường | Mã | Cấp | Điểm đầu | Điểm cuối | Chiều dài (km) | Bề rộng | Kết cấu mặt đường (km) | |||||||||
Xã, TT, | Huyện, TX, đường | Xã, TT, đường | Huyện, TX, đường | Nền (m) | Mặt (m) | BTXM | BTN | Đá | Đá | C.phối | Đất | Khác | |||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 |
1 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
5 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
6 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
8 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
9 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
10 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
11 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
12 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
13 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
14 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
15 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Chất lượng mặt đường từng loại bao nhiêu km (mặt đường tốt ? km, mặt đường xấu ? km....)
áp dụng cho quốc lộ, đường tỉnh, đường huyện, đường xã
Biểu 1. Hiện trạng đường bộ năm 2017 (trang 2)
TT | Tình trạng mặt đường | Ghi chú (đi được 4 mùa, 2 mùa) | Địa | ||||||||||||||||||
BTXM (km) | BTN (km) | Đá nhựa (km) | Đá dăm (km) | Cấp phối (km) | Đất (km) | Khác | |||||||||||||||
Tốt | TBình | Xấu | Tốt | TBình | Xấu | Tốt | TBình | Xấu | Tốt | TBình | Xấu | Tốt | TBình | Xấu | Tốt | TBình | Xấu | ||||
1 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 |
1 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
5 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
6 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
8 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
9 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
10 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
11 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
12 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
13 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
14 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
15 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Biểu 2. Hiện trạng các loại cầu trên đường GTNT năm 2017
TT | Tên đường | Vị trí (tại lí trình) | Chiều rộng (m) | Chiều dài (m) | Khẩu độ thông thuyền (m) | Tải trọng | Loại cầu (m) | Năm xây dựng | Tình trạng cầu (tốt, TB, xấu) | Ghi chú | |||||
BTCT-DƯL | BTCT thường | Thép liên hợp | Cầu thép | Cầu gỗ | Cầu khác | ||||||||||
| Tuyến đường 1 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| Tên cầu 1 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| Tên cầu 2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| ……… |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| Tên cầu n |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| Tuyến đường 2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| Tên cầu 1 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| Tên cầu 2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| ……… |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| Tên cầu n |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| ……… |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| ……… |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| ……… |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| ……… |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| ……… |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Biểu 3. Hiện trạng các tuyến đường sông, sông GTNT năm 2017
TT | Tên sông | Chiều dàl (Km) | Điểm đầu | Điểm cuối | Cấp sông | Tình trạng kĩ thuật | Chiều dài khai thác (km) | Ghi chú | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
I | II | III | IV | V | VI | Chiều sâu (m) | Chiều Rộng (m) | BK cong lớn nhất R(m) | BK cong nhỏ nhất R(m) | Cho phương tiện mớn | Cho phương tiện mớn > 1 m | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Các loại sông được thống kê theo tỉnh, theo huyện. Biểu 4. Công tác xây dựng quy hoạch GTVT, GTNT từ năm 2012 đến năm 2017
|