Quyết định 1151/QĐ-UBND năm 2023 về Bộ Tiêu chí Văn hóa số của người Quảng Ninh văn minh, lịch sự trên môi trường số do tỉnh Quảng Ninh ban hành
Quyết định 2160/QĐ-UBND năm 2011 công bố sửa đổi thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng tỉnh Hậu Giang
Quyết định 2160/2012/QĐ-UBND quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy và biên chế của Vườn Quốc gia Ba Bể của tỉnh Bắc Kạn
Quyết định 2160/QĐ-UBND năm 2016 về kiện toàn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Khánh Hòa
Quyết định 2160/QĐ-UBND năm 2020 phê duyệt báo cáo hiện trạng môi trường tỉnh Cà Mau 05 năm giai đoạn 2015-2020
Quyết định 637/QĐ-UBND của Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh
Quyết định 2160/2005/QĐ-UBND quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của Sở Tư pháp tỉnh Thừa Thiên Huế
Quyết định 2160/2011/QĐ-UBND về Quy chế làm việc của Ủy ban nhân dân Thành phố Hải Phòng khóa 14 (nhiệm kỳ 2011-2016)
Quyết định 07/2023/QĐ-UBND bãi bỏ Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh
Quyết định 776/QĐ-UBND của Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh
Quyết định 648/QĐ-UBND của Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh về phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh
Quyết định 33/2021/QĐ-UBND sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định 12/2020/QĐ-UBND quy định về công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Quyết định 311/QĐ-UBND năm 2023 về Bộ Chỉ số đo lường chuyển đổi số tỉnh Quảng Ninh (Phiên bản 1.0)
Quyết định số 1730/2006/QĐ-UBND quy định chế độ họp trong hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Quảng Ninh ban hành
Quyết định 804/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh
Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.