Quyết định 72/2023/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp theo dõi, xử lý thông tin xấu, độc trên không gian mạng trên địa bàn tỉnh Bình Định
Quyết định 1681/QĐ-UBND năm 2007 về hủy bỏ quyết định 72/2006/QĐ-UBND do tỉnh Bình Thuận ban hành
Quyết định 72/2023/QĐ-UBND về Quy định quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
Quyết định 11/2024/QĐ-UBND bãi bỏ Quyết định 72/2023/QĐ-UBND quy định về quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
Quyết định 72/QĐ-UBND của ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về việc phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum
Quyết định 72/QĐ-UBND về Chương trình công tác trọng tâm năm 2019 do tỉnh Bình Định ban hành
Quyết định 72/2022/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định về việc ban hành Quy chế phối hợp thực hiện công tác bồi thường Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định
Quyết định 72/2023/QĐ-UBND sửa đổi Quyết định 38/2020/QĐ-UBND quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng tại các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Lâm Đồng
Quyết định 72/QĐ-UBND sửa đổi Quy chế tổ chức và hoạt động của Sở Y tế tỉnh Bình Phước
Quyết định 2941/QĐ-UBND năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định về Kế hoạch thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân trên địa bàn tỉnh Bình Định
Quyết định 2145/QĐ-UBND năm 2023 điều chỉnh thời điểm có hiệu lực của Quyết định 43/2023/QĐ-UBND do tỉnh Bình Phước ban hành
Quyết định 07/2023/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Tỉnh Bình Định về đính chính Quyết định 47/2022/QĐ-UBND
Quyết định 23/2023/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương bãi bỏ các Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương
Quyết định 46/2023/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định về đặt tên đường trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định năm 2023
Quyết định 72/2017/QĐ-UBND về quy định mức chi công tác phí, chi tổ chức hội nghị trên địa bàn tỉnh Bình Định
Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.