Quyết định 608/QĐ-UBND-HC năm 2009 về Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp
Quyết định 608/QĐ-UBND năm 2014 công bố thủ tục hành chính sửa đổi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Bạc Liêu
Quyết định 12/2008/QĐ-UBND bãi bỏ quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng về chế độ phụ cấp ưu đãi, phụ cấp thu hút của tỉnh Lâm Đồng do Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng ban hành
Quyết định 608/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên
Quyết định 1919/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
Quyết định 310/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Tỉnh Lâm Đồng phê duyệt Kế hoạch phát triển nhà ở tỉnh Lâm Đồng năm 2023
Quyết định 25/2020/QĐ-UBND của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc sửa đổi Điều 19 của Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng kèm theo Quyết định 40/2015/QĐ-UBND
Quyết định 1245/QĐ-UBND năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng phê duyệt quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng
Quyết định 1920/QĐ-UBND phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng
Quyết định 410/QĐ-UBND phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2021 của huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng
Quyết định 374/QĐ-UBND phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2021 của huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng
Quyết định 712/QĐ-UBND phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2017 của huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng
Quyết định 592/QĐ-UBND phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2017 của huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng
Quyết định 608/QĐ-UBND năm 2016 công bố thủ tục hành chính bị hủy bỏ, bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp tỉnh Phú Yên
Quyết định 38/2022/QĐ-UBND của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc Ban hành quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng
Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.