Quyết định 538/QĐ-UBND về phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2020 của huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk
Quyết định 538/QĐ-UBND về Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 trên địa bàn tỉnh Hải Dương
Quyết định 538/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Báo cáo hiện trạng môi trường thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2016- 2020
Quyết định 538/QĐ-UBND năm 2020 quy định về tổ chức và hoạt động của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Tuyên Quang
Quyết định 538/QĐ-BHXH năm 2023 sửa đổi, bổ sung thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Quyết định 538/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch tài chính năm 2017 của Quỹ Đầu tư phát triển do tỉnh Bình Phước ban hành
Quyết định 730/QĐ-UBDT năm 2023 sửa đổi Quyết định 927/QĐ-UBDT quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Thanh tra Ủy ban Dân tộc
Quyết định 538/QĐ-BCT năm 2018 về sửa đổi Quyết định 2968/QĐ-BCT về áp dụng biện pháp tự vệ chính thức đối với thép do Bộ Công thương ban hành
Quyết định 538/QĐ-CTN năm 2022 về cho nhập quốc tịch Việt Nam đối với ông Chen Chien Hao do Chủ tịch nước ban hành
Quyết định 538/QĐ-BTC năm 2017 quy định phân cấp, quản lý công chức, viên chức tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính
Quyết định 797/QĐ-UBDT năm 2022 sửa đổi Quyết định 225/QĐ-UBDT Quy chế quản lý nhiêm vụ bảo vệ môi trường, dự án điều tra cơ bản của Ủy ban Dân tộc
Quyết định 538/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Quy hoạch phát triển kinh tế thủy sản thành phố Hải Phòng giai đoạn 2016 - 2025, định hướng đến năm 2030
Quyết định 538/QĐ-UBND năm 2012 công bố thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Phú Yên
Quyết định 77/QĐ-UBDT năm 2008 Đính chính Quyết định 301/2006/QĐ-UBDT và Quyết định 05/2007/QĐ-UBDT do Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc ban hành
Nghị quyết 538/2018/UBTVQH14 về Chương trình giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội năm 2019
Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.