Quyết định 3328/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực: Khám bệnh, chữa bệnh và Dược phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định
Quyết định 3328/QĐ-BVHTTDL năm 2014 Nội quy, Quy chế tổ chức tiếp công dân của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Quyết định 12/2022/QĐ-UBND của UBND tỉnh Thái Bình về việc bãi bỏ các Quyết định, Chỉ thị của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình
Quyết định 1679/QĐ-UBND của UBND tỉnh Bình Định về việc bãi bỏ Quyết định số 3211/QĐ-UBND ngày 03/8/2021 và Quyết định số 3748/QĐ-UBND ngày 09/9/2021 của UBND tỉnh
Quyết định 17/2022/QĐ-UBND của UBND tỉnh Bình Thuận về việc bãi bỏ Quyết định 39/2012/QĐ-UBND quy định về xây dựng, thẩm định và ban hành quy chuẩn kỹ thuật địa phương của tỉnh Bình Thuận
Quyết định 16/2022/QĐ-UBND của UBND tỉnh Bình Thuận về việc bãi bỏ các quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh
Quyết định 3328/QĐ-UBND năm 2008 về danh mục và thời gian giải quyết công việc theo cơ chế một cửa tại Sở Ngoại vụ do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam ban hành
Quyết định 15/2023/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận bãi bỏ Quyết định 03/2014/QĐ-UBND ngày 14/01/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận
Quyết định 23/2023/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương bãi bỏ các Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương
Quyết định 07/2023/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Tỉnh Bình Định về đính chính Quyết định 47/2022/QĐ-UBND
Quyết định 72/2021/QĐ-UBND bãi bỏ Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định
Quyết định 1311/QĐ-UBND năm 2017 bãi bỏ Quyết định 3407/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận
Quyết định 70/2021/QĐ-UBND bãi bỏ các Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định
Quyết định 62/2021/QĐ-UBND bãi bỏ các Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định
Quyết định 912/QĐ-UBND năm 2016 đính chính Quyết định 50/2015/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước
Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.