Quyết định 30/QĐ-UBDT về Kế hoạch công tác năm 2020 của Văn phòng Ủy ban Dân tộc
Quyết định 455/QĐ-UBDT năm 2014 về Quy chế công tác văn thư của Ủy ban Dân tộc
Quyết định 1766/QĐ-TCT năm 2012 về Tuyên ngôn ngành Thuế Việt Nam do Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành
Quyết định 370/QĐ-UBDT năm 2022 về Quy chế văn hóa công sở của cơ quan Ủy ban Dân tộc
Quyết định 1766/QĐ-BGTVT năm 2010 chuyển Công ty Vận tải và Xây dựng thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
Quyết định 1766/QĐ-BTTTT năm 2017 quy chế tổ chức và hoạt động của Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
Quyết định 155/QĐ-UBDT năm 2012 về Quy định công tác số hóa văn bản đi, đến của Ủy ban Dân tộc
Quyết định 1766/QĐ-UBND năm 2023 giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 do tỉnh Cao Bằng ban hành
Quyết định 45/QĐ-UBDT kế hoạch hoạt động của Văn phòng Ủy ban Dân tộc thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017
Quyết định 1766/QĐ-UBND năm 2014 phê duyệt Kế hoạch bồi dưỡng kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ, công, viên chức giai đoạn 2014-2015 do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành
Quyết định 1766/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của ngành Tư pháp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
Quyết định 1766/QĐ-UBND năm về phê duyệt chương trình phát triển đô thị thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai giai đoạn 2017-2025, định hướng đến năm 2030
Quyết định 1766/QĐ-UBND năm 2023 công bố thủ tục hành chính liên thông: Đăng ký khai sinh - đăng ký thường trú - cấp thẻ Bảo hiểm y tế cho trẻ dưới 06 tuổi trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Quyết định 364/QĐ-UBDT năm 2023 Quy chế tiếp công dân của Ủy ban Dân tộc
Quyết định 23/QĐ-UBDT năm 2013 công bố Danh mục văn bản quy phạm pháp luật do Ủy ban Dân tộc ban hành đã hết hiệu lực pháp luật
Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.