Logo trang chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Văn bản
  • Tin tức
  • Chính sách
  • Biểu mẫu
  • Trang cá nhân
Logo trang chủ
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Pháp luật
  • Bảng giá
Trang chủ » Văn bản » Tài chính nhà nước

Báo cáo 446/BC-UBND về tình hình thu, chi ngân sách năm 2019 và dự toán ngân sách năm 2020 do Ủy ban nhân dân Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh ban hành

Value copied successfully!
Số hiệu 446/BC-UBND
Loại văn bản Báo cáo
Cơ quan Quận 1
Ngày ban hành 05/12/2019
Người ký Nguyễn Văn Dũng
Ngày hiệu lực
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Tình trạng
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
  • Mục lục
  • Lưu
  • Theo dõi
  • Ghi chú
  • Góp ý
"\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n \r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n
\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

ỦY BAN NHÂN\r\n DÂN
\r\n
QUẬN\r\n 1
\r\n -------

\r\n
\r\n

CỘNG HÒA XÃ\r\n HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
\r\n ---------------

\r\n
\r\n

Số: 446/BC-UBND

\r\n
\r\n

Quận 1, ngày 05 tháng 12\r\n năm 2019

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n

BÁO CÁO

\r\n\r\n

VỀ\r\nTÌNH HÌNH THU, CHI NGÂN SÁCH NĂM 2019 VÀ DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NĂM 2020
\r\n(PHỤC VỤ KỲ HỌP LẦN THỨ 14 CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN QUẬN 1 KHÓA X, NHIỆM KỲ\r\n2016-2021 NGÀY    /12/2019)

\r\n\r\n

Năm 2019 là năm thứ tư thực hiện Nghị\r\nquyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Quận nhiệm kỳ (2015-2020), Kế hoạch phát triển\r\nkinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020. Dự toán ngân sách nhà nước năm 2019 của quận\r\ndược xây dựng trong bối cảnh tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn tiếp tục giữ\r\nmức ổn định, một số ngành lĩnh vực có sự hồi phục và phát triển tốt.

\r\n\r\n

Để thực hiện nhiệm vụ của thành phố,\r\nNghị quyết của Quận ủy, đồng thời phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu dự toán ngân\r\nsách năm 2019 đảm bảo nguồn vốn đầu tư phát triển và các nhiệm vụ chi thường\r\nxuyên, đột xuất; ngay từ đầu năm Ủy ban nhân dân quận dã tập trung chỉ đạo Chi\r\ncục thuế phối hợp với các ngành thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo thu đúng,\r\nthu đủ, kịp thời theo tiến độ, chú trọng thực hiện các chương trình hỗ trợ\r\ndoanh nghiệp, nuôi dưỡng nguồn thu; chỉ đạo ngành tài chính đảm bảo chi thường\r\nxuyên và các khoản đột xuất kịp thời, tích cực cân đối ngân sách có kết dư để đầu\r\ntư công trình phúc lợi của quận. Kết quả về thu, chi ngân sách năm 2019 ước thực\r\nhiện như sau:

\r\n\r\n

I. TÌNH HÌNH THU, CHI\r\nNGÂN SÁCH NĂM 2019:

\r\n\r\n

1. Tổng thu Ngân sách Nhà nước: Ước thực hiện\r\n16.302,751 tỷ đồng, đạt 85,80% so dự toán năm và bằng 98,18% so với cùng kỳ năm\r\ntrước (16.303 tỷ /16.605 tỷ). Trong đó:

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

- Thu từ khu vực kinh tế nhà nước, đầu tư nước\r\n ngoài

\r\n
\r\n

471,3 tỷ\r\n đồng, đạt 109,32% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Thuế CTN ngoài quốc doanh

\r\n
\r\n

9.983,4 tỷ\r\n đồng, đạt 84,83% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Lệ phí trước bạ

\r\n
\r\n

517.5 tỷ\r\n đồng, đạt 107,81 % so dự toán.

\r\n
\r\n

- Thuế thu nhập cá nhân

\r\n
\r\n

2.560,0 tỷ\r\n đồng, đạt 98,46% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Tiền sử dụng đất

\r\n
\r\n

40,0 tỷ\r\n đồng, đạt 8,44% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Tiền thuê đất

\r\n
\r\n

1.338.5 tỷ\r\n đồng, đạt 75,62% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Thuế sử dụng đất phi nông nghiệp và thuế nhà\r\n đất

\r\n
\r\n

40,0 tỷ\r\n đồng, đạt 111,11% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Thuế bảo vệ môi trường

\r\n
\r\n

1.120,5 tỷ\r\n đồng, đạt 97,43% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Phí - Lệ phí

\r\n
\r\n

108,5 tỷ\r\n đồng, đạt 98,63% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Thu khác

\r\n
\r\n

123,0 tỷ\r\n đồng, đạt 68,34% so dự toán.

\r\n
\r\n\r\n

2. Tổng thu ngân sách địa phương (ngân\r\nsách cấp Quận và ngân sách Phường): Ước thực hiện 2.150,906 tỷ đồng, đạt\r\n185,10% so dự toán. Trong đó:

\r\n\r\n

2.1. Thu ngân sách cấp Quận: Ước thực hiện\r\n2.010,999 tỷ đồng, đạt 181,91% so dự toán Gồm:

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

- Thuế CTN ngoài Quốc doanh

\r\n
\r\n

791,695 tỷ\r\n đồng, đạt 84,92 % so dự toán.

\r\n
\r\n

Trong đó:

\r\n
\r\n

 

\r\n
\r\n

+ Điều tiết thuế TNDN (8%)

\r\n
\r\n

313,240 tỷ\r\n đồng, đạt 65,34% so dự toán.

\r\n
\r\n

+ Điều tiết thuế GTGT (8%)

\r\n
\r\n

478,320 tỷ\r\n đồng, đạt 105,64% so dự toán.

\r\n
\r\n

+ Thuế tài nguyên

\r\n
\r\n

0,135 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n

- Lệ phí trước bạ nhà đất

\r\n
\r\n

42,435 tỷ\r\n đồng, đạt 107,81% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Phí - Lệ phí

\r\n
\r\n

12 tỷ đồng,\r\n đạt 53,75% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Lệ phí môn bài

\r\n
\r\n

55 tỷ đồng,\r\n đạt 113,13% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Thu khác

\r\n
\r\n

17 tỷ đồng,\r\n đạt 108,63% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Thu chuyển nguồn năm trước sang

\r\n
\r\n

404,468 tỷ\r\n đồng (không giao dự toán).

\r\n
\r\n

- Thu bổ sung từ Ngân sách cấp trên\r\n 14,53 tỷ đồng (Bổ sung đột xuất cho chương trình mục tiêu 14,53 tỷ đồng).

\r\n
\r\n

- Thu kết dư năm trước

\r\n
\r\n

673,871 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n\r\n

2.2. Thu ngân sách Phường: Ước thực hiện\r\nlà 247,282 tỷ đồng, đạt 167,01% so dự toán. Gồm:

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

2.2.1. Các khoản thu ngân sách\r\n Phường

\r\n
\r\n

139,907 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n

2.2.2. Thu bổ sung từ ngân sách cấp\r\n trên

\r\n
\r\n

107,375 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n\r\n

3. Tổng chi ngân sách địa phương (ngân\r\nsách cấp Quận và ngân sách Phường): Ước thực hiện 1.513,899 tỷ đồng, đạt\r\n130,28% so dự toán. Cụ thể:

\r\n\r\n

3.1. Chi ngân sách cấp Quận: Ước thực\r\nhiện 1.451,501 tỷ đồng, đạt 131,30% so dự toán. Gồm:

\r\n\r\n

3.1.1. Chi đầu tư phát triển ước thực\r\nhiện 84,687 tỷ đồng, gồm:

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

+ Nguồn Thành phố phân cấp

\r\n
\r\n

16,459 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n

+ Nguồn ngân sách Quận

\r\n
\r\n

68,228 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n\r\n

3.1.2 . Chi thường xuyên ước thực hiện\r\n886,013 tỷ đồng, đạt 87,38% so dự toán. Trong đó:

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

- Chi sự nghiệp kinh tế

\r\n
\r\n

188,295 tỷ\r\n đồng, đạt 100% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Chi sự nghiệp Giáo dục, đào tạo\r\n & dạy nghề

\r\n
\r\n

412,838 tỷ\r\n đồng, đạt 104,10 % so dự toán.

\r\n
\r\n

- Chi sự nghiệp y tế

\r\n
\r\n

63,987 tỷ\r\n đồng, đạt 100,20% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Chi sự nghiệp văn hóa

\r\n
\r\n

5,053 tỷ\r\n đồng, đạt 100% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Chi sự nghiệp TDTT

\r\n
\r\n

5,120 tỷ\r\n đồng, đạt 100,47% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Chi sự nghiệp xã hội

\r\n
\r\n

69,838 tỷ\r\n đồng, đạt 117,82% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Chi quản lý Nhà nước, Đảng, Đoàn\r\n thể

\r\n
\r\n

91,606 tỷ\r\n đồng, đạt 107,98% so dự\r\n toán.

\r\n
\r\n

- Chi QP-AN và Trật tự an toàn xã\r\n hội

\r\n
\r\n

13,939 tỷ\r\n đồng, đạt 103,25% so dự toán.

\r\n
\r\n

- Chi khác

\r\n
\r\n

35,338 tỷ\r\n đồng, đạt 100% so dự toán.

\r\n
\r\n\r\n

3.1.3. Chi chuyển nguồn 372,770 tỷ đồng.

\r\n\r\n

3.1.4. Chi bổ sung ngân sách Phường\r\n107,375 tỷ đồng, đạt 117,25% so dự toán. Trong đó bổ sung cân đối ngân sách Phường\r\n91,575 tỷ đồng, bổ sung có mục tiêu 15,800 tỷ đồng.

\r\n\r\n

3.2. Chi ngân sách Phường: Ước thực hiện\r\n169,773 tỷ đồng, đạt 113,91% so dự toán.

\r\n\r\n

4. Ước kết dư ngân sách địa phương\r\n(ngân sách cấp Quận và ngân sách Phường):

\r\n\r\n

4.1. Ước kết dư ngân sách cấp Quận:\r\n559,498 tỷ đồng, trong đó:

\r\n\r\n

- Nguồn vốn đầu tư Thành phố phân cấp\r\ncòn phải thực hiện 8 tỷ đồng.

\r\n\r\n

- Nguồn vốn đầu tư từ ngân sách cấp Quận\r\ncòn phải thực hiện 281 tỷ đồng.

\r\n\r\n

- Kinh phí dịch vụ công ích còn phải\r\nthanh toán 6,456 tỷ đồng

\r\n\r\n

- Tạm ứng kinh phí bồi thường các dự\r\nán và khác 33,056 tỷ đồng

\r\n\r\n

- Kinh phí còn phải sử dụng cho các\r\nchương trình mục tiêu theo Công văn số 04/HĐND-VP ngày 08/3/2017 và Nghị quyết\r\nsố 13, 14/NQ-HĐND ngày 15/12/2017 71,224 tỷ đồng.

\r\n\r\n

- Ước kết dư ngân sách cấp quận năm\r\n2019 còn lại là 159,762 tỷ đồng.

\r\n\r\n

4.2. Ước kết dư ngân sách Phường:\r\n77,509 tỷ đồng.

\r\n\r\n

5. Căn cứ quy định tại\r\nkhoản 2 điều 59 của Luật ngân sách Nhà nước năm 2015, Ủy ban nhân dân quận báo\r\ncáo Hội đồng nhân dân quận tình hình thực hiện các khoản chi phát sinh trong\r\nnăm 2019 (sử dụng nguồn kết dư ngân sách) là 23,655 tỷ đồng (đính kèm phụ lục\r\nchi tiết).

\r\n\r\n

II. DỰ TOÁN THU CHI\r\nNGÂN SÁCH NĂM 2020:

\r\n\r\n

* Căn cứ xây dựng dự toán thu chi ngân\r\nsách

\r\n\r\n

- Thông tư số 38/2019/TT-BTC ngày 28\r\ntháng 6 năm 2019 của Bộ Tài Chính về hướng dẫn xây dựng dự toán ngân sách năm\r\n2020 và kế hoạch tài chính - ngân sách nhà nước 03 năm 2019-2022 và kế hoạch\r\ntài chính 5 năm 2021-2025;

\r\n\r\n

- Công văn số 4480/STC-NS ngày 22\r\ntháng 7 năm 2019 của Sở Tài chính về hướng dẫn xây dựng dự toán ngân sách nhà\r\nnước năm 2020, kế hoạch tài chính - ngân sách 03 năm giai đoạn 2020-2022 và kế\r\nhoạch tài chính 5 năm 2021-2025;

\r\n\r\n

- Căn cứ Nghị quyết số   /2019/NQ-HĐ\r\nngày     tháng 12 năm 2019 của Hội đồng nhân dân Thành phố về phân cấp nguồn\r\nthu, nhiệm vụ chi ngân sách quận huyện, phường xã tỷ lệ phần trăm (%) phân chia\r\ncác khoản thu cho quận huyện, phường xã và mức bổ sung cân đối ngân sách quận.

\r\n\r\n

- Căn cứ Quyết định số   /2019/QĐ-UBND\r\nngày tháng 12 năm 2019 của Ủy ban nhân dân Thành phố về giao chỉ tiêu dự toán\r\nthu, chi ngân sách Nhà nước năm 2020.

\r\n\r\n

- Căn cứ nhiệm vụ phát triển kinh tế -\r\nvăn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2020 của quận.

\r\n\r\n

Ủy ban nhân dân quận báo cáo Hội đồng\r\nnhân dân quận dự toán thu chi ngân sách năm 2020 như sau:

\r\n\r\n

1. Về dự toán thu\r\nngân sách năm 2020:

\r\n\r\n

Năm 2020 là năm thứ tư của thời kỳ ổn\r\nđịnh ngân sách địa phương giai đoạn (2017-2020) theo Luật ngân sách nhà nước. Hội\r\nđồng nhân dân thành phố sẽ quyết định một số vấn đề về ngân sách như sau:

\r\n\r\n

- Nguồn thu điều tiết ngân sách quận gồm:\r\nthuế Công thương nghiệp ngoài quốc doanh (thuế GTGT, thuế TNBN...), với tỷ lệ\r\nphần trăm (%) điều tiết cho quận là 8%; lệ phí trước bạ nhà, đất của quận; Lệ\r\nphí môn bài (trừ lệ phí môn bài thu từ cá nhân, hộ kinh doanh); phí - lệ phí và\r\nthu khác thuộc thẩm quyền quận thu.

\r\n\r\n

- Nguồn thu điều tiết ngân sách phường:\r\nlệ phí môn bài thu từ cá nhân, hộ kinh doanh; thuế sử dụng đất phi nông nghiệp;\r\nPhí - Lệ phí và Thu khác thuộc thẩm quyền phường thu.

\r\n\r\n

Trên cơ sở đó, Ủy ban nhân dân quận\r\ntrình Hội đồng nhân dân quận dự toán thu ngân sách năm 2020 theo chỉ tiêu của\r\nThành phố giao như sau:

\r\n\r\n

1.1. Tổng thu ngân sách Nhà nước Thành\r\nphố giao (số dự kiến Thành phố giao tính đến ngày 15/11/2019) 17.326 tỷ đồng,\r\ngiảm 8,81% so với dự toán năm 2019.

\r\n\r\n

1.2. Tổng thu ngân sách địa phương\r\n(ngân sách cấp Quận và ngân sách Phường): 1.167.453 tỷ đồng, tăng 4,7% so với dự\r\ntoán năm 2019 (1.161,996 tỷ đồng), trong đó:

\r\n\r\n

1.2.1. Thu ngân sách cấp quận\r\n1.108.655 tỷ đồng, tăng 2,8% so với dự toán năm 2019 (1.105,51 tỷ đồng) gồm:

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

- Thuế CTN ngoài Quốc doanh

\r\n
\r\n

923,360 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n

- Lệ phí trước bạ nhà đất

\r\n
\r\n

43,460 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n

- Phí - Lệ phí

\r\n
\r\n

22,327 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n

- Lệ phí môn bài

\r\n
\r\n

48,618 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n

- Thu khác

\r\n
\r\n

11,057 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n

- Nguồn bổ sung từ cấp trên

\r\n
\r\n

2,033 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n

- Nguồn cải cách tiền lương cân đối\r\n chi thường xuyên

\r\n
\r\n

57,8 tỷ\r\n đồng.

\r\n
\r\n\r\n

1.2.2. Thu ngân sách Phường 154,058 tỷ\r\nđồng, tăng 4,05% so với dự toán năm 2019 (148,061 tỷ đồng)

\r\n\r\n

(Đính kèm biểu báo cáo số liệu chi tiết\r\nthu ngân sách năm 2020)

\r\n\r\n

2. Phương án phân bổ\r\ndự toán chi ngân sách năm 2020:

\r\n\r\n

Tổng chi ngân sách quận bao gồm chi\r\nngân sách cấp quận và chi ngân sách phường.

\r\n\r\n

Tổng chi ngân sách cấp quận chưa bao gồm\r\nchi đầu tư phát triển từ nguồn thành phố phân cấp.

\r\n\r\n

Năm 2020 là năm thứ tư của thời kỳ ổn\r\nđịnh ngân sách địa phương giai đoạn (2017-2020) theo Luật ngân sách nhà nước.\r\nNên dựa trên các chỉ tiêu cơ bản dã bố trí năm 2017 (năm đầu của thời kỳ ổn định)\r\nvà có một số nội dung chi bổ sung theo lĩnh vực trên cơ sở ý kiến của Sở chuyên\r\nmôn.

\r\n\r\n

* Nguyên tắc bố trí dự toán chi

\r\n\r\n

A. Về định mức:

\r\n\r\n

Dự toán năm 2020 không điều chỉnh định\r\nmức chi cho các lĩnh vực mà chỉ thực hiện cộng phần tăng lương tính theo mốc\r\nlương là 1.210.000 đồng (là mốc lương của năm đầu thời kỳ ổn định ngân sách năm\r\n2017) do điều chỉnh mức lương cơ sở tính trong định mức các tiêu chí khác giữ\r\nnguyên như dự toán năm 2017. Cụ thể:

\r\n\r\n

- Trong năm 2017, Chính phủ điều chỉnh\r\nmức lương cơ sở từ 1.210.000 đồng lên 1.300.000 đồng (theo quy định tại Nghị định\r\nsố 47/2017/NĐ-CP ngày 24/4/2017 của Chính phủ quy định mức lương cơ sở đối với\r\ncán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang);

\r\n\r\n

- Trong năm 2018, Chính phủ điều chính\r\nmức lương cơ sở từ 1.300.000 đồng lên 1.390.000 đồng (theo quy định tại Nghị định\r\n72/2018/NĐ-CP ngày 15/5/2018 của Chính phủ quy định mức lương cơ sở đối với cán\r\nbộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang);

\r\n\r\n

- Trong năm 2019, Chính phủ điều chỉnh\r\nmức lương cơ sở từ 1.390.000 đồng lên  1.490.000 đồng (theo quy định tại Nghị định\r\n38/2019/NĐ-CP ngày 09/05/2019 của Chính phủ quy định mức lương cơ sở đối với\r\ncán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang);

\r\n\r\n

Như vậy, chênh lệch tăng lương so với\r\nmức lương tính trong định mức năm 2017 là 280.000 đồng (từ 1.210.000 đồng lên\r\n1.490.000 đồng).

\r\n\r\n

- Giảm mức đóng BHXH bắt buộc vào quỹ Bảo\r\nhiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (từ 1% xuống 0,5% theo quy định tại Nghị\r\nđịnh số 44/2017 của Chính phủ quy định mức đóng BHXH bắt buộc vào Quỹ bảo hiểm\r\ntai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp).

\r\n\r\n

- Giảm mức hỗ trợ đóng Bảo hiểm xã hội\r\nbắt buộc, Bảo hiểm y tế, Kinh phí công đoàn đối với cán bộ không chuyên trách\r\nphường, xã, thị trấn từ ngân sách: từ mức 23% x hệ số lương x lương cơ sở xuống\r\nmức 19% hệ số lương x lương cơ sở theo Luật BHXH, BHYT, Nghị định số\r\n191/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết về tài chính\r\ncông đoàn.

\r\n\r\n

Dự toán 2020 được tính trên cơ sở mức\r\nkhoán chi quản lý hành chính năm 2017; chỉ tiêu biên chế được giao theo Quyết định\r\ncủa cấp có thẩm quyền (khối QLNN: Quyết định 84/QĐ-UBND ngày 24/01/2019 của\r\nUBND thành phố; khối Đoàn thể: Thông báo số 870-TB/BTCTU ngày 08/04/2019 của\r\nBan tổ chức Thành ủy).

\r\n\r\n

Căn cứ hướng dẫn của Bộ Tài chính tại\r\nđiểm d, Khoản 3, Điều 11, Thông tư số 54/2018/TT-BTC ngày 08 tháng 6 năm 2018 “Quỹ\r\ntiền lương của số biên chế được duyệt nhưng chưa tuyển, được dự kiến trên cơ sở\r\nmức lương cơ sở 1,49 triệu đồng/tháng, hệ số lương 2,34/biên chế và các khoản\r\nđóng góp theo chế độ”. Do đó, Ủy ban nhân dân quận tính lại định mức giao\r\ncho biên chế chưa tuyển theo hệ số lương 2,34 của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị,\r\nNhà thiếu nhi, Quản lý Nhà nước - Đảng - Đoàn thể.

\r\n\r\n

B. Về số liệu cơ bản: Chỉ kiểm\r\ntra, đối chiếu số liệu học sinh, dân số, biên chế quản lý nhà nước, đối tượng\r\nthuộc lĩnh vực xã hội và một số đối tượng phường như đối tượng hưởng chế độ\r\nkhuyến khích đại học...

\r\n\r\n

C. Về Kinh phí bố trí cho các đơn vị sự\r\nnghiệp:

\r\n\r\n

Các đơn vị sự nghiệp bố trí theo dự\r\ntoán thu, chi của đơn vị gồm: Ban Quản lý đầu tư Xây dựng công trình Quận 1,\r\nBan quản lý chợ Đa Kao (chi Nghị quyết 03/2018/NQ-HĐND).

\r\n\r\n

D. Một số nội dung bố trí thêm do thay\r\nđổi chính sách trong năm 2019 như:

\r\n\r\n

Tăng kinh phí mua báo Sài Gòn Giải\r\nphóng do điều chỉnh giá bìa (từ 3.500 đồng/tờ lên 5.500 đồng/tờ tiếng Việt)\r\ntheo Kết luận của Thường trực Thành ủy tại Thông báo số 841-TB/VPTU ngày\r\n21/12/2018 của Văn phòng Thành ủy.

\r\n\r\n

Tăng mức trợ cấp đối với cán bộ xã,\r\nphường, thị trấn thuộc diện 130/CP, 111-HĐBT theo Thông tư số 09/2019/TT-BNV\r\nngày 14/6/2019 của Bộ Nội vụ về hướng dẫn thực hiện điều chỉnh mức trợ cấp hàng\r\ntháng từ ngày 01 tháng 7 năm 2019 đối với cán bộ xã đã nghỉ việc theo Quyết định\r\nsố 130/CP ngày 20/6/1975 của Hội đồng Chính phủ và Quyết định số 111-HĐBT ngày\r\n13/10/1981 của Hội đồng Bộ trưởng.

\r\n\r\n

Điều chỉnh tăng mức chi trợ cấp trang\r\nphục cho lực lượng Bảo vệ dân phố theo Quyết định số 1440/QĐ-UBND ngày\r\n16/4/2019 của UBND thành phố về việc điều chỉnh trợ cấp trang phục đối với lực\r\nlượng bảo vệ dân phố.

\r\n\r\n

E. Về kinh phí thực hiện thu nhập tăng\r\nthêm theo Nghị quyết số 03/2018/NQ-HĐND ngày 16/3/2018 của Hội đồng nhân dân\r\nthành phố:

\r\n\r\n

Căn cứ vào đối tượng đã được quy định\r\ntại Điều 2, nguồn kinh phí thực hiện quy định tại Điều 5, Điều 6 Quy định kèm\r\ntheo Nghị quyết số 03/2018/NQ-HĐND ngày 16/3/2018 của Hội đồng nhân dân thành\r\nphố và hệ số điều chỉnh thu nhập tăng thêm dự kiến để lập dự toán năm 2020 tối\r\nđa là 1,8 lần. Ngày 14/11/2019, UBND thành phố đã có Công văn số 4738/UBND-KT\r\nthống nhất với đề xuất của Sở Tài chính về điều chỉnh thu nhập tăng thêm năm\r\n2020 dự kiến là 1,2 lần để xây dựng dự toán chi trả thu nhập tăng thêm năm 2020\r\ntheo Nghị quyết số 03/2018/NQ-HĐND cho Sở ngành, quận - huyện. Do đó, các đơn vị\r\ndự toán và Ủy ban nhân dân 10 phường xây dựng dự toán nhu cầu, nguồn kinh phí\r\nchi thu nhập tăng thêm trong năm điều chỉnh thu nhập tăng thêm dự kiến để lập dự\r\ntoán năm 2020 tối đa là 1,2 lần.

\r\n\r\n

Sau khi tính toán hết các nguồn cải\r\ncách tiền lương tại đơn vị, trường hợp đã trích lập đầy đủ nguồn cải cách tiền\r\nlương theo quy định nhưng dự kiến nhu cầu kinh phí thực hiện điều chỉnh thu nhập\r\ntăng thêm còn thiếu so với nguồn hiện có (tức nhu cầu lớn hơn nguồn); ngân sách\r\nquận sẽ bổ sung dự toán kinh phí cho các đơn vị và Ủy ban nhân dân 10 phường để\r\nthực hiện chi trả thu nhập tăng thêm theo quy định.

\r\n\r\n

F. Các nội dung bố trí kinh phí khác\r\nnhư sau:

\r\n\r\n

Dự toán chi thường xuyên năm 2020 được\r\ntính trên cơ sở chế độ, chính sách và định mức, đơn giá chi tiêu hiện hành.\r\nTrong đó ưu tiên chi sự nghiệp giáo dục, y tế và những nhiệm vụ chủ yếu, đảm bảo\r\nan ninh quốc phòng, quán triệt chủ trương tiết kiệm chống lãng phí theo quy định\r\ncủa luật thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, cụ thể như sau:

\r\n\r\n

- Dự toán chi thường xuyên năm 2020 được\r\nxác định với nguyên tắc ngân sách đảm bảo toàn bộ kinh phí chi tiền lương cơ sở\r\n1.490.000 đồng/tháng theo quy định; cập nhật các chế độ chính sách hiện hành\r\ntheo quy định như lương tối thiểu, biên chế được giao, hệ số lương bình\r\nquân....; các nhu cầu chi cần thiết thực tế phát sinh trên địa bàn.

\r\n\r\n

- Dự toán chi thường xuyên được bố trí\r\ntrên nguyên tắc đáp ứng đủ nguồn để đảm bảo an sinh xã hội, an ninh trật tự\r\ntrên địa bàn, tạo điều kiện để hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội;\r\nvới tinh thần tiết kiệm, chống lãng phí ngay từ khâu xác định nhiệm vụ. Chủ động\r\nsắp xếp thứ tự các nhiệm vụ chi ưu tiên theo mức độ quan trọng, cấp thiết và khả\r\nnăng triển khai trong năm 2020.

\r\n\r\n

- Đối với đơn vị sự nghiệp công lập:\r\nTiếp tục thực hiện Nghị định 43/2006/NĐ-CP của Chính phủ (nay là Nghị định\r\n16/2015/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2015 của chính phủ quy định cơ chế tự chủ của\r\nvới đơn vị sự nghiệp công lập) và Nghị định 141/2016/NĐ-CP ngày 10/10/2016 quy\r\nđịnh về chế độ tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập trong lĩnh vực sự nghiệp\r\nkinh tế và sự nghiệp khác.

\r\n\r\n

- Đối với cơ quan hành chính quận và Ủy\r\nban nhân dân phường: Tiếp tục áp dụng cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm về\r\nbiên chế và kinh phí quản lý hành chính theo Nghị định 130/2005/NĐ-CP ngày 17\r\ntháng 10 năm 2005 của Chính phủ; ngoài những khoản chi theo định mức chế độ, tiếp\r\ntục bố trí kinh phí cho hoạt động khu phố văn hóa, phân bổ kinh phí cho sự nghiệp\r\ny tế, văn hóa, TDTT, hoạt động ngoài khoán quản lý nhà nước, HĐND và Đoàn thể\r\nPhường (kèm phụ lục chi tiết chi 10 Phường);

\r\n\r\n

- Tiếp tục chủ động bố trí ngân sách\r\nvà huy động các nguồn tài chính để thực hiện cải cách tiền lương, đồng thời\r\nchuyển các nguồn thực hiện cải cách tiền lương năm trước theo quy định chưa sử\r\ndụng hết sang năm 2020 để tạo nguồn tiếp tục thực hiện cải cách tiền lương.

\r\n\r\n

- Trích dự phòng ngân sách theo quy định\r\ncủa luật ngân sách để xử lý những nhiệm vụ phát sinh ngoài dự toán.

\r\n\r\n

* Số còn lại bố trí chi đầu tư phát\r\ntriển:

\r\n\r\n

Căn cứ những nguyên tắc phân bổ nêu\r\ntrên, nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị, tình hình thực hiện chi năm 2020, Ủy ban\r\nnhân dân quận trình Hội đồng nhân dân quận dự toán chi và phương án phân bổ\r\nngân sách quận năm 2020 theo lĩnh vực như sau (chưa tính chi đầu tư phát triển\r\nThành phố phân cấp):

\r\n\r\n

Tổng chi ngân sách địa phương\r\n1.167,453 tỷ đồng, trong đó:

\r\n\r\n

2.1. Chi ngân sách cấp quận: 1.108,655 tỷ\r\nđồng, tăng 0,28% so với dự toán năm 2019 1.108,655/1.105,510 tỷ đồng), cụ thể:

\r\n\r\n

2.1.1. Chi thường xuyên 1.013,395 tỷ đồng,\r\ngiảm 0,05 % so với dự toán năm 2019, chiếm tỷ trọng 91,41 % so tổng chi. Trong\r\nđó:

\r\n\r\n

- Chi sự nghiệp kinh tế 183,198 tỷ đồng,\r\ngiảm 2,71% so với dự toán năm 2019, chiếm tỷ trọng 16,52% so tổng chi.

\r\n\r\n

- Chi sự nghiệp Giáo dục, đào tạo\r\n& dạy nghề 397,686 tỷ đồng, tăng 0,28% so với dự toán năm 2019, chiếm tỷ trọng\r\n35,87% so tổng chi

\r\n\r\n

- Chi sự nghiệp y tế 58,119 tỷ đồng,\r\ngiảm 8,99% so với dự toán năm 2019, chiếm tỷ trọng 5,24% so tổng chi.

\r\n\r\n

- Chi sự nghiệp văn hóa 5,515 tỷ đồng,\r\ntăng 9,14% so với dự toán năm 2019, chiếm tỷ trọng 0,50% so tổng chi.

\r\n\r\n

- Chi sự nghiệp TDTT: 2,875 tỷ đồng,\r\ngiảm 43,58% so với dự toán năm 2019, chiếm tỷ trọng 0,26% so tổng chi.

\r\n\r\n

- Chi sự nghiệp xã hội 62,672 tỷ đồng,\r\ntăng 5,73% so với dự toán năm 2019, chiếm tỷ trọng 5,65% so tổng chi.

\r\n\r\n

- Chi quản lý Nhà nước, Đảng, Đoàn thể\r\n81,409 tỷ đồng, giảm 4,04% so với dự toán năm 2019 chiếm tỷ trọng 7,34 % so tổng\r\nchi.

\r\n\r\n

- Chi QP-AN và Trật tự an toàn xã hội\r\n13,5 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 1,22% so tổng chi.

\r\n\r\n

- Chi khác 35,338 tỷ đồng, bằng so với\r\ndự toán năm 2019, chiếm tỷ trọng 3,19 % so tổng chi (trong đó chi hỗ trợ khối nội\r\nchính, thống kê 1,938 tỷ đồng, các khoản chi khác, chi từ nguồn thu phạt để lại\r\n33,4 tỷ đồng).

\r\n\r\n

- Tăng thu dự toán chi cải cách tiền\r\nlương 8,741 tỷ đồng.

\r\n\r\n

- Tăng thu dự toán chi chế độ chính\r\nsách phát sinh 145,618 tỷ đồng.

\r\n\r\n

- Dự phòng 18,724 tỷ đồng.

\r\n\r\n

2.1.2. Chi bổ sung ngân sách phường\r\n95,26 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 8,51% so tổng chi do tăng hoạt động ngoài khoán\r\nquản lý nhà nước, tăng kinh phí hỗ trợ chi quốc phòng an ninh ...

\r\n\r\n

2.2. Chi ngân sách Phường: 154,058 tỷ đồng,\r\ntăng 4,05% so với dự toán năm 2019.

\r\n\r\n

(Đính kèm biểu báo cáo số liệu chi tiết\r\nthu chi ngân sách năm 2020)

\r\n\r\n

3. Một số giải pháp chủ\r\nyếu thực hiện dự toán ngân sách năm 2020

\r\n\r\n

Mục tiêu, nhiệm vụ cơ bản của ngân\r\nsách 2020 là trên cơ sở dự báo tăng trưởng kinh tế năm 2020 của địa phương để tính\r\nđúng, tính đủ các sắc thuế theo từng lĩnh vực thu, tập trung thu đầy đủ và kịp\r\nthời các khoản thu tồn đọng vào ngân sách, rà soát các khoản phí, lệ phí, đảm bảo\r\nnguồn thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh;\r\nphân bổ hợp lý, sử dụng đúng mục đích, kinh phí ngân sách nhà nước nhất là vốn\r\nđầu tư phát triển; nâng cao chất lượng quản lý ngân sách tài chính, tài sản,\r\ncông sản; quán triệt luật thực hành tiết kiệm, chống lãng phí thất thoát; thực\r\nhiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong quản lý tài chính; tiếp tục chủ động tính\r\ntoán nguồn thực hiện cải cách tiền lương theo quy định, Ủy ban nhân dân quận đề\r\nra các giải pháp như sau:

\r\n\r\n

3.1. Về thu:

\r\n\r\n

Triển khai công tác lập bộ hộ khoán\r\nnăm 2020 ngay từ đầu năm nhằm đảm bảo nguồn thu khu vực cá thể. Tăng cường công\r\ntác quản lý thuế đối với hộ kinh doanh nộp thuế theo phương pháp khoán, tạo điều\r\nkiện thuận lợi, công khai, minh bạch để cá nhân kinh doanh thực hiện đúng chính\r\nsách, pháp luật của nhà nước.

\r\n\r\n

Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên\r\ntruyền hỗ trợ người nộp thuế trong việc kê khai và chấp hành nghĩa vụ thuế. Thường\r\nxuyên tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn để\r\nqua đó lắng nghe các ý kiến đóng góp, vướng mắc của người nộp thuế nhằm tạo điều\r\nkiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế thực hiện nghĩa vụ thuế.

\r\n\r\n

Thực hiện công tác cải cách hành chính\r\nnăm 2020 theo lộ trình chiến lược cải cách hệ thống ngành thuế. Đẩy nhanh việc\r\nthực hiện hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp trên địa bàn.

\r\n\r\n

Tiếp tục tăng cường công tác quản lý\r\nkê khai thuế đối với người nộp thuế, phối hợp với các cơ quan có liên quan để\r\nrà soát, đối chiếu, xác định chính xác số đối tượng nộp thuế đang hoạt động, ngừng,\r\nnghi kinh doanh, bỏ trốn, mất tích. Tập trung rà soát, đôn đốc việc kê khai, nộp\r\nthuế của người nộp thuế; phát hiện kịp thời các trường hợp kê khai không đúng,\r\nkhông đủ số thuế phải nộp để có biện pháp thu hồi vào ngân sách.

\r\n\r\n

Đẩy mạnh công tác kiểm tra chống thất\r\nthu thuế, phấn đấu hoàn thành 100% kế hoạch kiểm tra năm 2020 do Cục Thuế Tp. Hồ\r\nChí Minh giao về số lượng hồ sơ kiểm tra và số thuế truy thu. Đảm bảo 100% các\r\ncuộc kiểm tra được thực hiện đúng quy trình. Đôn đốc thu hồi kịp thời tiền thuế,\r\ntiền phạt qua kiểm tra vào ngân sách nhà nước.

\r\n\r\n

Đẩy mạnh chất lượng hồ sơ kiểm tra hơn\r\nnữa trong năm 2020.

\r\n\r\n

Tập trung nhân lực đẩy mạnh công tác\r\nkiểm tra các cá nhân có thu nhập từ tiền lương, tiền công từ 2 nơi trở lên chưa\r\nthực hiện quyết toán thuế TNCN hoặc đã quyết toán thuế TNCN nhưng còn thiếu số\r\nthuế phải nộp.

\r\n\r\n

Lập kế hoạch thu hồi nợ thuế theo đúng\r\nquy trình của ngành Thuế ban hành đảm bảo chỉ tiêu nợ đọng dưới 5% tổng thu\r\nngân sách nhà nước.

\r\n\r\n

Rà soát, đối chiếu các khoản nợ chờ xử\r\nlý, nợ điều chỉnh, xác định nợ không chính xác. Kiểm soát chặt chẽ công tác cập\r\nnhật dữ liệu thuế, đối chiếu tình trạng thuế chính xác phục vụ cho công tác dự\r\nbáo thu và điều hành thu NSNN được hiệu quả.

\r\n\r\n

Thực hiện có hiệu quả việc ứng dụng\r\ncông nghệ thông tin trong công tác quản lý thuế, kiểm soát và xử lý các khoản nợ\r\nđọng thuế; chống thất thu thuế và gian lận thương mại.

\r\n\r\n

Kết nối với Cục Thuế và Sở Tài nguyên\r\nMôi trường để thu tất cả các nguồn thu phát sinh tiền thuê đất và tiền sử dụng\r\nđất trên địa bàn.

\r\n\r\n

Phối hợp với Sở Tư Pháp quản lý hoạt động\r\nmua bán và cho thuê nhà trên địa bàn Quận 1.

\r\n\r\n

3.2. Về chi:

\r\n\r\n

3.2.1. Đối với chi đầu tư phát triển:

\r\n\r\n

- Ưu tiên đầu tư những dự án phục vụ sự\r\nnghiệp giáo dục, y tế, hạ tầng giao thông đô thị và công trình bức xúc khác;

\r\n\r\n

- Bố trí vốn theo tiến độ thực hiện\r\ncông trình, dự án chuyển tiếp; dở dang có khả năng hoàn thành đưa vào sử dụng\r\ntrong năm 2020;

\r\n\r\n

- Tăng cường giám sát, kiểm tra, kiểm\r\ntoán, thanh tra đối với tất cả các khâu trong quy trình đầu tư, đấu thầu, nhất\r\nlà công trình đầu tư từ ngân sách Nhà nước; ngăn chặn tình trạng thất thoát,\r\nlãng phí trong đầu tư xây dựng.

\r\n\r\n

3.2.2. Đối với chi thường xuyên:

\r\n\r\n

- Các đơn vị căn cứ chức năng, nhiệm vụ\r\nvà tình hình hoạt động cụ thể tại đơn vị để chủ động xây dựng dự toán kinh phí\r\nngay từ đầu năm, hạn chế những khoản chi phát sinh ngoài dự toán nhằm đảm bảo\r\nquá trình điều hành ngân sách được ổn định.

\r\n\r\n

- Xác định trách nhiệm của tổ chức,\r\nngười đứng đầu tổ chức trong việc quản lý điều hành ngân sách nhằm tăng cường kỷ\r\nluật, kỷ cương trong lĩnh vực tài chính ngân sách;

\r\n\r\n

- Tăng cường kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo\r\nkỷ cương, kỷ luật tài chính, ngân sách. Hướng dẫn cho các đơn vị theo quy định\r\ncủa luật ngân sách hạn chế đến mức thấp nhất những sai sót trong quản lý, điều\r\nhành ngân sách.

\r\n\r\n

- Chỉ đạo các đơn vị phải thực hiện\r\ncông khai đúng quy định pháp luật việc sử dụng ngân sách nhà nước và các nguồn\r\ntài chính được giao theo quy định nhằm đảm bảo thực thi quyền giám sát thực\r\nhành tiết kiệm, chống lãng phí của công dân; thực hiện công khai, minh bạch tài\r\nchính, tài sản, công sản và tự kiểm tra tài chính kế toán nội bộ đơn vị.

\r\n\r\n

Kính trình Hội đồng nhân dân quận xem\r\nxét quyết định./.

\r\n\r\n

 

\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n


\r\n Nơi nhận:
\r\n
-\r\n TT.QU;
\r\n - TT. HĐND;
\r\n - UBND quận: CT, PCT;
\r\n - Đại biểu HĐND;
\r\n - Lưu: VT, NSTC (TCKH) MT 60b.

\r\n
\r\n

TM. ỦY BAN\r\n NHÂN DÂN
\r\n CHỦ TỊCH
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Nguyễn Văn Dũng

\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n
\r\n\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

 

\r\n

FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN

\r\n

\r\n
\r\n\r\n
\r\n\r\n

 

\r\n\r\n
\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n"

Từ khóa: 446/BC-UBND Báo cáo 446/BC-UBND Báo cáo số 446/BC-UBND Báo cáo 446/BC-UBND của Quận 1 Báo cáo số 446/BC-UBND của Quận 1 Báo cáo 446 BC UBND của Quận 1

Nội dung đang được cập nhật.
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được hướng dẫn () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị hủy bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được bổ sung () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Đình chỉ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị đình chỉ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị đinh chỉ 1 phần () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị quy định hết hiệu lực () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị bãi bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được sửa đổi () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được đính chính () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị thay thế () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được điều chỉnh () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được dẫn chiếu () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Văn bản hiện tại

Số hiệu 446/BC-UBND
Loại văn bản Báo cáo
Cơ quan Quận 1
Ngày ban hành 05/12/2019
Người ký Nguyễn Văn Dũng
Ngày hiệu lực
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Tình trạng
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Hướng dẫn () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Hủy bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bổ sung () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Đình chỉ 1 phần () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Quy định hết hiệu lực () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bãi bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Sửa đổi () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Đính chính () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Thay thế () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Điều chỉnh () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Dẫn chiếu () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Văn bản gốc đang được cập nhật

Tải văn bản Tiếng Việt
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Google Facebook

Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký

Đăng ký tài khoản
Google Facebook

Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập

Tóm tắt

Số hiệu 446/BC-UBND
Loại văn bản Báo cáo
Cơ quan Quận 1
Ngày ban hành 05/12/2019
Người ký Nguyễn Văn Dũng
Ngày hiệu lực
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Tình trạng
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Thêm ghi chú

Tin liên quan

  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

Bản án liên quan

  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

Mục lục

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

Trụ sở: Số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 088 66 55 213 - Email: [email protected]

ĐKKD: 0109181523 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 14/05/2020

Sơ đồ WebSite

Hướng dẫn

Xem văn bản Sửa đổi

Điểm này được sửa đổi bởi Điểm a Khoản 1 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017

Xem văn bản Sửa đổi