Logo trang chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Văn bản
  • Tin tức
  • Chính sách
  • Biểu mẫu
  • Trang cá nhân
Logo trang chủ
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Pháp luật
  • Bảng giá
Trang chủ » Văn bản » Hành chính

Quyết định 963/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tại Bộ phận một cửa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh Trà Vinh

Value copied successfully!
Số hiệu 963/QĐ-UBND
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan Tỉnh Trà Vinh
Ngày ban hành 22/05/2019
Người ký Trần Anh Dũng
Ngày hiệu lực
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Tình trạng
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
  • Mục lục
  • Lưu
  • Theo dõi
  • Ghi chú
  • Góp ý

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TRÀ VINH
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 963/QĐ-UBND

Trà Vinh, ngày 22 tháng 5 năm 2019

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA THANH TRA TỈNH TRÀ VINH

CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 45/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;

Xét đề nghị của Chánh Thanh tra tỉnh,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tại Bộ phận một cửa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh Trà Vinh; 29 (Hai mươi chín) thủ tục hành chính (cấp tỉnh: 10, cấp huyện 10, cấp xã 09) (kèm theo phụ lục danh mục và được gửi trên hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành dùng chung của tỉnh (IOFFICE), đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương truy cập sử dụng).

Điều 2. Giao Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm triển khai Quyết định này đến các xã, phường, thị trấn trên địa bàn huyện.

Điều 3. Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh, Thủ trưởng các Sở, ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.

 

 

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Anh Dũng

 

PHỤ LỤC

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA THANH TRA TỈNH TRÀ VINH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 963 /QĐ-UBND ngày 22 tháng 5 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh)

I. Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh

Số TT

Tên TTHC

Thời hạn giải quyết

Địa điểm thực hiện

Phí, lệ phí

(nếu có)

Cơ quan tiếp nhận và trả kết quả

Cách thức thực hiện

1. Lĩnh vực giải quyết khiếu nại

1

Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp tỉnh

30 ngày, vụ việc phức tạp thời hạn giải quyết kéo dài hơn nhưng không quá 45 ngày

Bộ phận một cửa của Văn phòng UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh, các sở, ngành thuộc UBND tỉnh

Không có

Văn phòng UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh, các Sở, ngành thuộc UBND tỉnh

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

2

Thủ tục giải quyết khiếu nại lần hai tại cấp tỉnh

45 ngày, vụ việc phức tạp thời hạn giải quyết kéo dài hơn nhưng không quá 60 ngày

Bộ phận một cửa của Văn phòng UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh, các sở, ngành thuộc UBND tỉnh

Không có

Văn phòng UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh, các Sở, ngành thuộc UBND tỉnh

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

2. Lĩnh vực giải quyết tố cáo

1

Thủ tục giải quyết tố cáo tại cấp tỉnh

30 ngày, vụ việc phức tạp thì có thể gia hạn giải quyết tố cáo một lần nhưng không quá 30 ngày, vụ việc đặc biệt phức tạp thì có thể gia hạn giải quyết tố cáo hai lần, mỗi lần không quá 30 ngày

Bộ phận một cửa của Văn phòng UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh, các sở, ngành thuộc UBND tỉnh

Không có

Văn phòng UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh, các Sở, ngành thuộc UBND tỉnh

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

3. Lĩnh vực tiếp công dân

1

Thủ tục tiếp công dân tại cấp tỉnh

01 ngày

Trụ sở Tiếp công dân tỉnh; nơi tiếp công dân của các sở, ngành thuộc UBND tỉnh

Không có

Trụ sở Tiếp công dân tỉnh; nơi tiếp công dân của các sở, ngành thuộc UBND tỉnh

Trực tiếp.

4. Lĩnh vực xử lý đơn thư

1

Thủ tục xử lý đơn tại cấp tỉnh

10 ngày

Trụ sở Tiếp công dân tỉnh; nơi tiếp công dân của các sở, ngành thuộc UBND tỉnh

Không có

Trụ sở Tiếp công dân tỉnh; nơi tiếp công dân của các sở, ngành thuộc UBND tỉnh

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

5. Lĩnh vực phòng, chống tham nhũng

1

Thủ tục Kê khai tài sản, thu nhập

30 ngày

Các sở, ban, ngành tỉnh

Không có

Các sở, ban, ngành tỉnh

Thủ tục nội bộ

2

Thủ tục công khai bản kê khai tài sản, thu nhập

30 ngày

Các sở, ban, ngành tỉnh

Không có

Các sở, ban, ngành tỉnh

Thủ tục nội bộ

3

Thủ tục xác minh tài sản, thu nhập

30 ngày

Các sở, ban, ngành tỉnh

Không có

Các sở, ban, ngành tỉnh

Thủ tục nội bộ

4

Thủ tục tiếp nhận yêu cầu giải trình

05 ngày

Các sở, ban, ngành tỉnh

Không có

Các sở, ban, ngành tỉnh

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

5

Thủ tục thực hiện việc giải trình

30 ngày

Các sở, ban, ngành tỉnh

Không có

Các sở, ban, ngành tỉnh

- Trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

II. Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện

Số TT

Tên TTHC

Thời hạn giải quyết

Địa điểm thực hiện

Phí, lệ phí

(nếu có)

Cơ quan tiếp nhận và trả kết quả

Cách thức thực hiện

1. Lĩnh vực giải quyết khiếu nại

1

Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp huyện

30 ngày, vụ việc phức tạp thời hạn giải quyết kéo dài hơn nhưng không quá 45 ngày

Bộ phận một cửa của Văn phòng UBND cấp huyện, các phòng chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

Không có

Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

2

Thủ tục giải quyết

45 ngày, vụ việc phức

Bộ phận một

Không có

Văn phòng HĐND

- Nộp trực tiếp.

 

khiếu nại lần hai tại cấp huyện

tạp thời hạn giải quyết kéo dài hơn nhưng không quá 60 ngày

cửa của Văn phòng UBND cấp huyện, các phòng chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

 

và UBND cấp huyện

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

2. Lĩnh vực giải quyết tố cáo

1

Thủ tục giải quyết tố cáo tại cấp huyện

30 ngày, vụ việc phức tạp thì có thể gia hạn giải quyết tố cáo một lần nhưng không quá 30 ngày, vụ việc đặc biệt phức tạp thì có thể gia hạn giải quyết tố cáo hai lần, mỗi lần không quá 30 ngày

Bộ phận một cửa của Văn phòng UBND cấp huyện, các phòng chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

Không có

Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

3. Lĩnh vực tiếp công dân

1

Thủ tục tiếp công dân tại cấp huyện

01 ngày

Trụ sở Tiếp công dân cấp huyện

Không có

Trụ sở Tiếp công dân cấp huyện

Trực tiếp.

4. Lĩnh vực xử lý đơn thư

1

Thủ tục xử lý đơn tại cấp huyện

10 ngày

Trụ sở Tiếp công dân cấp huyện

Không có

Trụ sở Tiếp công dân cấp huyện

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

5. Lĩnh vực phòng, chống tham nhũng

1

Thủ tục Kê khai tài sản, thu nhập

30 ngày

Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

Không có

Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

Thủ tục nội bộ

2

Thủ tục công khai bản kê khai tài sản, thu nhập

30 ngày

Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

Không có

Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

Thủ tục nội bộ

3

Thủ tục xác minh tài sản, thu nhập

30 ngày

Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

Không có

Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

Thủ tục nội bộ

4

Thủ tục tiếp nhận yêu cầu giải trình

05 ngày

Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

Không có

Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

5

Thủ tục thực hiện việc giải trình

30 ngày

Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

Không có

Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện

- Trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

III. Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã

Số TT

Tên TTHC

Thời hạn giải quyết

Địa điểm thực hiện

Phí, lệ phí

(nếu có)

Cơ quan tiếp nhận và trả kết quả

Cách thức thực hiện

1. Lĩnh vực giải quyết khiếu nại

1

Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu tại cấp xã

30 ngày, vụ việc phức tạp thời hạn giải quyết kéo dài hơn nhưng không quá 45 ngày

Bộ phận một cửa UBND cấp xã

Không có

UBND cấp xã

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

2. Lĩnh vực giải quyết tố cáo

1

Thủ tục giải quyết tố cáo tại cấp xã

30 ngày, vụ việc phức tạp thì có thể gia hạn giải quyết tố cáo một lần nhưng không quá 30 ngày, vụ việc đặc biệt phức tạp thì có thể gia hạn giải quyết tố cáo hai lần, mỗi lần không quá 30 ngày

Bộ phận một cửa UBND cấp xã

Không có

UBND cấp xã

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

3. Lĩnh vực tiếp công dân

1

Thủ tục tiếp công dân tại cấp xã

01 ngày

UBND cấp xã

Không có

UBND cấp xã

Trực tiếp.

4. Lĩnh vực xử lý đơn thư

1

Thủ tục xử lý đơn tại cấp xã

10 ngày

UBND cấp xã

Không có

UBND cấp xã

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

5. Lĩnh vực phòng, chống tham nhũng

1

Thủ tục Kê khai tài sản, thu nhập

30 ngày

UBND cấp xã

Không có

UBND cấp xã

Thủ tục nội bộ

2

Thủ tục công khai bản kê khai tài sản, thu nhập

30 ngày

UBND cấp xã

Không có

UBND cấp xã

Thủ tục nội bộ

3

Thủ tục xác minh tài sản, thu nhập

30 ngày

UBND cấp xã

Không có

UBND cấp xã

Thủ tục nội bộ

4

Thủ tục tiếp nhận yêu cầu giải trình

05 ngày

UBND cấp xã

Không có

UBND cấp xã

- Nộp trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

5

Thủ tục thực hiện việc giải trình

30 ngày

UBND cấp xã

Không có

UBND cấp xã

- Trực tiếp.

- Qua dịch vụ bưu chính công ích.

 

 

Từ khóa: 963/QĐ-UBND Quyết định 963/QĐ-UBND Quyết định số 963/QĐ-UBND Quyết định 963/QĐ-UBND của Tỉnh Trà Vinh Quyết định số 963/QĐ-UBND của Tỉnh Trà Vinh Quyết định 963 QĐ UBND của Tỉnh Trà Vinh

Nội dung đang được cập nhật.
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được hướng dẫn () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị hủy bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được bổ sung () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Đình chỉ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị đình chỉ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị đinh chỉ 1 phần () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị quy định hết hiệu lực () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị bãi bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được sửa đổi () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được đính chính () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bị thay thế () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được điều chỉnh () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Được dẫn chiếu () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Văn bản hiện tại

Số hiệu 963/QĐ-UBND
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan Tỉnh Trà Vinh
Ngày ban hành 22/05/2019
Người ký Trần Anh Dũng
Ngày hiệu lực
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Tình trạng
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Hướng dẫn () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Hủy bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bổ sung () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Đình chỉ 1 phần () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Quy định hết hiệu lực () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Bãi bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Sửa đổi () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Đính chính () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Thay thế () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Điều chỉnh () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Dẫn chiếu () Xem thêm Ẩn bớt

    Xem chi tiết
    Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.

Văn bản gốc đang được cập nhật

Văn bản Tiếng Việt đang được cập nhật

ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Google Facebook

Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký

Đăng ký tài khoản
Google Facebook

Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập

Tóm tắt

Số hiệu 963/QĐ-UBND
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan Tỉnh Trà Vinh
Ngày ban hành 22/05/2019
Người ký Trần Anh Dũng
Ngày hiệu lực
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Tình trạng
Đã biết
Để xem thông tin này, vui lòng đăng nhập tài khoản gói nâng cao. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký.
Thêm ghi chú

Tin liên quan

  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

Bản án liên quan

  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

Mục lục

  • Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tại Bộ phận một cửa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh Trà Vinh; 29 (Hai mươi chín) thủ tục hành chính (cấp tỉnh: 10, cấp huyện 10, cấp xã 09) (kèm theo phụ lục danh mục và được gửi trên hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành dùng chung của tỉnh (IOFFICE), đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương truy cập sử dụng).
  • Điều 2. Giao Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm triển khai Quyết định này đến các xã, phường, thị trấn trên địa bàn huyện.
  • Điều 3. Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh, Thủ trưởng các Sở, ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

Trụ sở: Số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 088 66 55 213 - Email: [email protected]

ĐKKD: 0109181523 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 14/05/2020

Sơ đồ WebSite

Hướng dẫn

Xem văn bản Sửa đổi

Điểm này được sửa đổi bởi Điểm a Khoản 1 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017

Xem văn bản Sửa đổi