Logo trang chủ
  • Văn bản
  • Tin tức
  • Chính sách
  • Biểu mẫu
Logo trang chủ
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Pháp luật
ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Google Facebook

Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký

Đăng ký tài khoản
Google Facebook

Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập

Tóm tắt

Số hiệu2051/QĐ-UBND
Loại văn bảnQuyết định
Cơ quanTỉnh Nghệ An
Ngày ban hành30/06/2025
Người kýBùi Đình Long
Ngày hiệu lực 01/01/1970
Tình trạng Còn hiệu lực
Thêm ghi chú
Trang chủ » Văn bản » Hành chính

Quyết định 2051/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Nghệ An

Value copied successfully!
Số hiệu2051/QĐ-UBND
Loại văn bảnQuyết định
Cơ quanTỉnh Nghệ An
Ngày ban hành30/06/2025
Người kýBùi Đình Long
Ngày hiệu lực 01/01/1970
Tình trạng Còn hiệu lực
  • Mục lục

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2051/QĐ-UBND

Nghệ An, ngày 30 tháng 6 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TỔ CHỨC CÁN BỘ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 16/6/2025;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 118/2025/NĐ-CP ngày 09/6/2025 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 1968/QĐ-UBND ngày 30/6/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh công bố Danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực Tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Nghệ An;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình số 2721/TTr-SYT ngày 27 tháng 6 năm 2025

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1.Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02 quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế tỉnh (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).

Điều 2.Sở Y tế có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để thiết lập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh theo quy định.

Điều 3.Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Y tế; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- PCT UBND tỉnh (đ/c Long);
- Phó CVP UBND tỉnh (đ/c Thiền);
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT (N).

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Bùi Đình Long

 

QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TỔ CHỨC CÁN BỘ THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ Y TẾ
(Kèm theo Quyết định số 2051/QĐ-UBND ngày 30 tháng 6 năm 2025của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Nghệ An)

1. Thủ tục Bổ nhiệm giám định viên pháp y và pháp y tâm thần

TT công việc

Đơn vị /Người thực hiện

Nội dung công việc

Thời gian thực hiện (Tínhmỗi ngày8 giờ làmviệc)

Dịch vụ công trực tuyến mức độ

1.

Thủ tục Bổ nhiệm giám định viên pháp y và pháp y tâm thần

Bước 1

Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ

Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính hợp lệ, đầy đủ của hồ sơ từ cơ quan, tổ chức có trách nhiệm trình hồ sơ đề nghị bổ nhiệm giám định viên pháp y và pháp y tâm thần.

Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì có văn bản hướng dẫn cơ quan, tổ chức hoàn chỉnh hồ sơ.

 

Toàn trình

Bước 2

Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ

Kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ tổ chức thẩm định hồ sơ đề nghị bổ nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần, trình Giám đốc Sở Y tế xem xét, quyết định bổ nhiệm. Trường hợp không bổ nhiệm thì phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.

10 ngày

Bước 3

Lãnh đạo Sở

Xem xét, ký quyết định bổ nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần

4 ngày

Bước 4

Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ

- Phối hợp với văn thư phát hành Quyết định

- Gửi công văn cho cơ quan, tổ chức đề nghị bổ nhiệm

1 ngày

Bước 5

Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ

Lập, đăng tải danh sách giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần đã được bổ nhiệm trên Cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh đồng thời gửi Bộ Tư pháp để lập danh sách chung về giám định viên tư pháp.

5 ngày

 

Tổng thời gian giải quyếtTTHC

20 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ

2. Thủ tục Miễn nhiệm giám định viên pháp y và pháp y tâm thần

TT công việc

Đơn vị /Người thực hiện

Nội dung công việc

Thời gian thực hiện (Tínhmỗi ngày8giờ làm việc)

Dịch vụ công trực tuyến mức độ

Bước 1

Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ

Tiếp nhận hồ sơ,kiểmtra tính hợplệ, đầy đủcủa hồ sơ từ cơquan,tổ chức có trách nhiệm trình hồ sơ đề nghị miễn nhiệm giám định viên pháp y và pháp y tâm thần.

Trườnghợphồsơchưa đầyđủ,chưa hợplệthì có văn bảnhướng  dẫncơ quan, tổ chức hoàn chỉnh hồ sơ.

 

Toàn trình

Bước 2

Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ

Kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ tổ chức thẩm định hồ sơ đề nghị miễn nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần, trình Giám đốc Sở Y tế xem xét, quyết định bổ nhiệm. Trường hợp không miễn nhiệm thì phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.

7 ngày

Bước 3

Lãnh đạo Sở

Xem xét, ký quyết định miễn nhiệm giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần

1 ngày

Bước 4

Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ

- Phối hợp với văn thư phát hành

Quyết định

- Gửi công văn cho cơ quan, tổ chức đề nghị miễn nhiệm

1 ngày

Bước 5

Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ

- Lập, đăng tải danh sách giám định viên pháp y, giám định viên pháp y tâm thần đã được miễn nhiệm trên Cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh đồng thời gửi Bộ Tư pháp để điều chỉnh danh sách chung về giám định viên tư pháp.

1 ngày

 

Tổng thời gian giải quyết TTHC:

10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

 

Từ khóa:2051/QĐ-UBNDQuyết định 2051/QĐ-UBNDQuyết định số 2051/QĐ-UBNDQuyết định 2051/QĐ-UBND của Tỉnh Nghệ AnQuyết định số 2051/QĐ-UBND của Tỉnh Nghệ AnQuyết định 2051 QĐ UBND của Tỉnh Nghệ An

Nội dung đang được cập nhật.
Văn bản gốc đang được cập nhật.

Được hướng dẫn () Xem thêmẨn bớt

    Bị hủy bỏ () Xem thêmẨn bớt

      Được bổ sung () Xem thêmẨn bớt

        Đình chỉ () Xem thêmẨn bớt

          Bị đình chỉ () Xem thêmẨn bớt

            Bị đinh chỉ 1 phần () Xem thêmẨn bớt

              Bị quy định hết hiệu lực () Xem thêmẨn bớt

                Bị bãi bỏ () Xem thêmẨn bớt

                  Được sửa đổi () Xem thêmẨn bớt

                    Được đính chính () Xem thêmẨn bớt

                      Bị thay thế () Xem thêmẨn bớt

                        Được điều chỉnh () Xem thêmẨn bớt

                          Được dẫn chiếu () Xem thêmẨn bớt

                            Văn bản hiện tại

                            Số hiệu2051/QĐ-UBND
                            Loại văn bảnQuyết định
                            Cơ quanTỉnh Nghệ An
                            Ngày ban hành30/06/2025
                            Người kýBùi Đình Long
                            Ngày hiệu lực 01/01/1970
                            Tình trạng Còn hiệu lực

                            Hướng dẫn () Xem thêmẨn bớt

                              Hủy bỏ () Xem thêmẨn bớt

                                Bổ sung () Xem thêmẨn bớt

                                  Đình chỉ 1 phần () Xem thêmẨn bớt

                                    Quy định hết hiệu lực () Xem thêmẨn bớt

                                      Bãi bỏ () Xem thêmẨn bớt

                                        Sửa đổi () Xem thêmẨn bớt

                                          Đính chính () Xem thêmẨn bớt

                                            Thay thế () Xem thêmẨn bớt

                                              Điều chỉnh () Xem thêmẨn bớt

                                                Dẫn chiếu () Xem thêmẨn bớt

                                                  Văn bản gốc đang được cập nhật

                                                  Văn bản Tiếng Việt đang được cập nhật

                                                  Tin liên quan

                                                  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
                                                  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

                                                  Bản án liên quan

                                                  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
                                                  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

                                                  Mục lục

                                                  • Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02 quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế tỉnh (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
                                                  • Điều 2. Sở Y tế có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để thiết lập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh theo quy định.
                                                  • Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

                                                  CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

                                                  Trụ sở: Số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 088 66 55 213 - Email: [email protected]

                                                  ĐKKD: 0109181523 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 14/05/2020

                                                  Sơ đồ WebSite

                                                  Hướng dẫn

                                                  Xem văn bản Sửa đổi

                                                  Điểm này được sửa đổi bởi Điểm a Khoản 1 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017

                                                  Xem văn bản Sửa đổi