Logo trang chủ
  • Văn bản
  • Tin tức
  • Chính sách
  • Biểu mẫu
Logo trang chủ
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Pháp luật
ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Google Facebook

Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký

Đăng ký tài khoản
Google Facebook

Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập

Tóm tắt

Số hiệu1592/QĐ-UBND
Loại văn bảnQuyết định
Cơ quanTỉnh Bình Định
Ngày ban hành12/05/2025
Người kýPhạm Anh Tuấn
Ngày hiệu lực 01/01/1970
Tình trạng Còn hiệu lực
Thêm ghi chú
Trang chủ » Văn bản » Hành chính

Quyết định 1592/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Khung danh mục nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Định thực hiện chỉ số SIPAS, chỉ số PAR INDEX, chỉ số PAPI

Value copied successfully!
Số hiệu1592/QĐ-UBND
Loại văn bảnQuyết định
Cơ quanTỉnh Bình Định
Ngày ban hành12/05/2025
Người kýPhạm Anh Tuấn
Ngày hiệu lực 01/01/1970
Tình trạng Còn hiệu lực
  • Mục lục

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1592/QĐ-UBND

Bình Định, ngày 12 tháng 5 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

PHÊ DUYỆT KHUNG DANH MỤC NHIỆM VỤ CỦA CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ, ĐỊA PHƯƠNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỰC HIỆN CHỈ SỐ SIPAS, CHỈ SỐ PAR INDEX, CHỈ SỐ PAPI

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 02 năm 2025;

Căn cứ Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030;

Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tại Tờ trình số 398/TTr-VPUBND ngày 08 tháng 5 năm 2025.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Khung danh mục nhiệm vụ của 18 cơ quan, đơn vị cấp tỉnh và nhiệm vụ của Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh thực hiện chỉ số SIPAS, chỉ số PAR INDEX, chỉ số PAPI (sau đây gọi tắt là “Khung danh mục nhiệm vụ thực hiện các chỉ số cải cách hành chính”).

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương:

- Quán triệt “Khung danh mục nhiệm vụ thực hiện các chỉ số cải cách hành chính” là những nhiệm vụ mang tính bắt buộc thực hiện thường xuyên, liên tục. Kết quả thực hiện là cơ sở quan trọng để xem xét, đánh giá, phân loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ, bình xét thi đua, khen thưởng hằng năm của cơ quan, đơn vị và cá nhân Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị.

- Tiến hành phân công cụ thể cho từng đồng chí Lãnh đạo cơ quan, đơn vị phụ trách, theo dõi lĩnh vực và giao nhiệm vụ cho từng cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc theo quy định.

- Thường xuyên phối hợp, trao đổi thông tin với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh về những khó khăn, vướng mắc, cách làm hay, hiệu quả, góp phần nâng cao kết quả các chỉ số cải cách hành chính của tỉnh trong thời gian tới.

2.Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh:

- Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện chế độ báo cáo định kỳ về kết quả thực hiện Khung danh mục nhiệm vụ nêu trên đảm bảo tính kịp thời cho công tác tổng hợp, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định. Trong đó, nghiên cứu việc thực hiện báo cáo bằng phương thức điện tử.

- Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ và các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan thường xuyên rà soát và tham mưu việc điều chỉnh, bổ sung các nội dung nhiệm vụ thuộc Khung danh mục nhiệm vụ nêu trên đảm bảo theo quy định của pháp luật hiện hành và phù hợp với tình hình thực tế hằng năm.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh chịu trách nhiệm triển khai thực hiện Quyết định này kể từ ngày ký./.

 


Nơi nhận:
-Như Điều 3;
-Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Nội vụ;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh;
- Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các cơ quan TW trên địa bàn tỉnh;
- Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn;
- UBND các huyện, TX, TP;
- Đài PT&TH tỉnh, Báo Bình Định;
- LĐ, CV VP UBND tỉnh;
- TT PVHCC, P. HCQT;
- UBND các xã, phường, thị trấn;
- Lưu: VT, CCKS.

CHỦ TỊCH




Phạm Anh Tuấn

 

 

FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN

 

Từ khóa:1592/QĐ-UBNDQuyết định 1592/QĐ-UBNDQuyết định số 1592/QĐ-UBNDQuyết định 1592/QĐ-UBND của Tỉnh Bình ĐịnhQuyết định số 1592/QĐ-UBND của Tỉnh Bình ĐịnhQuyết định 1592 QĐ UBND của Tỉnh Bình Định

Nội dung đang được cập nhật.
Văn bản gốc đang được cập nhật.

Được hướng dẫn () Xem thêmẨn bớt

    Bị hủy bỏ () Xem thêmẨn bớt

      Được bổ sung () Xem thêmẨn bớt

        Đình chỉ () Xem thêmẨn bớt

          Bị đình chỉ () Xem thêmẨn bớt

            Bị đinh chỉ 1 phần () Xem thêmẨn bớt

              Bị quy định hết hiệu lực () Xem thêmẨn bớt

                Bị bãi bỏ () Xem thêmẨn bớt

                  Được sửa đổi () Xem thêmẨn bớt

                    Được đính chính () Xem thêmẨn bớt

                      Bị thay thế () Xem thêmẨn bớt

                        Được điều chỉnh () Xem thêmẨn bớt

                          Được dẫn chiếu () Xem thêmẨn bớt

                            Văn bản hiện tại

                            Số hiệu1592/QĐ-UBND
                            Loại văn bảnQuyết định
                            Cơ quanTỉnh Bình Định
                            Ngày ban hành12/05/2025
                            Người kýPhạm Anh Tuấn
                            Ngày hiệu lực 01/01/1970
                            Tình trạng Còn hiệu lực

                            Hướng dẫn () Xem thêmẨn bớt

                              Hủy bỏ () Xem thêmẨn bớt

                                Bổ sung () Xem thêmẨn bớt

                                  Đình chỉ 1 phần () Xem thêmẨn bớt

                                    Quy định hết hiệu lực () Xem thêmẨn bớt

                                      Bãi bỏ () Xem thêmẨn bớt

                                        Sửa đổi () Xem thêmẨn bớt

                                          Đính chính () Xem thêmẨn bớt

                                            Thay thế () Xem thêmẨn bớt

                                              Điều chỉnh () Xem thêmẨn bớt

                                                Dẫn chiếu () Xem thêmẨn bớt

                                                  Văn bản gốc đang được cập nhật

                                                  Văn bản Tiếng Việt đang được cập nhật

                                                  Tin liên quan

                                                  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
                                                  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

                                                  Bản án liên quan

                                                  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
                                                  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

                                                  Mục lục

                                                  • Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Khung danh mục nhiệm vụ của 18 cơ quan, đơn vị cấp tỉnh và nhiệm vụ của Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh thực hiện chỉ số SIPAS, chỉ số PAR INDEX, chỉ số PAPI (sau đây gọi tắt là “Khung danh mục nhiệm vụ thực hiện các chỉ số cải cách hành chính”).
                                                  • Điều 2. Tổ chức thực hiện
                                                  • Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh chịu trách nhiệm triển khai thực hiện Quyết định này kể từ ngày ký./.

                                                  CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

                                                  Trụ sở: Số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 088 66 55 213 - Email: [email protected]

                                                  ĐKKD: 0109181523 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 14/05/2020

                                                  Sơ đồ WebSite

                                                  Hướng dẫn

                                                  Xem văn bản Sửa đổi

                                                  Điểm này được sửa đổi bởi Điểm a Khoản 1 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017

                                                  Xem văn bản Sửa đổi