Số hiệu | 2602/QĐ-BGDĐT |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan | Bộ Giáo dục và Đào tạo |
Ngày ban hành | 13/09/2022 |
Người ký | Nguyễn Hữu Độ |
Ngày hiệu lực | |
Tình trạng |
BỘ GIÁO DỤC
VÀ ĐÀO TẠO |
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2602/QĐ-BGDĐT |
Hà Nội, ngày 13 tháng 09 năm 2022 |
BỘ TRƯỞNG BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Căn cứ Luật Giáo dục ngày 14 tháng 6 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 69/2017/NĐ-CP ngày 25 tháng 5 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
Căn cứ Thông tư số 33/2020/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 9 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về Quy định việc thẩm định tài liệu giáo dục địa phương;
Căn cứ Công văn số 4399/UBND-VX ngày 03 tháng 8 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định về việc đề nghị phê duyệt tài liệu giáo dục địa phương lớp 7 của tỉnh Bình Định;
Căn cứ Biên bản thẩm định tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Bình Định, lớp 7;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Bình Định, lớp 7 sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông kèm theo Quyết định này.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định chịu trách nhiệm về chất lượng và hiệu quả sử dụng tài liệu được phê duyệt tại Điều 1 trong quá trình triển khai Chương trình giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Điều 3. Chánh Văn phòng, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định, Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
|
KT. BỘ
TRƯỞNG |
Số hiệu | 2602/QĐ-BGDĐT |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan | Bộ Giáo dục và Đào tạo |
Ngày ban hành | 13/09/2022 |
Người ký | Nguyễn Hữu Độ |
Ngày hiệu lực | |
Tình trạng |
Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký
Số hiệu | 2602/QĐ-BGDĐT |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan | Bộ Giáo dục và Đào tạo |
Ngày ban hành | 13/09/2022 |
Người ký | Nguyễn Hữu Độ |
Ngày hiệu lực | |
Tình trạng |