BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 946/QĐ-BHXH | Hà Nội, ngày 19 tháng 06 năm 2017 |
VỀ VIỆC BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH THỰC HÀNH TIẾT KIỆM, CHỐNG LÃNG PHÍ NĂM 2017
TỔNG GIÁM ĐỐC BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM
hóa 13;
Căn cứ Nghị định số 01/2016/NĐ-CP ngày 05/01/2016 của Chính phủ Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội Việt Nam;
Căn cứ Quyết định số 398/QĐ-TTg ngày 31/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể của Chính phủ về thực hành tiết kiệm chống lãng phí năm 2017;
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Giám đốc Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Chánh Văn phòng Bảo hiểm xã hội Việt Nam chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
- Như Điều 2;
- Thủ tướng Chính phủ (để b/c);
- Bộ Tài chính (để b/c);
- Hội đồng quản lý (để b/c);
- Tổng Giám đốc;
- Các Phó TGĐ;
- Website BHXH VN;
- Lưu: VT, TCKT (5b).
TỔNG GIÁM ĐỐC
Nguyễn Thị Minh
THỰC HÀNH TIẾT KIỆM, CHỐNG LÃNG PHÍ NĂM 2017 CỦA BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 946/QĐ-BHXH ngày 19/6/2017 của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam)
1. Mục tiêu
1.2. Nâng cao ý thức THTK, CLP của các đơn vị của công chức, viên chức và người lao động trong Ngành.
2. Yêu cầu
2.2. THTK, CLP là trách nhiệm của các đơn vị và cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ được giao với các mục tiêu, chỉ tiêu THTK, CLP và kế hoạch thực hiện cụ thể; gắn với trách nhiệm của người đứng đầu và phải được thực hiện đồng bộ, toàn diện, gắn kết giữa các đơn vị trong Ngành, giữa các Bộ, ngành, để tạo chuyển biến rõ rệt trong THTK, CLP.
2.4. THTK, CLP phải được tiến hành đồng bộ với các hoạt động phòng chống tham nhũng, thanh tra, kiểm tra, cải cách hành chính, tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, đồng thời, phải phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tiễn của đơn vị.
2.6. Tăng cường tuyên truyền, phổ biến chính sách BHXH, BHYT, BHTN đến toàn dân nói chung và người lao động nói riêng để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
1. Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu dự toán năm 2017 được Thủ tướng Chính phủ giao, cụ thể:
a) Thu BHXH: 191.392 tỷ đồng
c) Thu BHYT: 78.938 tỷ đồng
1.2. Tổng số chi 239.534 tỷ đồng, trong đó:
c) Chi chế độ BHTN: 8.721 tỷ đồng
d) Chi phí quản lý BHXH, BHYT, BHTN: 11.688 tỷ đồng
2. Công tác tuyên truyền, phổ biến Luật THTK, CLP và các văn bản về THTK, CLP của Nhà nước.
a) Nâng cao hiệu quả phối hợp với các Bộ, Ngành, tổ chức chính trị - xã hội tuyên truyền, phổ biến Nghị quyết, chính sách pháp luật về BHXH, BHYT đến cán bộ và nhân dân trên phạm vi cả nước.
2.2. Vụ Pháp chế chủ trì, BHXH tỉnh, các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam phối hợp:
b) Lựa chọn và cập nhật kịp thời nội dung, quy định mới của pháp luật để phổ biến phù hợp với từng đối tượng, hình thức phong phú, đa dạng, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, thiết thực, đảm bảo kết hợp hài hòa các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật với hoạt động tuyên truyền, hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân tham gia và thụ hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
3. THTK, CLP trong công tác quản lý thu BHXH, BHYT, BHTN, tăng cường các biện pháp nhằm giảm nợ đọng BHXH, BHYT, BHTN
3.1. Triển khai đồng bộ các giải pháp thực hiện theo Chỉ thị số 34/CT-TTg ngày 26/12/2016 của Thủ tướng Chính phủ nhằm thực hiện hiệu quả chính sách BHXH theo quy định của Luật BHXH, Luật Việc làm.
3.3. Thực hiện các giải pháp mở rộng diện được tham gia và nâng cao hiệu quả thực hiện chính sách BHXH, mở rộng mạng lưới đại lý thu BHXH tự nguyện. Triển khai hiệu quả các biện pháp phát triển bền vững đối tượng tham gia BHYT; có giải pháp phù hợp để triển khai BHYT theo hộ gia đình.
3.5. Thường xuyên đôn đốc các đơn vị sử dụng lao động thu nộp BHXH, BHYT, BHTN theo tháng; tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra việc thu nộp BHXH, BHYT, BHTN tại các đơn vị sử dụng lao động nhằm khắc phục tình trạng nợ BHXH, BHYT, BHTN.
a) Phối hợp với cơ quan Thanh tra, Công an, Lao động - Thương binh và Xã hội, xử lý đối với các trường hợp vi phạm pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN.
c) Kết nối thông tin, dữ liệu với các bộ, ngành liên quan để quản lý đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động, thành lập mới; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị chức năng ở địa phương xác định số lao động thuộc diện tham gia BHXH, BHYT, BHTN để đôn đốc, yêu cầu đơn vị, doanh nghiệp tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động.
4.1. Ban Thực hiện chính sách BHXH chủ trì, các đơn vị có liên quan thuộc BHXH Việt Nam, BHXH tỉnh phối hợp thực hiện
b) Xây dựng hệ thống văn bản hướng dẫn thực hiện thuộc lĩnh vực chính sách BHXH theo quy định của Luật BHXH, Luật Việc làm, Luật An toàn, vệ sinh lao động.
d) Tăng cường kiểm tra công tác giải quyết chế độ chính sách BHXH, BHTN.
4.2. Ban Sổ - Thẻ chủ trì, BHXH tỉnh phối hợp với các Cơ quan, đơn vị ở Trung ương và địa phương:
b) Nghiên cứu, sửa đổi bổ sung các Quyết định về ban hành mẫu sổ BHXH, thẻ BHYT, quy trình quản lý sổ BHXH, thẻ BHYT; xây dựng kế hoạch và triển khai cấp thẻ BHYT theo mã định danh cho người tham gia BHYT.
a) Phối hợp với Bộ Y tế: Sửa đổi Nghị định số 105/2014/NĐ-CP ngày 15/11/2014 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn một số Điều của Luật BHYT để giải quyết các vướng mắc trong tổ chức thực hiện và phù hợp với khả năng chi trả quỹ BHYT; xây dựng gói dịch vụ y tế cơ bản, phương thức thanh toán BHYT theo định suất và trường hợp bệnh để nâng cao hiệu quả quản lý quỹ BHYT; rà soát, kiến nghị sửa đổi giá dịch vụ KCB BHYT ban hành theo Thông tư liên tịch số 37/2015/TTLT-BYT-BTC ngày 29/10/2015 của Bộ Y tế, Bộ Tài chính quy định thống nhất giá dịch vụ KCB BHYT giữa các bệnh viện cùng hạng trên toàn quốc đảm bảo tính đúng, tính đủ định mức sử dụng thực tế; xây dựng định mức khám bệnh, giường bệnh và thực hiện dịch vụ kỹ thuật đảm bảo chất lượng KCB.
b) Chủ trì hướng dẫn thanh toán chi phí giường điều trị ban ngày theo hướng dẫn tại Thông tư số 01/2017/TT-BYT ngày 06/3/2017 của Bộ Y tế quy định việc thực hiện hóa trị, xạ trị, hóa trị kết hợp xạ trị ban ngày tại cơ sở KCB. Tiếp tục phối hợp với các Vụ, Cục của Bộ Y tế hoàn thành việc xếp tương đương DVKT và chi phí thực hiện để làm căn cứ thanh toán theo chế độ BHYT; nghiên cứu hướng dẫn cụ thể BHXH tỉnh về việc bổ sung nội dung phụ lục hợp đồng KCB BHYT liên quan đến giường bệnh kê thêm ngoài chỉ tiêu kế hoạch, nhân lực y tế, các máy móc, trang thiết bị xã hội hóa.
hợp pháp của người tham gia BHYT.
a) Phối hợp với Bộ Y tế tham gia xây dựng Thông tư hướng dẫn đấu thầu vật tư y tế (VTYT); Thông tư về tỷ lệ hư hao vị thuốc y học cổ truyền được quỹ BHYT thanh toán; Thông tư về danh mục thuốc thuộc phạm vi thanh toán của quỹ BHYT… Xây dựng văn bản hướng dẫn sau khi các Thông tư được ban hành.
c) Tổ chức đấu thầu thuốc tập trung quốc gia, mua thuốc phục vụ thuộc lĩnh vực BHYT năm 2016-2017 thực hiện theo Nghị quyết số 59/NQ-CP ngày 07/7/2016 của Chính phủ. Hướng dẫn BHXH các tỉnh, thành phố về quy trình tham gia đấu thầu thuốc. Xác định, công khai giá thuốc trung bình trúng thầu năm 2016, kết quả trúng thầu năm 2016-2017 của các địa phương. Phân tích, kiểm soát kết quả đấu thầu thuốc và thực tế sử dụng.
a) Hướng dẫn, hỗ trợ BHXH các tỉnh thực hiện giám định điện tử hồ sơ đề nghị thanh toán chi phí KCB BHYT từ quý 2/2017 tại tất cả các cơ sở KCB BHYT.
c) Chủ trì, phối hợp với Ban thực hiện chính sách BHYT và các Vụ, Cục của Bộ Y tế hoàn thành việc xếp tương đương dịch vụ kỹ thuật và chi phí thực hiện để làm căn cứ thanh toán theo chế độ BHYT.
5. THTK, CLP trong chi trả chế độ BHXH, BHYT
5.1. Đảm bảo đầy đủ và kịp thời kinh phí để các đơn vị có đủ nguồn chi trả các chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Tổ chức chi trả kịp thời, đúng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đảm bảo quyền lợi cho người thụ hưởng chế độ. Rà soát, sửa đổi bổ sung Quyết định, số 828/QĐ-BHXH ngày 27/5/2016 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam ban hành quy định về quản lý chi trả BHXH, BHTN theo hướng phù hợp trong việc triển khai thực hiện giao dịch điện tử trong giải quyết hướng phù hợp trong việc triển khai thực hiện giao dịch điện tử trong giải quyết và chi trả BHXH, BHTN nhằm giảm thủ tục hồ sơ và đơn giản hóa quy trình tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động.
6. THTK, CLP trong quản lý, sử dụng kinh phí quản lý bộ máy
6.1. Triệt để tiết kiệm chi thường xuyên (không kể lương và các khoản có tính chất lương) nhất là các khoản chi mua sắm phương tiện, trang thiết bị đắt tiền để tạo nguồn thực hiện cải cách tiền lương theo lộ trình của Chính phủ, cụ thể:
b) Chi phí văn phòng phẩm: Triệt để tiết kiệm trong sử dụng văn phòng phẩm, tăng cường thực hiện nhận văn bản qua mạng công nghệ thông tin để hạn chế in, sao chụp giấy tờ không cần thiết, tận dụng giấy in 2 mặt.
d) Chi phí đi công tác trong nước: Rà soát việc tổ chức các đoàn công tác theo tinh thần triệt để tiết kiệm, không kết hợp đi công tác với tham quan, du lịch, chi cử cán bộ đi công tác khi có kế hoạch, mục đích yêu cầu công tác cụ thể.
e) Phấn đấu tiết kiệm tối thiểu 12% các khoản kinh phí chi hội nghị, hội thảo, tọa đàm, chi tiếp khách, lễ kỷ niệm, sử dụng xăng xe, điện, nước, văn phòng phẩm, sách, báo, tạp chí; tiết kiệm tối thiểu 15% chi đoàn ra, đoàn vào.
6.3. Tiếp tục thực hiện đổi mới cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp trực thuộc; triển khai tích cực, hiệu quả Nghị định số 16/2015/NĐ-CP ngày 14/02/2015 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập (bao gồm việc hoàn thiện các văn bản quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp).
6.5. Rà soát, sửa đổi, bổ sung hoàn thiện các văn bản quy định của Ngành về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước; tiêu chuẩn, định mức, trang thiết bị máy móc, thiết bị chuyên dùng; quản lý sử dụng xe ô tô.
Vụ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, BHXH tỉnh, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc BHXH Việt Nam phối hợp thực hiện:
7.2. Thực hiện nghiêm các quy định của Luật Đầu tư công; tăng cường công tác rà soát, bảo đảm 100% các chương trình, dự án bố trí trong kế hoạch đầu tư công phải có đầy đủ các thủ tục đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư công; tăng cường công tác theo dõi, kiểm tra, đánh giá đối với 100% kế hoạch, chương trình, dự án đầu tư công được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định của Luật Đầu tư công và các văn bản hướng dẫn.
7.4. Tăng cường các biện pháp THTK, CLP trong tất cả các khâu của quá trình đầu tư để bảo đảm đầu tư tập trung, phấn đấu bảo đảm 100% việc phân bổ vốn đầu tư công tuân thủ nguyên tắc, tiêu chí, định mức phân bổ vốn đầu tư công và thứ tự ưu tiên theo quy định tại Luật Đầu tư công và quy định của cấp có thẩm quyền về các nguyên tắc, tiêu chí và định mức phân bổ vốn đầu tư phát triển nguồn ngân sách nhà nước. Chống lãng phí, nâng cao chất lượng công tác khảo sát, thiết kế, giải pháp thi công, thẩm định dự án; hạn chế các nội dung phát sinh dẫn đến phải điều chỉnh thiết kế trong quá trình thi công xây dựng công trình; phấn đấu thực hiện tiết kiệm từ 10% đến 15% tổng mức đầu tư.
7.6. Tăng cường đấu thầu rộng rãi, công khai theo quy định của Luật Đấu thầu. Đẩy mạnh công tác kiểm toán, thanh tra, kiểm tra, giám sát đối với tất cả các khâu trong quy trình đầu tư, đấu thầu. Nâng cao hiệu lực và hiệu quả công tác giám sát các dự án đầu tư của nhà nước thông qua việc tăng cường công tác kiểm toán cũng như cơ chế giám sát của người dân, cộng đồng dân cư và các tổ chức xã hội đối với hoạt động đầu tư công; làm rõ trách nhiệm đối với các cơ quan, đơn vị, cá nhân vi phạm các quy định của pháp luật về đầu tư công, đấu thầu gây lãng phí, thất thoát.
7.8. Cắt giảm 100% việc tổ chức lễ động thổ, lễ khởi công, khánh thành các công trình xây dựng cơ bản của Ngành.
Vụ Tài chính - Kế toán chủ trì, BHXH tỉnh và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc BHXH Việt Nam phối hợp thực hiện:
8.2. Hạn chế mua sắm xe ô tô (trừ xe ô tô chuyên dùng) và trang thiết bị đắt tiền; thực hiện mua sắm mới xe ô tô đúng tiêu chuẩn, định mức và chỉ được thực hiện sau khi hoàn thành việc rà soát, sắp xếp lại số xe ô tô hiện có theo tiêu chuẩn, định mức do Thủ tướng Chính phủ quy định; số xe ô tô dôi dư sau khi sắp xếp, điều chuyển (nếu có) thực hiện bán, thanh lý theo quy định.
8.4. Thực hiện mua sắm tài sản theo đúng tiêu chuẩn, định mức và chế độ quy định, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả. Tài sản sau khi mua sắm phải hạch toán, báo cáo và quản lý, sử dụng theo đúng quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước; tăng cường, đẩy mạnh mua sắm thường xuyên qua mạng theo Kế hoạch số 694/KH-BHXH ngày 08/3/2017 của BHXH Việt Nam về triển khai thực hiện lựa chọn nhà thầu qua mạng đối với các gói thầu mua sắm thường xuyên giai đoạn 2016-2020.
9. THTK trong quản lý và đầu tư các quỹ bảo hiểm
9.1. Xây dựng phương án đầu tư quỹ BHXH, BHYT, BHTN theo hướng tăng trưởng trong đầu tư vào hình thức mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho quỹ trình Hội đồng Quản lý BHXH Việt Nam phê duyệt.
10. THTK, CLP trong quản lý, sử dụng lao động và thời gian lao động
10.1. Tiếp tục xây dựng, sửa đổi, bổ sung quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và kiện toàn cơ cấu tổ chức của các đơn vị đảm bảo phù hợp với Nghị định số 01/2016/NĐ-CP ngày 05/01/2016 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của BHXH Việt Nam.
10.3. Tăng cường thanh tra, kiểm tra thực thi công vụ, nhiệm vụ; xử lý nghiêm các hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực và kiên quyết xử lý những cán bộ, công chức, viên chức, lợi dụng chức trách, nhiệm vụ để trục lợi, cản trở, gây khó khăn cho doanh nghiệp, người dân.
11. Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC)
a) Tiếp tục rà soát, cắt giảm các TTHC thuộc thẩm quyền của BHXH Việt Nam về kiến nghị, đề xuất với Chính phủ, các Bộ ngành sửa đổi bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật có quy định về TTHC nhằm bảo đảm rút ngắn tối đa thời gian thực hiện TTHC về BHXH, BHYT, BHTN cho cá nhân và tổ chức. Hướng tới giảm thời gian giao dịch đóng, hưởng BHXH, BHYT của các tổ chức, doanh nghiệp không quá 49 giờ/năm.
c) Nâng cao chất lượng, hiệu quả giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một của liên thông theo Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg ngày 25/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một của, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương, tăng cường thực hiện theo dõi kết quả giải quyết TTHC trên phần mềm điện tử một cửa tập trung; Triển khai thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích theo quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.
hệ thông tin chủ trì, BHXH tỉnh, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc BHXH Việt Nam phối hợp:
b) Xây dựng, nâng cấp và triển khai các phần mềm quản lý nghiệp vụ, các phần mềm quản lý nội bộ của ngành BHXH, bộ tiêu chuẩn kỹ thuật CNTT của ngành BHXH và đánh giá mức độ sẵn sàng của hệ thống CNTT ngành BHXH.
d) Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý, xây dựng cơ sở dữ liệu tập trung và cấp số định danh cho người tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Vụ Thanh tra - Kiểm tra chủ trì, phối hợp với các đơn vị chuyên môn giúp việc và BHXH tỉnh phối hợp với các cơ quan, đơn vị ở Trung ương và địa phương:
12.2. Giám đốc BHXH các tỉnh chủ động xây dựng kế hoạch kiểm tra, tự kiểm tra tại các đơn vị mình và chỉ đạo công tác kiểm tra, tự kiểm tra tại đơn vị cấp dưới trực thuộc. Thủ trưởng các đơn vị phải đề ra các biện pháp cụ thể để tăng cường tính công khai, minh bạch, trách nhiệm trong hoạt động công vụ đối với nhũng vi phạm được phát hiện trong công tác kiểm tra, khắc phục, xử lý hoặc đề xuất, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền có biện pháp xử lý.
Căn cứ Chương trình THTK, CLP năm 2017 của BHXH Việt Nam, Giám đốc BHXH tỉnh, Thủ trưởng các đơn vị chuyên môn giúp việc, Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp trực thuộc BHXH Việt Nam chỉ đạo xây dựng và tổ chức thực hiện Chương trình THTK, CLP, chỉ tiêu tiết kiệm năm 2017 của đơn vị; đưa việc thực hiện Chương trình THTK, CLP năm 2017 vào các nhiệm vụ trọng tâm trong năm của từng đơn vị đồng thời chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc nếu để tình trạng lãng phí xảy ra tại đơn vị.
2. Thủ trưởng các đơn vị nâng cao trách nhiệm trong việc thực hiện kiểm tra, kịp thời làm rõ lãng phí khi có thông tin phát hiện để xử lý nghiêm đối với các cá nhân trong phạm vi quản lý có hành vi lãng phí. Đẩy mạnh việc hoàn thiện hệ thống định mức, tiêu chuẩn, chế độ làm cơ sở THTK, CLP; thực hiện công khai trong THTK, CLP, đặc biệt là công khai hành vi lãng phí và kết quả xử lý hành vi lãng phí.
4. Thực hiện báo cáo tình hình, kết quả THTK, CLP
b) Báo cáo tình hình thực hiện và kết quả THTK, CLP năm 2017 phải được lập đầy đủ, rõ ràng, có số liệu để chứng minh và theo đúng nội dung của đề cương kèm theo, gửi về BHXH Việt Nam đúng thời gian quy định (Đề cương và Mẫu biểu báo cáo theo Phụ lục 01, 02, 04 ban hành kèm theo Thông tư số 188/2014/TT-BTC).
File gốc của Quyết định 946/QĐ-BHXH Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2017 do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành đang được cập nhật.
Quyết định 946/QĐ-BHXH Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2017 do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành
Tóm tắt
Cơ quan ban hành | Bảo hiểm xã hội Việt Nam |
Số hiệu | 946/QĐ-BHXH |
Loại văn bản | Quyết định |
Người ký | Nguyễn Thị Minh |
Ngày ban hành | 2017-06-19 |
Ngày hiệu lực | 2017-06-19 |
Lĩnh vực | Bảo hiểm |
Tình trạng | Còn hiệu lực |